DU LỊCH SINGAPORE – MALAYSIA – KBVISION GẮN KẾT CÙNG CÁC ĐẠI LÝ

()
Thay cho lời cảm ơn sâu sắc đến các đại lý đã tin dùng  và lựa chọn sản phẩm KB Vision cũng như Questek là sản phẩm phân phối , tháng 08/2017 vừa qua KB Vision đã tổ chức chuyến du lịch Singapore – Malaysia cùng đại lý các miền Bắc, Trung, Nam trên cả nước.
Xuyên suốt chuyến đi là hành trình khám phá đảo quốc  Singapore qua thủy cung Sea Aquarium – được mệnh danh là thủy cung lớn nhất Thế Giới, công viên Merlion Park và ngắm nhìn biểu tượng Sư Tử Biển được đặt tại cửa sông, hòa mình vào nhịp sống hiện đại. Ngoài ra, đoàn còn được ngắm nhìn và chụp hình lưu niệm tại Tòa Thị Chính, tòa nhà Quốc Hội, nhà hát Victoria và nhà hát Esplanade với kiến trúc độc đáo, hiện đại.
Các thành viên trong đoàn chụp hình lưu niệm bên Sư Tử Con Merlion.
Tạm biệt Singapore đất nước của sự phồn vinh và hiếu khách, đoàn tiếp tục ghé thăm Malaysia – đất nước có sự pha trộn nhịp nhàng giữa truyền thống và hiện đại. Ghé thăm Malaysia, đoàn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi đình cổ nhất ở Malacca – Đình Thanh Vân, quảng trường Hà Lan, cửa hàng chocolate – nơi các thành viên trong đoàn được dùng thử và tự do mua sắm các sản phẩm lưu niệm.

Khép lại chuyến đi là đêm Gala họp mặt KB Vision cùng quý đại lý, đây là dịp để các đại lý hiểu  rõ hơn về sản phẩm, định hướng chiến lược của KB Vision cũng như đề ra chiến lược kinh doanh của riêng từng đại lý.
Ban Lãnh Đạo cùng đại lý khui sâm panh khai mạc đêm Gala

Chuyến đi còn giúp nhà phân phối cùng các đại lý gắn kết nhau hơn, hiểu  nhau hơn để cùng chung bước trên chặng đường phát triển đúng với chủ đề của chuyến đi “ Đồng sức đồng lòng – Chung tay gặt hái thành công”.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE