KBVISION CHUNG TAY VÌ LỢI ÍCH CỘNG ĐỒNG

()

Ngày 12-11-2018 vừa qua với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và sẻ chia sẻ những khó khăn với cộng đồng, KBVISION luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động từ thiện, hỗ trợ các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi khuyết tật, trẻ em đường phố có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những hoạt động thường niên của công ty nhằm góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng.

KBVISION luôn đề cao tinh thần tập thể. Các thành viên KBVISION không những luôn nỗ lực trong công việc để đạt được hiệu quả tốt nhất mà trong họ luôn tràn đầy năng lượng, hết mình cho các hoạt động tập thể, các công tác tình nguyện xã hội.

Chương trình với sự tham gia của gần 100 em nhỏ tại trung tâm, các em được trải nghiệm nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn, vui nhộn.

Phần không thể thiếu trong chương trình. Những phần quà được trao tận tay các bé. Phần quà nhỏ này nhằm khích lệ, động viên tinh thần các em.

Những ánh mắt và nụ cười của các em tràn đầy niềm vui, đó cũng là đông lực để KBVISION cố gắn hơn nữa trong các hoạt động đóng góp cho xã hội. Trẻ em là búp trên cành. Ngay hôm nay chúng ta hãy cùng nhau vun đắp, chắp cánh cho những ước mơ, những chồi non của Đất nước.

Quan tâm tới thế hệ tương lai là điều cần thiết, Bác Hồ từng viết : Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có được sánh vai các cường quốc năm châu hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công lao học tập của các cháu”

Vậy nên việc quan tâm và đầu tư cho thế hệ tương lai là việc cần thiết và cấp bách.

Niềm vui được nhân lên nhiều lần khi chúng ta cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. KBVISION sẽ luôn cố gắn và phát huy nhiều hơn nữa để đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển của cộng đồng.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE