Site icon KBVISION Việt Nam

KB WIN – CAMERA CHO MỌI NGƯỜI – XU THẾ NĂM 2019-2020??

Là một dòng sản phẩm cực kỳ “ƯA CHUỘNG”  được phát triển bởi thương hiệu camera KBVISION đến từ Hoa Kỳ (USA), camera KB WIN là dòng camera IP Wifi  đáp ứng mọi tiêu chí : Tiện Lợi – Tiện Ích – Cài đặt nhanh chóng – dễ dàng sử dụng.

Mặc dù là gương mặt khá mới, nhưng KB WIN vẫn đủ sức đánh bật các đối thủ nặng ký từ các thương hiệu khác dựa vào 1 loạt tính năng nổi bật sau đây được tích hợp thỏa mãn nhu cầu của mọi khách hàng:

1. Thiết kế đơn giản, tinh tế

Camera KB WIN được thiết kế với vỏ làm từ nhựa ABS cao cấp, màu trắng sáng sang trọng và hiện đại, cấu trúc tinh tế dễ dàng hài hòa với không gian của ngôi nhà, văn phòng hoặc cửa hàng.

 

2. Phù hợp mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những người không am hiểu công nghệ

Cách thức lắp đặt camera KB WIN vô cùng đơn giản, không yêu cầu trình độ kỹ thuật của người lắp. Điều này giúp cho KB WIN trở nên thân thiện hơn với mọi loại khách hàng. Chỉ cần lựa chọn vị trí phù hợp, tiến hành lắp camera bằng ốc vít, cắm  nguồn điện và kết nối mạng wifi, người dùng đã có thể sử dụng ngay camera KB WIN, khác với đòi hỏi lắp đặt một hệ thống phức tạp như các dòng camera khác.

 

3. Cho phép kiểm tra, theo dõi trên nhiều thiết bị bởi nhiều người cùng lúc

Người dùng có thể sử dụng camera KB WIN đồng thời với 01 ứng dụng hỗ trợ giám sát giúp cho theo dõi nơi ở, nơi làm việc và sinh hoạt 24/24. Chỉ cần 1 tài khoản được tạo trên ứng dụng này cho phép nhiều người dùng đăng nhập cùng một lúc để kiểm tra tình hình địa điểm thông qua camera.

 

4. Khả năng bảo mật cao, hỗ trợ giám sát linh động trên phần mềm chuyên dụng

KB WIN có sẵn ứng dụng kết nối và chạy trên 02 hệ điều hành hot nhất hiện nay ANDROID và IOS, cho phép người sử dụng linh động truy cập trên mọi thiết bị mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, phần mềm giám sát của KB WIN được phát triển trên nền tảng 4.0 nên sẽ đảm bảo cao về độ bảo mật cho người sử dụng.

 

5. Khả năng quay quét gần 360o trên diện rộng

Sản phẩm KB WIN được tích hợp tính năng Pan/Tilt, hỗ trợ xoay ngang 350o, xoay dọc 90o giúp người dùng chủ động hơn trong việc kiểm tra khu vực quan sát trên diện rộng, đảm bảo chất lượng và tình hình theo dõi cho người sử dụng.

 

6. Phát hiện chuyển động và báo động tức thời

KB WIN độc đáo với chức năng định vị đối tượng, phát hiện chuyển động thông minh trong phạm vi giám sát và lập tức báo động về tất cả các thiết bị đang kết nối để người dùng liên tục cập nhật thông tin và hình ảnh chính xác.

 

7. Dung lượng lưu trữ cao giúp tiết kiệm băng thông

Không chỉ dừng lại ở thiết kế tinh tế nhỏ gọn, KB WIN còn khiến người sử dụng bất ngờ với khả năng lưu trữ lên đến 15 ngày cùng thẻ nhớ 16GB được hỗ trợ bên trong. Mức băng thông nhờ vậy được duy trì ở mức tiết kiệm nhất mà vẫn cho hình ảnh đẹp và sắc nét, cùng với tốc độ truy cập đúng tiêu chuẩn hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.

8. Mức giá hấp dẫn

Chỉ với 890,000VND thì khách hàng đã có thể sở hữu ngay một camera KB WIN KW-H1 đúng tiêu chuẩn Mỹ để bảo vệ nơi ở, nơi sinh sống và làm việc của mình. Hơn nữa, KB WIN còn được thiết kế thêm dòng sản phẩm cao cấp hơn KW-H2 với mức giá cực ưu đãi 1,340,000VND dành riêng cho việc quan sát con trẻ trong gia đình dễ dàng và thuận tiện hơn.

Camera KB WIN Khuyến Mãi Cực Ưu Đãi

Mọi chi tiết xin liên hệ: Hotline bán hàng: (028) 3973 2222

Exit mobile version