Còn gì hào hứng hơn khi KBVISION-USA ra mắt sản phẩm mới tại TP. HCM

()

Ngày 19/03/2016 vừa qua, Công ty TNHH QUESTEK Việt Nam đã tổ chức sự kiện Giới thiệu sản phẩm mới KBVISION – USA tại trung tâm hội nghị Forevermark, Tây Hồ, Hà Nội với hơn 1300 khách mời đến từ các nhà phân phối camera, các đại lý, cùng rất nhiều kỹ thuật viên, những người đam mê công nghệ CCTV trên khắp các tỉnh thành miền Bắc… về tham dự.

Điểm nhấn trong sự kiện lần này, đó là KBVISION – USA tung ra dòng sản phẩm KBVISION GOLD phiên bản camera mạ vàng đính kim cương, một tuyệt tác tinh hoa trong lĩnh vực camera ở Việt Nam cũng như toàn thế giới.
Khách hàng hào hứng và tò mò về phiên bản đầu ghi và camera mạ vàng đính kim cương đầu tiên trên thế giới.
Triển lãm công nghệ được diễn ra ở toàn bộ sảnh tầng 1 của trung tâm hội nghị Forevermark, tại đây KBVISION – USA đã giới thiệu những dòng sản phẩm mới của hãng: Camera – Báo cháy – Âm thanh thông báo – Video doorphone – Smartlock.

Triển lãm nhận được sự quan tâm đông đảo và được đánh giá cao của các khách hàng toàn ngành CCTV miền Bắc

Tất cả những sản phẩm, công nghệ mới đều thu hút khách hàng đến tìm hiểu
Tổng kết sự kiện là tiệc trưa tri ân các đại lý cũng như các khách hàng đã luôn ủng hộ, tin tưởng và luôn đồng hành cùng phát triển với Công ty QUESTEK trong thời gian vừa qua.

Đại diện KBVISION – USA và các lãnh đạo của QUESTEK khui Champange khai tiệc chúc mừng

Ca sĩ Bảo Anh cháy hết mình với hơn 1300 khách mời của buổi tiệc
Nối tiếp sự thành công ngoài mong đợi này, buổi tiệc công bố sản phẩm mới KBVISION – USA ở miền Nam sẽ diễn ra vào ngày 09/04/2016 tại Trung tâm hội nghị Melisa Center – 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM.

Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ tên tuổi Minh Hằng,cùng với nhiều tiết mục hấp dẫn khác, hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng một không khí sôi động và sự hài lòng trong suốt đêm tiệc
Hãy cùng KBVISION đếm ngược thời gian, chờ đón sự kiện Giới thiệu sản phẩm mới KBVISION – USA tại miền Nam vào ngày 09/04/2016 sắp tới!!!

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE