[KBVISION] DỰ ÁN LẮP ĐẶT CAMERA CHO NGÂN HÀNG LIÊN VIỆT POST BANK

()

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

 

Là một trong top những ngân hàng được tín nhiệm cao bởi vô số khách hàng, Ngân hàng bưu điện Liên Việt liên tục tiếp nhận hàng trăm, hàng nghìn lượt khách ra vào giao dịch mỗi ngày. Vì vậy, việc lắp đặt một hệ thống camera giám sát là một điều không thể thiếu, giúp cho ngân hàng đảm bảo an ninh  và nâng cao chất lượng kiểm soát  đối với khách hàng hơn.

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu từ phía Liên Việt Post Bank, KBVISION Việt Nam đã tiến hành  khảo sát, lên kế hoạch thiết kế một hệ thống CCTV tối ưu phù hợp dành riêng cho Ngân hàng Liên Việt. Hệ thống sử dụng dòng camera cao cấp KR-series 3.0 Megapixel phù hợp dành riêng cho các công trình quy mô tầm trung như cơ quan, văn phòng hoặc cơ sở sản xuất, giúp đảm bảo được chất lượng hình ảnh thu được rõ nét, chi tiết và mức độ hoạt động ổn định.

 

Model dự án: KR-N30B; KR-N30DV

du-an-lien-viet-post-bank

 

du-an-lien-viet-post-bank

 

du-an-lien-viet-post-bank

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE