()

CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI KBT

Trụ sở chính: 104 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: kbvision.vn , kbt.net.vn

|   QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN

CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI KBT là thành viên của tập đoàn Kabe Group. KBT phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu KBVISION tại Việt Nam, với các sản phẩm: Camera, Đầu ghi hình, thiết bị báo động, chống trộm, khóa thông minh,… được đảm bảo cao về chất lượng với mức giá cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Hiện tại, KBT có hơn 500 nhân viên bao gồm trong 03 trụ sở giao dịch tại TP. Hà Nội (miền Bắc), TP. Đà Nẵng (miền Trung) và TP. Hồ Chí Minh (miền Nam – Trụ sở chính) đang hoạt động đồng thời với hơn 1,500 Đại lý kinh doanh và lắp đặt dàn trải trên khắp cả nước gồm trong 03 trụ sở giao dịch tại TP. Hà Nội (miền Bắc), TP. Đà Nẵng (miền Trung) và TP. Hồ Chí Minh (miền Nam – Trụ sở chính) đang hoạt động đồng thời với hơn 1,500 Đại lý kinh doanh và lắp đặt dàn trải trên khắp cả nước.

|   TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

Tầm nhìn

Trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam và khu vực. Trong đó, lĩnh vực trọng tâm là phân phối các sản phẩm giải pháp an ninh công nghệ cao thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên lợi thế cạnh tranh cốt lõi, song song với mục tiêu phát triển cộng đồng, bảo vệ môi trường, góp phần mang lại giá trị cao nhất cho đối tác, khách hàng và xã hội.

Sứ mệnh

Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu KBVISION, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế, giá cả phù hợp, mẫu mã đa dạng, dịch vụ tối ưu, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, góp phần nâng tầm phát triển đất nước và cộng đồng. Không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm vóc và sứ mệnh của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, tiên phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động xã hội, vươn cao vị thế trên thị trường quốc tế.

|   TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

01.

Tầm nhìn

Trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam và khu vực. Trong đó, lĩnh vực trọng tâm là phân phối các sản phẩm giải pháp an ninh công nghệ cao thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên lợi thế cạnh tranh cốt lõi, song song với mục tiêu phát triển cộng đồng, bảo vệ môi trường, góp phần mang lại giá trị cao nhất cho đối tác, khách hàng và xã hội.

02.

Sứ mệnh

Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu KBVISION, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế, giá cả phù hợp, mẫu mã đa dạng, dịch vụ tối ưu, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, góp phần nâng tầm phát triển đất nước và cộng đồng. Không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm vóc và sứ mệnh của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, tiên phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động xã hội, vươn cao vị thế trên thị trường quốc tế.

|   TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

 

Tầm nhìn

Trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam và khu vực. Trong đó, lĩnh vực trọng tâm là phân phối các sản phẩm giải pháp an ninh công nghệ cao thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên lợi thế cạnh tranh cốt lõi, song song với mục tiêu phát triển cộng đồng, bảo vệ môi trường, góp phần mang lại giá trị cao nhất cho đối tác, khách hàng và xã hội.

 

Sứ mệnh

Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu KBVISION, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế, giá cả phù hợp, mẫu mã đa dạng, dịch vụ tối ưu, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, góp phần nâng tầm phát triển đất nước và cộng đồng. Không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm vóc và sứ mệnh của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, tiên phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động xã hội, vươn cao vị thế trên thị trường quốc tế.

|   TRIẾT LÝ KINH DOANH

– Chất lượng sản phẩm là trọng tâm.

– Lợi ích khách hàng là then chốt.

– Uy tín tổ chức là trách nhiệm.

– Thu nhập nhân viên là nghĩa vụ.

|   TRIẾT LÝ KINH DOANH

– Chất lượng sản phẩm là trọng tâm.

– Lợi ích khách hàng là then chốt.

– Uy tín tổ chức là trách nhiệm.

– Thu nhập nhân viên là nghĩa vụ.

|   CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG ONLINE

    https://www.facebook.com/kbvisionvietnam/

    https://www.youtube.com/c/kbvisionvietnam

|   TRIẾT LÝ KINH DOANH

– Chất lượng sản phẩm là trọng tâm.

– Lợi ích khách hàng là then chốt.

– Uy tín tổ chức là trách nhiệm.

– Thu nhập nhân viên là nghĩa vụ.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!