Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ quận Đống Đa

Lap dat camera quan sat gia re quan Dong Da
()

Bảo vệ tài sản, con người là nhu cầu của tất cả gia đình, công trình, cửa hàng kinh doanh hiện nay. Đặc biệt là với khu vực đông dân cư như quận Đống Đa, Hà Nội. KBvision chuyên tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ quận Đống Đa để phục vụ tất cả khách hàng có nhu cầu.

anh luu y kbvision

1. Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ quận Đống Đa

Quận Đống Đa có tất cả 21 phường:

Cát Linh

Hàng Bột

Khâm Thiên

Khương Thượng

Kim Liên

Láng Hạ

Láng Thượng

Nam Đồng

Văn Chương

Văn Miếu

Ngã Tư Sở

Ô Chợ Dừa

Phương Liên,

Phương Mai

 Quang Trung

Quốc Tử Giám

Thịnh Quang

Thổ Quan

Trung Liệt

Trung Phụng

Trung Tự

Tư vấn dịch vụ lắp đặt camera của KBvision có đủ cơ sở cửa hàng để phục vụ khách hàng có nhu cầu ở các phường khác nhau. Do vậy, nếu quý khách hàng cần mua và lắp đặt camera tại quận Đống Đa, đại lý KBvision sẽ cung cấp tận nơi cho mọi đơn vị.

Quận Đống Đa ở Hà Nội là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế xã hội lớn nhất. Chính vì tốc độ đó mà nhu cầu của người dân càng cao. Đặc biệt trong thời buổi kinh tế hiện nay, nhiều tệ nạn xã hội, con người càng phải thận trọng hơn. Bảo vệ tài sản và con người từ xa.

Hồ Đống Đa - Hà Nội. Ảnh Wikipedia Tiếng Việt

Vị trí địa lý của quận Đống Đa có nhiều điểm đặc biệt giúp nó phát triển như sau:

– Phía bắc giáp quận Ba Đình, phía đông bắc giáp quận Hoàn Kiếm (ranh giới là phố Lê Duẩn).

– Phía đông giáp quận Hai Bà Trưng (ranh giới là phố Lê Duẩn, đường Giải phóng và phố Vọng).

– Phía nam giáp quận Thanh Xuân (ranh giới là đường Trường Chinh, đường Nguyễn Trãi và đường Láng).

– Phía tây giáp quận Cầu Giấy (ranh giới là đường Láng).

Về diện tích, quận rộng 9,96 km2, mật độ dân cư đông. Chính vì vậy, tình hình an ninh giữa các quận, huyện của Hà Nội nói chung và quận Đống Đa nói riêng nhìn chung khá phức tạp. Để giải quyết triệt để mọi vấn đề, đảm bảo an ninh, chống trộm, môi trường sống và làm việc hoàn hảo thì lắp đặt camera quan sát tại quận Đống Đa rất quan trọng và hữu ích.

KBvision tư vấn các loại camera quan sát tại quận Đống Đa cho mọi gia đình, trường học, công ty, nhà kho, bãi xưởng. Camera KBvision chất lượng và có giá bán hợp lý. Với các đơn vị ở xa chúng tôi đều hỗ trợ tư vấn 24/7 để đảm bảo camera hoạt động tốt nhất. Hỗ trợ phần mềm, ứng dụng Android và IOS xem qua mạng internet…

Xem thêm:

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ quận Hoàn Kiếm

Tư vấn dịch vụ lắp camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội

2. Nên chọn camera giám sát như thế nào?

Có một vấn đề băn khoăn lớn nhất của khách hàng đó chính chọn camera quan sát nào cho phù hợp chứ không phải là ở giá cả. Vì mỗi loại có ưu điểm, độ phân giải, tầm nhìn xa, khả năng quan sát khác nhau. Chưa kể cần dựa vào vị trí lắp đặt, nhu cầu của các đơn vị ở Đống Đa như thế nào thì mới chọn được camera thích hợp nhất.

2.1 Chọn camera quan sát phù hợp, tiết kiệm chi phí

Kinh nghiệm khi chọn mua camera quan sát giá rẻ bạn nên quan tâm đến độ phân giải của nó. Tuỳ theo nhu cầu, độ phân giải càng cao thì hình ảnh càng nét. Tất nhiên giá thành cũng sẽ cao. Thường camera quan sát độ phân giải 1.0MP, 1.3MP hay 2.0MP cũng đáp ứng nhu cầu của người dùng rồi.

Lắp đặt camera quan sát B23rl KBvision giá rẻ tại Đống Đa
Camera quan sát B23RL KBvision

Bên cạnh đó bạn sẽ lắp đặt camera giám sát ở đâu? Nếu ở ngoài trời thì cần chọn thiết bị có khả năng chịu được ảnh hưởng của nhiệt độ, ánh sáng, mưa gió…. Tư vấn camera với thiết bị IP65, IP67… là thiết bị có khả năng chịu được những tác động này.

Nếu bạn lắp đặt trong nhà thì camera wifi hoặc camera Analog có sử dụng đầu ghi hình là phù hợp nhất. Giá thành sẽ rẻ hơn. Ngoài ra nó còn tiết kiệm chi phí lắp đặt hơn.

Hiện nay, thị trường có rất nhiều hãng khác nhau. Ngoài thương hiệu KBvision thì các thương hiệu khác như camera Hikvision, camera Vantech, camera Questek, camera Dahua, camera Samsung, camera Sony,..thì bạn cũng có thể tham khảo được. Camera KBvision lưu ý khách hàng nên chú trọng đến chất lượng, không ham rẻ sẽ dễ bị “tiền mất tật mang”.

2.2 Chọn camera theo hệ thống lắt đặt

Các hệ thống camera phổ biến trên thị trường hiện nay gồm có:

· Hệ thống camera có dây

Đây là những thiết bị cần đi dây để hoạt động. Ưu điểm của nó là hình ảnh cao, đầu thu kết nối với đầu ghi hình nên giúp cho việc giám sát không bị gián đoạn đo đường truyền không ổn định. Hình ảnh quay được được lưu trữ tại đầu ghi hình trong thời gian lâu để mọi người có thể xem lại bất cứ lúc nào.

Camera quan sát tại quận Đống Đa có dây KX CW2121NTTSA KBvision
Camera quan sát có dây KX CW2121NTTSA KBvision

· Hệ thống camera không dây

Camera giám sát không dây hay còn gọi là camera không dây wifi. Nó hoạt động một cách độc lập, lưu trữ trực tiếp trên thẻ nhớ và hỗ trợ báo động trên điện thoại khá tiện lợi. Bạn cũng có thể nói chuyện hai chiều với thiết bị hiện đại nhất.

Camera quan sát không dây KN C20 KBvision giá rẻ
Camera quan sát không dây KN C20 KBvision

Những camera wifi có khả năng xoay ngang, xoay dọc cho hình ảnh quan sát xa và rộng nhất. Người dùng có thể tự điều chỉnh góc quay bằng điện thoại, ipad hay máy tính từ xa.

2.3 Chọn dịch vụ lắp đặt camera tại quận Đống Đa uy tín

Để đảm bảo camera hoạt động ổn định thì lựa chọn đơn vị dịch vụ lắp đặt camera uy tín là rất quan trọng. Khi chọn mua camera khách hàng nên lưu ý đến các chính sách và quyền lợi đã cam kết đến khách hàng. Chọn đúng cửa hàng và đại lý phân phối uy tín có đội ngũ nhân viên và quy trình lắp đặt camera chuyên nghiệp.

Không nên mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ, cửa hàng không thuộc hệ thống phân phối của công ty KBvision. Đến khi hỏng bạn sẽ không biết nơi bảo hành hay sửa chữa camera ở đâu để đảm bảo hoạt động cũng như tiết kiệm chi phí tối đa.

3. Báo giá camera quan sát giá rẻ KBvision tại quận Đống Đa

3.1 Camera quan sát KBvision lắp đặt trong nhà

Khi khảo sát lắp đặt trong nhà thì camera phải được bảo đảm vị trí lắp, không bị các tác động bên ngoài chính vì vậy thiết kế của nó cần phải thẩm mỹ, nhỏ gọn. Dễ dàng lắp đặt trong phòng, hành lang, phòng nhỏ, cửa hàng, văn phòng cho công ty. Khả năng thu sóng wifi mạnh hơn hẳn các dòng khác do KBvision có tính ổn định cao hơn.

Camera quan sát lắp đặt trong nhà KX-CW4011ZSN3 KBvision giá rẻ tại quận Đống Đa
Camera quan sát lắp đặt trong nhà KX-CW4011ZSN3 KBvision

KBvison tư vấn camera giá rẻ dành cho trong nhà thích hợp để lắp đặt cho khu vực có mái che, tránh tiếp xúc với nắng, gió, bụi bẩn giúp kéo dài tuổi thọ cho camera.

Camera trong nhà để bạn tham khảo như:

KX-CW4011ZSN3: Giá bán 3,300,000 ₫

KX-DAi2204N-EB: Giá bán 6,540,000 ₫

KX-C2003N3-B: Giá bán 3,500,000 ₫

3.2 Camera quan sát KBvision ngoài trời

Camera KBvision quan sát ngoài trời thường là dòng có thiết kế hiện đại. Nó được sản xuất bằng vật liệu cao cấp, có khả năng chống được nắng, gió và bụi bẩn, nâng cao thời gian sử dụng lâu dài.

Camera quan sát lắp đặt ngoài trời KH-C2003 KBvision giá rẻ tại quận Đống Đa
Camera quan sát lắp đặt ngoài trời KH-C2003 KBvision

Các thiết kế camera ngoài trời thường là thiết kế hình trụ. Chúng có có bộ phận để bảo vệ thấu kính quan sát chắc chắn. Phù hợp để lắp đặt ở ban công, sân vườn hay khu vực cổng, vỉa hè.

Camera ngoài trời cho bạn tham khảo:

KH-C2003: Giá bán 2,340,000 ₫

KH-C2001: Giá bán 1,780,000 ₫

KH-DN4005: Giá bán 9,480,000 ₫

KH-DN2005: Giá bán 8,480,000 ₫

Đầu ghi hình có thể kết hợp cùng:

KX-CW4K8116ZSN2: Giá bán 5,580,000 ₫

KX-A8124N2: Giá bán 2,860,000 ₫

KX-A8128N2: Giá bán 3,380,000 ₫

4. Vì sao nên lắp đặt camera KBvision chính hãng?

Lựa chọn thiết bị camera chất lượng thì bạn nên sử dụng đến camera của thương hiệu lớn. Camera chính hãng thường được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, chất lượng tốt nên độ bền rất cao. Bên cạnh đó nó cũng hạn chế được nhiều sự cố, các đơn vị yên tâm sử dụng. Nếu có sự cố chắc chắn sẽ được khắc phục nhanh chóng nhất.

Với camera KBvision hiện nay ở tất cả các đại lý đều được áp dụng chính sách giống nhau. Do vậy, khách hàng lắp camera ở quận Đống Đa cũng sẽ giống với tất cả các quận huyện tỉnh thành trên toàn quốc.

Chính sách bảo hành phụ thuộc vào từng bộ phận như camera, đầu ghi, màn hình camera thường là 12 tháng. Các bộ phận nguồn, chân đế xoay, ổ cứng, thẻ nhớ từ 12 đến 60 tháng tuỳ từng bộ phận, chỉ áp dụng với sản phẩm còn nguyên vẹn.

· Các trường hợp không được bảo hành:

– Hết thời hạn bảo hành.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa không được đồng ý của Hãng KBvision.

– Cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hóa.

– Tem bị rách không còn nguyên vẹn, hoặc Tem bị sửa đổi (kể cả Tem gốc).

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

Quý khách nên tránh các trường hợp này, KBvision luôn đảm quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

5. Tư vấn lắp đặt và chăm sóc khách hàng

KBvision tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ quận Đống Đa sẽ giúp khách hàng lưa chọn camera chất lượng nhất. Tuỳ từng thiết bị mà giá thành sẽ phù hợp. Đến với camera KBvision chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của chúng tôi. Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo lắp đặt camera tại Hà Nội khác mà chúng tôi đang tư vấn.

hinh tap the nhan vien kbvision

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Chi nhánh tại Miền Bắc

– Văn phòng đại diện: CÔNG TY TNHH PP KBvision VIỆT NAM

Địa chỉ: C12, Lô 18, Khu Đô Thị Mới Định Công, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0932.685.158

Email: info@KBvision.vn/ha.nguyen@KBvision.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI D N PHÁT

Địa chỉ: Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0942.605.000

Website: www.danphat.vn

CÔNG TY TNHH THÔNG TIN & CÔNG NGHỆ HOÀNG NGUYỄN

Địa chỉ: Số 37 Ngõ 16 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Điện thoại: (024) 62.505.666

Website: www.hoangnguyencctv.com

 

”FAQ”

Kinh nghiệm chọn mua camera quan sát tại quận Đống Đa là gì?

Bạn nên chọn camera có độ phân giải phù hợp theo nhu cầu. Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt camera KBvision uy tín, có cam kết và chuyên nghiệp.

Cách liên hệ để được tư vấn lắp đặt camera tại quận Đống Đa như thế nào?

Bạn có thể gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của KBvision để được tư vấn hỗ trợ. Hotline tư vấn: 0932685616

Chi phí bao nhiêu khi lắp trọn bộ camera KBvision tại quận Đống Đa?

Các sản phẩm camera và đầu ghi hình KBvision rất đa dạng, nhiều chủng loại và mẫu mã. Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và chi phí.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE