Chào mừng Hội nghị Khách hàng miền bắc năm 2016 & giới thiệu sản phẩm mới KBVISION-USA

()

Thay cho lời cảm ơn sâu sắc của QUESTEK VIỆT NAM gửi tới quý khách hàng là các nhà đại lý, nhà phân phối, nhà thầu… đã tin tưởng và ủnghộ QUESTEK trong suốt thời gian qua. Ngày 19 tháng 3 năm 2016 tới đây công ty chúng tôi có tổ chức chương trình hội nghị khách hàng miền bắc năm 2016 & giới thiệu sản phẩm mới KBVISION-USA được tổ chức tại trung tâm hội nghị FOREVERMARK tại Hà Nội.

Thông qua hội nghị lần này công ty QUESTEK cũng xin giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm mới camera KBVISION GOLD phiên bản mạ vàng đính kim cương được xem là một tuyệt tác tinh hoa trong lĩnh vực camera ở Việt Nam cũng như toàn thế giới.

Trong hội nghị quý khách hàng sẽ được tham quan và trải nghiệm sản phẩm mới KBVISION thương hiệu Mỹ ngay tại hội nghị để có thể thấy được một sự kết hợp tuyệt vời cả về chất lượng và kiểu dáng.

Bên cạnh đó chương trình còn có sự tham gia góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như ca sĩ Bảo Anh, nhóm múa nổi tiếng đến từ Hà Nội …hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một không khí sôi động và sự hài lòng trong suốt hội nghị.

Và bây giờ chúng ta hãy cùng đếm ngược thời gian cùng chào đón KBVISION GOLD phiên bản đặc biệt và nữ ca sĩ Bảo Anh nhé!

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE