KBVISION Việt Nam vui Trung Thu cùng trẻ em tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội tỉnh Bình Dương

()

Tết trung thu hay là ngày Tết trẻ thơ. Ngày mà bao trẻ em khắp mọi miền đất nước háo hức chờ đợi để được phá cổ đêm trăng rằm được thưởng thức rất nhiều bánh kẹo rồi rước đèn ông sao. Bên cạnh những em bé có cho mình một gia đầm ấm đón trung thu cùng em, thì đâu đó vẫn còn những trái tim cơ nhỡ. Vừa qua, với mong muốn cho nụ cười của những trái tim bất hạnh được trọn vẹn như bao trẻ thơ khác. Đại diện Công ty Questek Việt Nam đã tổ chức chương trình tình nguyện mang tên “Vui tết Trung Thu”, đến giao lưu và gặp gỡ các bé mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm bảo trợ Xã Hội Bình Dương – 87 Đoàn Thị Liên, phường Phú Lợi, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Đoàn từ thiện Công ty Questek Việt Nam hào hứng khởi hành đến Trung tâm Bảo trợ Xã Hội Bình Dương

Trung tâm được thành lập từ năm 1994 và là nơi cưu mang của gần 80 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ,  khuyết tật. Tại đây, các bé có khu vui chơi, nhà ăn, phòng sinh hoạt chung, và được tổ chức lớp học tình thương tại trung tâm, các cháu lớn hơn đi học ở các trường phổ thông trong thị xã Thủ Dầu Một.

Các bé vô cùng năng động và nhiệt tình phụ giúp đoàn khi vừa đến nơi.

Chương trình đón trung thu xuyên suốt với các tiết mục văn nghệ sôi động, các trò chơi hấp dẫn và thú vị, giao lưu và gặp gỡ chị Hằng cùng chú Cuội. Nhân dịp này, Đại diện công ty cũng tặng những phần quà như: bánh kẹo, sữa, quần áo, lồng đèn giúp các em có điều kiện sinh hoạt tốt hơn, đón Tết trung thu vui vẻ và đầm ấm.

Các em tham gia giao lưu với chị Hằng và chú Cuội của Questek

Tham gia các trò chơi thú vị cùng các anh chị của đoàn từ thiện

Thăm hỏi và tặng quà  Trung Thu cho các em nhỏ

Chụp hình lưu niệm cùng các em nhỏ

Cuối chương trình, đoàn từ thiện Công ty Questek Việt Nam tiến hành trao quà và lồng đèn cho từng bé. Với thông điệp mang đến cho các em một mùa trung thu ngập tràn niềm vui và ấp áp tình người, một mùa trung thu trọn vẹn của tuổi thơ.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE