CÓ NÊN SỬ DỤNG CAMERA AN NINH HỖ TRỢ THẺ NHỚ

()

Khi lắp đặt camera giám sát, việc lưu trữ hình ảnh hầu như là yêu cầu bắt buộc. Với một hệ thống camera hiện đại ngày nay, sẽ có nhiều phương pháp để có thể lưu trữ hình ảnh (Lưu trữ qua ổ cứng trên đầu ghi hình, lưu trữ trực tiếp trên thẻ nhớ lắp tại camera, lưu về bộ NAS, lưu FTP, lưu local trên máy tính…).

Trong các phương pháp trên thì sẽ có 2 phương pháp lưu trữ phổ biến, tùy thuộc vào yêu cầu lưu lâu dài hay tiết kiệm, đó là lưu trên đầu ghi và lưu trên thẻ nhớ trực tiếp.

Tại sao nên sử dụng camera có hỗ trợ thẻ nhớ?

Khi sử dụng Camera có hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD, bạn sẽ không cần đầu ghi bên ngoài và ổ cứng. Chỉ cần lắp Thẻ nhớ vào khe cắm của camera là có thể ngay lập tức thu được hình ảnh, rất đơn giản và tiện lợi.

Khi lắp đặt camera quan sát cần phải bố trí đường dây, mua thêm đầu thu hình cũng như các thiết bị để lưu trữ… chính vì vậy mà chi phí lắp đặt camera thường cao và rất tốn kém. Việc sử dụng camera có hỗ trợ thẻ nhớ có thể giúp bạn tiết kiệm hơn và có thể xem lại được dữ liệu từ xa thông qua phần mềm một cách dễ dàng.

Ngoài ra, dù cho bạn có sử dụng đầu ghi hình như bình thường, việc lắp thẻ nhớ song song cũng giúp hạn chế được tình trạng mất dữ liệu khi có sự cố mất điện hoặc một lỗi này đó xảy ra đối với đầu ghi hình (đầu thu không thể ghi hình liên tục).

Tuy nhiên, việc sử dụng thẻ nhớ trên camera để ghi hình sẽ không phù hợp với nhu cầu lưu trữ lâu ngày vì thường dung lượng của thẻ nhớ có hạn và hầu như chỉ hỗ trợ tới 256GB.

Ngoài ra, thời gian lưu trữ của camera có thể thay đổi bởi vì hình ảnh rõ nét hơn thì dung lượng hình ảnh nặng hơn và sẽ chiếm nhiều dung lượng hơn trong bộ nhớ nên số ngày lưu được sẽ ít hơn.

Nên sử dụng thẻ nhớ nào cho camera?

thẻ nhớ KBVISION

Bên cạnh việc lựa chọn camera chất lượng thì thì thẻ nhớ là một trong những thành phần khá quan trọng giúp lưu trữ lại hình ảnh để xem lại khi cần thiết. Chính vì vậy mà cần phải lựa chọn loại thẻ nhớ chất lượng và phù hợp.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thẻ nhớ khác nhau để người dùng lựa chọn. Tuy nhiên để không gặp phải tình trạng như thẻ nhớ không thể ghi hình, nhanh hư hỏng, … thì chúng ta cần phải lựa chọn thẻ nhớ chất lượng của thương hiệu uy tín.

Thẻ nhớ KBVISION – Thương hiệu Mỹ – chất lượng Mỹ

  • Hỗ trợ đọc ghi tốc độ cao, phù hợp các dòng camera IP hỗ trợ thẻ nhớ.
  • Hỗ trợ ghi hình liên tục 24/24, tuổi thọ bền bỉ.
  • Kích thước: 5x5x1 (mm)
  • Tốc độ: Ultra Class 10 (95MB/S)
  • Dung lượng: 32GB/ 64GB/128GB
  • Bảo hành 12 tháng

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: https://kbvision.vn/product/the-nho-microsd/

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại camera ra có hỗ trợ thẻ nhớ nào cho phù hợp thì hãy nhanh chóng liên hệ với KBVISION để được tư vấn ngay hôm nay!

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

2 thoughts on “CÓ NÊN SỬ DỤNG CAMERA AN NINH HỖ TRỢ THẺ NHỚ

  1. Nguyễn Thế Hiển says:

    Vui lòng cho tôi hỏi: Khi camera an ninh đã ghi hết dung lượng thẻ nhớ thì nó có tự động hủy các phần ghi từ đầu ra ngoài để tiếp tục ghi hay phải tháo thẻ nhớ ra xóa sạch rồi lắp vào như lúc ban đầu sử dụng. Tks.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE