[KBVISION] Lắp đặt camera giám sát chuyên dụng tại ENVY Club

()

Nằm tại trung tâm thành phố, trong một không gian được thiết kế tinh tế, đẳng cấp và hiện đại. Với sự đầu tư nghiêm túc, ENVY Club hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm không chỉ thu hút giới trẻ và doanh nhân sành điệu trong nước mà còn là điểm đến không thể thiếu của những du khách quốc tế và được kỳ vọng sẽ trở thành một mô hình giải trí mang tầm vóc quốc tế.

Được xây dựng nên từ nền móng của một toà nhà Sài Gòn, với kiến trúc đông dương cổ điển, ENVY Club khoác lên mình một chiếc áo tinh tế mang đậm hơi thở của phong cách art decor từ kiến trúc nội thất đến ánh sáng cũng như những hộp đèn và thống ánh sáng và âm thanh hiện đại bậc nhất.

 

Với các chi tiết nội thất mang tính nghệ thuật cao cấp kết hợp với những màn trình diễn công phu nhất, ENVY Club mong muốn mang đến một bước tiến mới cho loại hình giải trí về đêm tại Việt Nam và trở thành một địa điểm vui chơi thu hút đông đảo những vị khách sành điệu. Như một làn gió mới, ENVY thổi vào thị trường nightlife cao cấp của TP. HCM.

 

Hình ảnh tại ENVY Club

Và tất cả những điều ấy đã đặt ra một thách thức không hề nhỏ khi thiết kế giải pháp camera an ninh cho ENVY Club. 

Tại sao vậy?

Thách thức lớn nhất của dự án ENVY Club là điều kiện ánh sáng. Đặc thù của môi trường ánh sáng ở các bar club là ánh sáng thay đổi liên tục, với cường độ chiếu sáng mạnh yếu khác nhau tại các khu vực. Tại một vị trí có thể nhận được ánh sáng rất mạnh hoặc hầu như không có ánh sáng tùy theo chương trình biểu diễn trên sân khấu cộng thêm sự chuyển đổi màu sắc liên tục của hệ thống đèn.

Chính vì vậy, việc sử dụng các loại camera thông thường không đáp ứng được yêu cầu giám sát ở đây. Với dòng camera chuyên dụng cho dự án – KH Series, 3 model dòng IP được lựa chọn là: KH – SN3004M, KH – FN1204, KH-N3002.

                                          Hình ảnh camera Model KH – SN3004M, KH – FN1204, KH – N3002 (từ trái sang)

KH – SN3004M nổi bật với chức năng Night Breaker chuyên dụng, giúp quan sát hình ảnh cực kì rõ nét trong môi trường ánh sáng yếu và môi trường ánh sáng thay đổi liên tục.

KH – FN1204: camera độ phân giải lên đến 12MP cho hình ảnh cực kì rõ nét, quan sát 360 độ , hỗ trợ hình ảnh panoramic giúp quan sát tổng thể nhiều khu vực, thay vì phải lắp từ 4-6 camera trở lên để quan sát các vị trí tương đương. Ngoài ra, camera còn hỗ trợ các chức năng thông minh như nhận diện khuôn mặt, phát hiện vật bị mất,… tích hợp Micro và cổng audio out.

KH – N3002 độ phân giải 3.0Mp được sử dụng cho các khu vực quan sát với ánh sáng ổn định, không cần đến các tính năng cao cấp, chuyên dụng như 2 model kể trên.

Với hàng loạt các tính năng thông minh vượt trội, hy vọng các camera Series KH chuyên dụng cho dự án này sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại ENVY Club.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE