Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Rạch Giá

Tu van lap dat camera quan sat gia re tai TP Rach Gia
()

Thành phố Rạch Giá là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của nước ta và là nơi đóng góp % kinh tế lớn nhất cho Kiên Giang. Điều này cũng nổi lên một vấn đề là tình hình trộm cắp an ninh khi có quá nhiều thành phần bất hảo, du khách có tính “táy máy”. Người dân, các doanh nghiệp kinh doanh phải tự bảo vệ chính mình. Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Rạch Giá sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp bảo vệ tối ưu nhất.

1. Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Rạch Giá

TP Rạch Giá, Kiên Giang là vùng đô thị nằm trải dài bên bờ Đông vịnh Thái Lan với 20km đường bờ biển. Rạch Giá có nhiều điều điều kiện để phát triển kinh tế, văn hoá xã hội. Nhất là hệ thống đường giao thông thuận lợi cả về đường biển cà đường bộ cũng như đường hàng không kết nối các trung tâm kinh tế lớn trong nước và quốc tế.

Cổng tam quan thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Ảnh Wikipedia
Cổng tam quan thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Ảnh Wikipedia

Điều này có những lợi thế khi giao thương đi lại thuận tiện và dễ dàng hơn. Nhưng có một mặt trái là khi con đường qua lại như vậy thì tình hình trộm cắp lại có xu hướng gia tăng. Bởi có những thành phần đi từ địa phương này sang địa phương khác, trộm cắp tài sản và tẩu tán ra bên ngoài một cách dễ dàng. Các cơ quan chức năng khó lòng kiểm soát được.

Nhằm khắc phục vấn đề này cũng như theo xu hướng của thời đại thì dịch vụ tư vấn lắp đặt camera tại TP Rạch Giá đã mở ra. Khách hàng ở khu vực nào của thành phố cũng dễ dàng liên hệ để được tư vấn và cung cấp sản phẩm chất lượng nhất.

  • Tư vấn lắp đặt cho các đơn vị hành chính của thành phố Rạch Giá.
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ phường An Bình
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ phường An Hoà
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ phường Rạch Sỏi
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ phường Vĩnh Bảo
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ phường Vĩnh Hiệp
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ phường Vĩnh Lạc
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ phường Vĩnh Lợi
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ phường Vĩnh Quang
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ phường Vĩnh Thanh
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ phường Vĩnh Thanh Vân
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ phường Vĩnh Thông
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã Phi Thông giá rẻ

Xem thêm:

Tư vấn lắp đặt camera quán sát giá rẻ của KBVISION

Tư vấn dịch vụ lắp camera quan sát giá rẻ tại Hồ Chí Minh

2. Nên chọn camera nào phù hợp nhất

Camera Kiên Giang xin gửi tới khách hàng những dòng sản phẩm camera phổ biến nhất hiện nay. Như vậy khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn và lắp đặt sử dụng cho công trình của mình hơn.

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Rạch Giá
Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Rạch Giá

Chọn camera phù hợp với công trình của mình cụ thể như sau:

2.1 Chọn camera wifi không dây

Camera ip wifi là thiết bị hoạt động khá đơn giản và có thể hoạt động độc lập mà không phải cần nhiều thiết bị hỗ trợ khách. Chỉ cần nơi bạn lắp đặt có sẵn wifi không dây là có thể kết nối được ngay.

Nhưng lưu ý dòng này chỉ hoạt động ở khu vực có diện tích nhỏ và ít bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Bên cạnh đó, camera sử dụng trong gia đình, cửa hàng diện tích nhỏ nhà trọ nên độ phân giải cũng không cần qua sắc nét.

Bạn ở khu vực Rạch Giá có thể tham khảo độ phân giải ống kính là:

  • Ống kính 1.0 Megapixel ghi hình chuẩn nét 720P
  • Ống kính 2.0 Megapixel ghi hình sắc nét 1080P

Với độ phân giải này thì hình ảnh và màu sắc tương đối rõ ràng, đủ để cho mọi người quan sát thấy.

2.2 Lắp đặt camera quan sát có dây

Hệ thống camera có dây là hệ thống camera chuyên nghiệp nhất hiện nay. Nó đảm bảo hình ảnh luôn được truyền một cách ổn định nhất, không bị nhiễu hay bị mờ nhoè.

Bên cạnh đó, camera quan sát có dây thích hợp dành cho khu vực rộng lớn như bệnh viện, bến bãi, nhà kho, khách sạn… Đồng thời số lượng camera cũng nhiều, ít nhất từ 4 camera trở lên.

Với hệ thống này thì tư vấn lắp đặt camera quan sát cần cung cấp các phụ kiện đi kèm như đầu ghi, ổ cứng, dây cáp. Chi phí sẽ tuỳ vào sự lựa chọn của khách hàng.

Giải pháp này có tính chuyên nghiệp nên đầu tư chi phí lớn hơn. Bù lại thì tính ổn định, tuổi thọ và sản phẩm được bảo hành, bảo trì uy tín, chất lượng hơn.

Về lý thuyết thì như vậy. Nhưng đối với nhu cầu và tình hình thực tế của từng gia đình, đơn vị ở khu vực Rạch Giá, Kiên Giang thì đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp sẽ tư vấn cụ thể. Từ đó đưa ra giải pháp tối ưu nhất để đáp ứng nhu cầu cũng như tiết kiệm chi phí. Khách hàng không cần áp dụng cách chọn camera một cách rập khuôn máy móc.

3. Hướng dẫn tự lắp đặt camera quan sát giá rẻ

Đối với một số khu vực ở thành phố Rạch Giá khi không tiện tìm đến các đơn vị lắp đặt camera an ninh thì khách hàng có thể tự mua về để lắp đặt cũng được. Camera Kiên Giang sẽ hướng dẫn cho mọi người các bước làm cụ thể nhất.

3.1 Tự lắp đặt hệ thống camera analog

Đầu tiên là hệ thống camera có dây analog. Về cơ bản đây là hệ thống chuyên nghiệp và có cách thức sử dụng phức tạp và cầu kỳ hơn. Do vậy, công ty sẽ hướng dẫn cách tự cài đặt hệ thống của mình như thế nào.

  • Chuẩn bị thiết bị

    • Camera quan sát chính hãng giá rẻ ( camera có độ phân giải từ 1.0MP là ổn rồi, giá cũng chỉ khoảng 7-800k/com)
    • Đầu ghi hình ( dòng này có thể chọn cùng thương hiệu với camera hoặc khác thương hiệu cũng được. Nhưng nên chọn thương hiệu nổi tiếng như camera KBVISION để có độ bền cao)
    • Nguồn camera kết nối
    • Các jack cắm
    • Ổ cứng để lưu trữ thông tin ( tùy vào nhu cầu của từng người lựa chọn ổ cứng có dung lượng cao hay vừa.
    • Dây đồng trục ( truyền tín hiệu)
    • Dây điện để kết nối
    • Màn hình để quan sát ( màn hình riêng hoặc tivi). Nếu muốn xem hình ảnh qua điện thoại thì tải phần mềm của camera về để cài đặt theo hướng dẫn.
  • Các bước lắp đặt:

Bước 1: Xác định vị trí lắp đặt sản phẩm camera an ninh và vị trí để đầu ghi hình chỗ nào cho hợp lý. Với đầu ghi hình nên để gần nơi phát internet hoặc tivi để hình ảnh nét và dễ đi dây hơn.

Bước 2: Tiến hành đi dây. Đi cặp dây tín hiệu với dây nguồn với nhau. Mỗi camera chúng ta cần 1 nguồn điện để cấp điện cho camera và dẫn tín hiệu từ camera dẫn về đầu thu thông qua cáp đồng trục analog.

Bước 3; Nối jack cắm. Nối jack BNC, jack nguồn. Sau đó chỉ việc cắm jack và camera là được. Bước này nên làm cẩn thận tỉ mỉ để đảm bảo độ chắc chắn, không bị rò rỉ điện do nước hay độ ẩm cao.

Bước 4: Nối dây thật kỹ hoàn tất và lên hình camera quan sát.

Như vậy, chỉ qua 4 bước thì bạn đã hoàn thành camera quan sát cho gia đình hay công trình của mình. Thường mọi người sợ camera có dây lắp đặt phức tạp nên sẽ thuê đội bên ngoài. Tuy nhiên nếu tìm hiểu một chút thông tin và kiến thức thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ với tư vấn lắp đặt camera Kiên Giang để gửi camera về và tự lắp đặt được,. Nhân viên sẽ hướng dẫn cụ thể chi tiết hơn.

3.2 Tự lắp đặt camera không dây

Với camera không dây thì thực sự rất đơn giản, dễ dàng. Thiết bị này chỉ gồm camera, dây cắm nguồn và thẻ nhớ nếu có.

Khách hàng chỉ cần cắm nguồn điện cho camera bắt đầu khởi động. Tải app điều khiển quan sát trên thiết bị điện thoại của mình và kết nối camera với hệ thống wifi của nơi mình cần lắp đặt là bạn đã có thể quan sát được hình ảnh.

Camera không dây có thể đặt ở trên bàn, trên tủ hoặc gắn lên tường cùng thiết bị chuyên dụng. Nhưng nên lắp đặt trong nhà, nơi gần với nguồn điện để tiện lợi sử dụng. Đảm bảo tốc độ wifi mạnh để hình ảnh truyền đi rõ nét, không bị nhiễu.

4. Một số sai lầm nên tránh khi tự lắp đặt camera

Khi bạn tự lắp đặt camera trong nhà thì bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Tuy nhiên, nhiều người có những sơ suất tưởng đơn giản nhưng tiềm ẩn nguy hiểm bất ngờ khó lường. Đặc biệt khu vực thành phố Rạch Giá khi nhu cầu càng lớn nhưng tội phạm lại càng tinh vi hơn. Cái mà họ trộm đã không còn là tài sản đơn thuần nữa mà có thể là những hình ảnh dữ liệu mà bạn ghi lại hàng ngày.

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tp Rạch Giá khuyên khách hàng không nên giao phó cho người lạ, đơn vị lắp đặt không uy tín. Khi thao tác trên phần mềm đảm bảo không để lộ thông tin ra bên ngoài. Bản thân phải là người tự quản lý sản phẩm của mình, không nhờ người khác vì không thể tin tưởng bất cứ ai được. Nhất là với camera wifi rất dễ bị xâm nhập, hack tài khoản dễ dàng.

Camera quan sát không thể hoàn hảo 100% và vẫn có khả năng gia chủ bị theo dõi. Các chuyên gia lắp đặt bảo mật khuyên khách hàng nên chọn camera chất lượng từ những đơn vị cung cấp uy tín nhất.

5. Báo giá camera quan sát

5.1 Bảng báo giá các dòng camera không dây giá rẻ KBVISION

Camera giá rẻ không dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Camera giám sát KN-H20W

Camera giám sát KN H20W

  • Độ phân giải 2 MP, cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.8”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 3.6mm cho góc nhìn 89°(H), 46°(V), 108°(D)
  • Chuẩn nén H.265,
  • Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, Cloud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V-1A, công suất <3.1W
  • Chất liệu vỏ plastic
1,100,000 ₫
Camera giám sát KN-H21W

Camera giám sát KN H21W

  • Camera KBVISION Độ phân giải 2 MPixel cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 2,8mm cho góc nhìn 112°(H), 58°(V), 131°(D)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 1.96lux/F1.2 (color), 0lux/F1.2 (IR on), chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex)
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, loud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V1A, công suất <3,1W.
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,150,000 ₫
Camera giám sát KN-H21PW

Camera giám sát KN H21PW

  • Camera KBVISION Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0Mp(1920×1080)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 0.01lux/F2.0(color),0lux/F2.0(IR on), Chống ngược sáng DWDR, chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB),Tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC,HLC), Chống nhiễu (3D-DNR).
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex).
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh: Smart Tracking, phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường, chế độ riêng tư.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Ống kính cố đinh 3.6mm, quay quét ngang (PAN) 355° tốc độ 100° /s, quay dọc lên xuống -5°- 80°, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256 GB.
  • Điện áp DC 5V1A, công suất 7 W
1,390,000 
Camera giám sát KN-2002WN

Camera giám sát KN 2002WN

  • Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony SNR1s kích thước 1/2.7″”
  • Chuẩn nén H.265, Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR)
  • Tầm xa hồng ngoại 20m với công nghệ hồng ngoại thông minh
  • Ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 114.6°(H), 62.3°(V), 135°(D)
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến128GB
  • Tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ cloud, chuẩn tương thích ONVIF
  • Nguồn cấpp DC12V1A, công suất <4,7W.
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,700,000 ₫
Camera giám sát KN-B21

KN B21

  • Cảm biến: 1/2.8” 2.0MP Sony SNR1s
  • Độ phân giải: 25/30fps@1080P
  • Chuẩn nén H.265
  • Ống kính cố định: 2.8mm góc nhìn 102°
  • Chế độ ICR,DWDR,AWB,AGC,BLC,3D-DNR
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ tính năng thông minh: phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường
  • Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB,
  • Hỗ trợ kết nối Wifi, LAN, Cloud, ONVIF, hỗ trợ 2 ăn-ten
  • Nguồn: DC12V-1A, công suất <3.5W
  • Chất liệu vỏ nhựa, lắp ngoài trời IP 67
1,760,000 ₫

5.2 Bảng báo giá dòng camera có dây giá rẻ KBVISION

Camera giá rẻ có dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Camera giám sát KX-Y1002C4

KX Y1002C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ SNR1s 1.0 Megapixel.
  • Độ phân giải :25/30fps@1.0 Mp(1280×720).
  • Truyền tín hiệu, hình ảnh rõ nét với khoảng cách xa lên đến 500~700m.
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng.
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa.
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67 (KX-1001C4).
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
740,000 ₫
Camera giám sát KX-1002SX4

KX 1002SX4

  • Thông tin: Camera 4 in 1.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ CMOS 1.0 Megapixel Panasonic.
  • Ống kính: 2.8 mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m, Smart IR, led SMD.
  • Màu Sắc: Trắng.
  • Nguồn: DC12V.
  • Hỗ trợ: BLC, AGC, D-WDR, 2D-DNR.
  • Thông tin khác: Chất liệu vỏ kim loại.
  • Hỗ trợ khác: IP67.
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
760,000 ₫
Camera giám sát KX-A2112C4

KX A2112C4

  • Camera KBVISION full HD 1080P dạng dome hồng ngoại 20m
  • Chất liệu vỏ nhựa lắp trong nhà
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 20m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 87°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC.
790,000 ₫
Camera giám sát KX-Y1012S4

KX Y1012S4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến hình ảnh: 1.4″ Sony SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67, vỏ kim loại
  • Nguồn: DC 12V
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
880,000 ₫
Camera giám sát KX-A2012S4

KX A2012S4

  • Camera KBVISION full HD 1080P dạng thân hồng ngoại 30m
  • Chất liệu vỏ kim chuẩn kháng nước IP67 lắp ngoài trời
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 30m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 88°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC
990,000 ₫

5.3 Bảng báo giá các dòng đầu ghi giá rẻ KBVISION

Đầu ghi hình KBVISION Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Đầu ghi hình KX-A7108SD6

KX A7108SD6

  • Đầu ghi hình KBVISION HD (5 in 1) 8 kênh dành cho camera 1.0, 1.3 và 2.0 Mp + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc Camera CVI /TVI/AHD/ analog / IP (camera IP lên đến 5Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.264 giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 1080N, 720P
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4/9 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4 có thể kết nối với camera IP hãng khác Hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ kết nối trực tiếp với usb 3G
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non…
2,980,000 ₫
Đầu ghi hình KX-D8104H1

KX D8104H1

  • Đầu ghi hình KBVISION HD (5 in 1) 4 kênh + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc CVI /TVI/AHD/analog/IP (Camera IP lên đến 6Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Hỗ trợ camera HDCVI 5MP
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5), 700m với camera HDCVI 4MP (2K).
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 5M-N, 4M-N, 1080P, 1080N, 720P,…..
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 16.12 có thể kết nối với camera IP hãng khác, hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ tính năng thông minh như: phát hiện chuyển động, phát hiện khuôn mặt, hàng rào ảo, mất hoặc bỏ rơi vật thể….
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 1 cổng RJ45 (100Mbps)
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Thiết kế quạt tản nhiệt thông minh
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,180,000 ₫
Đầu ghi hình KX-7108TH1

KX 7108TH1

  • Thông tin: Đầu ghi hình 8 kênh 5 in 1
  • Cổng vào: 8 CH + 2 kênh IP
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI
  • Ghi hình: 4MP
  • Ghi hình IP: 6MP
  • Giám sát: 128 users
  • Lưu trữ: 1 SATA x 6TB
  • Màu Sắc: Trắng
  • Kết nối: 1 RJ45, 2 USB, 1 RS.485
  • Nguồn: DC12V / 2A
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265
  • Audio: 1 in, 1 out
  • Hỗ trợ: ONVIF 16.12, CGI Conformant
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,580,000 ₫
Đầu ghi hình KX-A4K8108N2

KX A4K8108N2

  • Đầu ghi hình KBVISION NVR 8 kênh
  • Cổng vào: 8 kênh IP với đầu ghi 8 kênh độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps (độ phân giải chuẩn 4K)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265/H.264
  • Cổng ra: VGA/HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 8 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2USB 2.0
  • Hỗ trợ: RJ45 10/100/1000, âm thanh hai chiều
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.TV trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ kết nối với camera cũa các hãng khác như: Arecont Vision, AXIS, Bosch, Brickcom, Canon, CP Plus, Dynacolor, Honeywell, Panasonic, Pelco, Samsung, Sanyo, Sony, Videosec, Vivotek,…
3,780,000 ₫ 
Đầu ghi hình KX-C4K8104SN2

KX C4K8104SN2

  • Đầu ghi hình NVR 4 kênh
  • Cổng vào: 4 kênh IP độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+/H.265/H.264+/H.264
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 4 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ 1 SATA x 8TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ cổng Audio 1 in 1 out, dùng để đàm thoại
  • Hỗ trợ 1 RJ45 port 10/100 Mbps
  • Hỗ trợ hiển thị chức năng thông minh từ camera
3,980,000 ₫

6. Liên hệ tư vấn lắp đặt camera giá rẻ Rạch Giá

Khu vực Kiên Giang, camera KBVISION sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn lắp đặt camera quan sát tại Rạch Giá giá rẻ nhất cho mọi khách hàng. Liên hệ trực tiếp để được báo giá và tư vấn cụ thể.

7. Câu hỏi thường gặp

Hiện gia đình tôi đang dùng mạng wifi giờ muốn lắp đặt camera có dây nhưng quan sát qua điện thoại có được hay không?

Nếu gia đình đã có mạng Internet rồi thì việc kết nối với các loại camea cũng dễ dàng. Các hệ thống camera quan sát hiện nay đều tích hợp xem trên diện thoại dễ dàng nên bạn hãy yên tâm lắp đặt nhé.

Nếu lắp đặt camera có đầu ghi thì nên mua ổ cứng bao nhiêu là hơp lý?

Ổ cứng phổ biến hiện nay thường là 64GB, 128Gb, 164GB. Để tính dung lượng thích hợp thì phải xem bạn dùng camera gì, độ phân giải bao nhiêu thì mới ước tính được nhé.

Tôi muốn lắp đặt camera trong cửa hàng quần áo. Nhưng từ cửa hàng vào đến trong nhà có mạng thì khá xa thì có thể dùng camera được không? Tôi ở phường Vĩnh Thanh.

Bạn có thể lắp đặt camera có dây nhé. Sử dụng đường truyền ổn định và ở khoảng cách bao xa cũng được.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE