[KBVISION] Công trình lắp đặt camera tại các Chi cục thuế của tỉnh Vĩnh Long

()

Vĩnh Long là tỉnh thuộc hạ lưu sông Mê Kông, nằm giữa sông Tiền, sông Hậu và ở trung tâm khu vực ĐBSCL, vị trí giáp giới như sau:

–       Phía Bắc và Đông Bắc giáp các tỉnh Tiền Giang và Bến Tre;
–       Phía Tây Bắc Đông giáp tỉnh Đồng Tháp;

–       Phía Đông Nam giáp với tỉnh Trà Vinh;

–       Phía Tây Nam giáp các tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng và Thành phố Cần Thơ.

Tỉnh Vĩnh Long có 8 đơn vị hành chính, gồm 6 huyện (Bình Tân, Long Hồ, Mang Thít, Tam Bình, Trà Ôn, Vũng Liêm); thị xã Bình Minh và Thành phố Vĩnh Long với 109 xã, phường, thị trấn (94 xã, 5 thị trấn và 10 phường).

Chi Cục Thuế tại thành phố và các huyện Vĩnh Long là nơi mà các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân thường xuyên đến giao dịch hồ sơ, chứng từ… Hiểu rõ lượng người giao dịch trong ngày tại các chi cục thuế với con số rất lớn nên Ban lãnh đạo cơ quan đã chỉ đạo lắp đặt camera cho toàn bộ hệ thống nhằm kiểm soát an ninh chặt chẽ.

Dự án lần này là lắp đặt camera quan sát cho Chi Cục Thuế Thành Phố Vĩnh Long; chi cục thuế huyện Tam Bình – Vĩnh Long; chi cục thuế huyện Bình Tân – Vĩnh Long; và chi cục thuế huyện Mang Thít – Vĩnh Long. Đại lý lắp đặt đã chọn camera KBVISION là dòng camera chính để lắp đặt trong dự án. Tiêu biểu trong công trình là việc lắp đặt 22 camera tại trụ sở Bảo Chi Cục Thuế. Hình ảnh quan sát được rõ nét, màu sắc đẹp, chân thực chỉ với camera độ phân giải 1.3 Megapixel. Đây là dòng camera KX Series – dòng camera với phân khúc phổ thông, các công trình không yêu cầu kĩ thuật cao, giúp tiết kiệm chi phí, đặc biệt khi lắp đặt một hệ thống mà vẫn đảm bảo được chất lượng cao về hình ảnh và độ ổn định khi hoạt động.

Model dự án: Camera KX-1304AN và đầu ghi KX-8816N2

Camera KX-1304AN

 

 

                          

Đầu ghi KX-8816N2

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE