KBVISION giới thiệu phiên bản Camera &Đầu ghi mạ vàng và đính kim cương

()

Mới đây KBVISION hãng thiết bị an ninh hàng đầu của Mỹ đã cho ra mắt tại thị trường Việt Nam một phiên bản đặc biệt là bộ Camera & Đầu ghi “Mạ Vàng” đính “Kim Cương”. Phiên bản độc và lạ này có tên KBVISION GOLD, trị giá 299.000.000 VND (tương đương gần 15.000USD). Đây chính là bộ Camera & Đầu ghi được mạ vàng và đính kim cương ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT trên thế giới.

Sự chế tác của KBVISION dành cho sản phẩm này cực kỳ công phu. Được kết hợp từ vàng 24K cùng 44 viên kim cương xanh đính ở mặt trước khá sang trọng.

Camera Thân Camera Dome

Dòng camera IP 4.0 Megapixel (thân + dome) với khả năng cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất, phù hợp cho mọi trường ánh sáng. Nhà chế tác đã khoác lên toàn bộ camera một chiếc áo mới bằng vàng 24K đầy sang trọng, khiến cho sản phẩm trở nên nổi bật và hút ánh nhìn.

Kết hợp là đầu ghi hình NVR 4 kênh.Về thiết kế đầu ghi này vẫn giữ vững nguyên kiểu thiết kế của phiên bản thông thường, ngoại trừ việc toàn bộ đầu ghi đã được gia công bao phủ bằng một lớp vàng, đặc biệt lớp mặt phía trước được gia công công phu đính thêm 44 viên kim cương làm cho sản phẩm sang trọng và đẳng cấp vượt bậc.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chi tiết của KBVISION GOLD vừa được KBVISION giới thiệu:

Logo của hãng sản xuất KBVISION được khắc trên thân sản phẩm

Mặt trên của sản phẩm khắc hình “Tượng nữ thần tự do” – Biểu tượng của nước Mỹ – nơi xuất xứ của sản phẩm

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE