Camera KB One Biến Thành Webcam Để Họp Hay Học Trực Tuyến Trong Mùa Dịch

()

Họp hay học trực tuyến thời gian này là điều rất cần thiết, bởi hiện tại tình hình dịch covid-19 đang diễn ra rất phức tạp, nên việc hạn chế đi lại là điều rất cần thiết. Do đó, việc sử dụng camera thay cho webcam là giải pháp tốt nhất để phục vụ cho làm việc và học online.

Tuy nhiên, nếu máy tính của bạn không có trang bị webcam nhưng thời gian họp sắp đến thì việc lê chân ra khỏi nhà lúc này là điều không thể. Lúc này, một chiếc camera KB One thân thương có thể cứu bạn “một bàn thua trông thấy”. Vậy nó có thể làm gì cho bạn?

Nhìn chung, với nguồn ứng dụng phong phú như hiện nay thì không khó để bạn có thể tìm thấy một lựa chọn biến camera KB One thành webcam hay thậm chí là Smart phone của bạn.

Camera KB One là một dòng sản phẩm camera home IP của KBVISION được nhập khẩu nguyên chiếc với nhiều tính năng vô cùng hữu dụng và tiện lợi. Với camera KB One thì bạn có thể làm việc hay học trực tuyến một cách hiệu mà không cần đến công ty hay trường học trong tình hình dịch bệnh covid-19 đang diễn ra phức tạp như thế này.

Những tính năng ưu việt của camera KB One hữu ích để thay đế một webcam thông dụng

Video Full HD 1080P

Cảm biến chất lượng cao quay video và ghi âm trực tiếp rõ ràng. Ghi lại hình ảnh rõ hàng hơn, điều đó sẽ rất cần thiết cho việc học trực tuyến.

Camera KB One có độ phân giải Full HD

Ngóc nhìn “siêu rộng”, có thể xoay ngang và lên xuống

Camera KB One có thể xoay ngang với góc từ 0 độ – 355 độ và lên xuống từ 0 độ – 90 độ, rất thuận tiện cho việc quan sát, giúp chúng ta quan sát được mọi góc.

Theo dõi thông minh

Với tính năng này thì camera KB One sẽ là một “vũ khí” vô cùng lợi hại cho việc chống trộm cũng như theo dõi bạn di chuyển trong quá trình thuyết trình của một cuộc họp tại nhà của công ty.

Chế độ riêng tư

Khi bạn bật tính năng riêng tư trên App KB One thì ống kính camera sẽ tự động ẩn đi để bảo vệ riêng tư, tính năng này sẽ rất phù hợp cho những cuộc họp cần sự riêng tư.

Thông báo báo động

Gửi thông báo ngay lập tức đến Smart phone của bạn bất cứ khi nào nó phát hiện chuyển động. Với tính năng này thì camera KB One home IP không chỉ phục vụ cho việc họp hay học online mà nó còn biến thành một “người bảo vệ” cho ngôi nhà của bạn khi có chuyển động bất thường.

Đầm thoại hai chiều

Và đây là một tính năng mà rất cần thiết cho việc họp hoặc học trực tuyến, giúp mọi người có thể tương tác với nhau một cách dễ dàng qua một chiếc điện thoại thông minh.  Loa và micrô tích hợp với tính năng khử tiếng vang cho phép bạn tương tác với nhau ở những vị trí khác nhau.

Lưu trữ đa dạng

Camera KB One có thể lưu lại những hình ảnh cần thiết thông qua thẻ nhớ hoặc lưu trữ đám mây. Với sự đa dạng này thì camera wifi KB One rất tiện ích trong việc lưu lại những hình ảnh cần thiết trong cuộc họp hoặc những kiến thức quan trọng trong học tập.

Bạn thấy sao khi lựa chọn KB One để thay thế webcam trong quá trình làm việc hay học tập trực tuyến?

Những lợi ích của camera KB One khi thay thế webcam trong công việc hay học tập online

  • Nếu sử dụng camera có Smart Tracking và chỉ cần bật tính năng này trên ứng dụng KB ONE thì sẽ biến camera thành một webcam có Smart Tracking.
  • Có thể sử dụng micro rời cắm trên máy tính để âm thanh tốt hơn.
  • Độ phân giải màn hình càng cao, hình ảnh khi zoom càng rõ nét.
  • Có thể cấp nguồn cho camera qua cổng USB máy tính hoặc sạc dự phòng (nếu camera dùng nguồn 5V)

Rất hiệu quả và cần thiết phải không nào? Hiện tại KBVISION đang có chương trình khuyến mãi cực HOT. Mua 7 Camera KB One TẶNG ngay 1 Camera và Mua 10 Camera KB One TẶNG ngay 1 camera. Xem chi tiết tại đây.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE