KXV – Series: Camera nhìn ngày đêm cực tốt

()

Với nhu cầu quan sát cả ngày và đêm đang ngày một tăng cao, các loại camera thông dụng quan sát tốt vào ban ngày lại hạn chế tính năng vào ban đêm. Trong khi đó các loại camera chuyên dụng, quan sát tốt vào ban đêm lại có giá thành khá cao là một trở ngại lớn cho người tiêu dùng khi lựa chọn lắp đặt camera. Hiểu được nhu cầu đó, KBVISION-USA đã nghiên cứu ra một giải pháp hiệu quả về tính năng và tối ưu về chi phí: KXV – Series.

Như chúng ta đều biết, khi hoạt động vào ban đêm, cảm biến của camera nhận biết ánh sáng yếu sẽ tự động bật đèn hồng ngoại. Khi đèn hồng ngoại bật lên, nhìn vào camera bạn sẽ nhìn thấy những bóng đèn màu đỏ. Điều này sẽ khiến cho kẻ trộm đột nhập vào nhà phát hiện có camera ghi hình. Khi đó, hoặc hắn sẽ “tẩu thoát”, hoặc sẽ tìm cách che camera, thay đổi góc nhìn để thực hiện phi vụ của mình. Chính vì lí do đó, màng film che hồng ngoại được trang bị thêm cho camera dòng KXV lần này. Chẳng những không ngăn cản hoạt động của các đèn hồng ngoại, màng film còn giúp che được sự phát sáng của đèn hồng ngoại khi nhìn từ phía ngoài vào.

Ngoài ra, KXV Series còn có nhiều ưu điểm nổi bật:

– KXV tích hợp tính năng kết nối với các dòng đầu ghi AHD, CVI, TVI, Analog (4 in 1), người dụng không cần lo lắng về sự tương thích thiết bị.

– Độ phân giải 2.0 Mp cho chất lượng hình ảnh rõ nét, sáng, đẹp, màu sắc chân thực.

– KXV – Series vẫn khẳng định “phong độ” của mình với chất lượng hàng nhập khẩu nguyên chiếc, độ ổn định cao.

Model sản phẩm: KXV-2001S4, KXV-2002S4, KXV-2003S4, KXV-2004S4, KXV-2004SZ4, KXV-2005SZ4

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE