TIỆC TẤT NIÊN KBVISION VIỆT NAM 2018: KỶ NIỆM 12 NĂM THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN

()

Năm 2018 vừa qua là một năm mà KBVISION Việt Nam gặt hái được muôn vàn thành công, cũng như nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ Quý khách hàng dành cho thương hiệu camera thông minh hàng đầu đến từ Mỹ.  Đồng thời, đây cũng là thời điểm đánh dấu sự trưởng thành của công ty trong suốt quãng đường phát triển 12 năm đầy thắng lợi.

Nhân sự kiện đáng nhớ này, vào ngày 19/01/2019 vừa qua, KBVISION Việt Nam đã tưng bừng tổ chức buổi tiệc Tất niên “Kỷ niệm 12 năm thành lập và phát triển” dành cho toàn thể CB-CNV, tựa như một lời tri ân cho những thành quả mà tập thể công ty đã đạt được.

 

Bỏ lại sau lưng những vất vả, mệt nhọc vì công việc bộn bề, toàn thể Ban lãnh đạo cùng nhân viên công ty  KBVISION Việt Nam đã cùng hòa nhịp hết mình tạo ra một đêm tiệc thật đáng nhớ.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, với sự đầu tư kỹ lưỡng khá công phu về nội dung và hình thức đến từ các phòng ban, thực sự đã đem lại rất nhiều cung bậc cảm xúc cho mọi người.

Hình ảnh: Khai xuân cùng KBVISION của Phòng Kinh doanh – R&D – Kỹ Thuật  – (Nguồn: KBVISION Việt Nam)

 

Hình ảnh: Tiết mục múa nón của Tập thể chị em Công Đoàn KBVISION

 

Hình ảnh: Biểu diễn thời trang của Phòng Bán hàng  – (Nguồn: KBVISION Việt Nam)

 

Hình ảnh: Tiết mục múa bóng nghệ thuật của Phòng Bảo Hành – (Nguồn: KBVISION Việt Nam)

 

Và một số tiết mục tiêu biểu khác:

(Nguồn: KBVISION Việt Nam)

(Nguồn: KBVISION Việt Nam)

(Nguồn: KBVISION Việt Nam)

Những tiết mục được xây dựng khéo léo không chỉ mang lại những giây phút thư giãn cho mọi người, mà còn lắng đọng những tình cảm của toàn thể nhân viên dành cho Ban lãnh đạo và công ty, thể hiện tinh thần sẵn sàng gắn bó và đồng hành cùng KBVISION trong quãng đường phát triển sắp tới.

Chưa dừng lại ở đó, tại sự kiện đáng nhớ này, Ban lãnh đạo KBVISION còn tôn vinh những nhân viên xuất sắc – những gương mặt tiêu biểu gắn bó kì cựu và tâm huyết đối với công ty.

(Nguồn: KBVISION Việt Nam)

(Nguồn: KBVISION Việt Nam)

(Nguồn: KBVISION Việt Nam)

(Nguồn: KBVISION Việt Nam)

(Nguồn: KBVISION Việt Nam)

Khép lại một năm cũ bằng một đêm tiệc đậm dấu ấn và tràn đầy cảm xúc, KBVISION Việt Nam vô cùng tự hào về thành công ngày hôm nay, chính nhờ vào sự đóng góp của toàn thể CB-CNV trong suốt chặng đường phát triển 12 năm gắn bó cùng công ty.

KBVISION Việt Nam sẵn sàng mang lại cơ hội phát triển cho tất cả các cá nhân xuất sắc, có lòng đam mê và nhiệt huyết với công việc.

Hân hạnh là một trong những thương hiệu camera hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi đại diện cho đội ngũ xuất sắc đến từ KBVISION Việt Nam, xin dành tặng những lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng luôn theo dõi và ủng hộ thương hiệu camera KBVISION.

Kính chúc một mùa xuân AN LÀNH – THỊNH VƯỢNG – HẠNH PHÚC đến tất cả mọi người!

 

 

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE