DỰ ÁN LẮP ĐẶT CAMERA QUAN QUAN SÁT CHI NHÁNH XI MĂNG HÀ TIÊN TRẠM NGHIỀN CAM RANH

()

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu của con người càng nâng cao. Ngày nay việc trang bị hệ thống an ninh là việc tất yếu. Từ quy mô nhỏ đến lớn. Chẳng hạn như hộ gia đình, cửa hàng, siêu thị, căn hô, khu phố, tòa nhà, khu công nghiệp,hệ thống ngân hàng, bệnh viện, ….

Đối với lắp đặt hệ thống Camera quan sát chuyên dụng cho quản lý công trình, các khu công nghiệp… đòi hỏi cần 1 hệ thống chất lượng cao. Người lắp đặt quan tâm không những về hãng sản xuất uy tín mà còn quan tâm đến sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Hiểu được điều đó, hãng Camera KBVISION tự hào luôn mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt sản xuất mã riêng theo đúng yêu cầu của Dự án.

Dự án lắp đặt Camera quan sát Cầu Cảng dài 1,5km tại Chi nhánh xi măng Hà Tiên trạm nghiền Cam Ranh hoàn thành bởi đơn vị thi công CÔNG TY MINH NHỰT – CAM RANH.

Thương hiệu KBVISION rất vinh dự được Chủ đầu tư và đối tác đại lý (Công Ty Minh Nhật Camera) chọn sản phẩm để phục vụ cho dự án với vị trí công trình nằm trên biển, chiều dài 1,5 km. Nhà đầu tư không ngần ngại chọn Model KX-2008PN – Camera Speedome quan sát ngày đêm sắt nét, Quay quyét 360 độ, điều khiển lên xuống.

Với công nghê Starlight quan sát rõ cả ngày lẫn đêm.

Ngoài ra Camera còn hỗ trợ 1 số chức năng thông minh khác.

Trên đây là một trong số những hình ảnh thi công của Dự án. Ngoài ra còn rất nhiều công trình thi công khác đã tin dùng sản phẩm của KBVISION.


Cảm ơn Quý đối tác (Công Ty Minh Nhựt) đã chọn thương hiệu KBVISION để thi công công trình này.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE