[KBVISION] DỰ ÁN LẮP ĐẶT CAMERA CHO CHỢ ĐẦU MỐI NÔNG SẢN THỰC PHẨM THỦ ĐỨC

()

Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Thủ Đức là một trong 3 chợ đầu mối lớn nhất tại Tp. Hồ Chí Minh, nằm ở cửa ngõ phía đông thành phố là vị trí vô cùng thuận tiện đi các tỉnh miền Đông, miền Trung và Tây Nguyên. Chợ bắt đầu xây dựng vào năm 2002 với diện tích trên 20 ha. Đến năm 2003 cơ bản chợ đã hoàn thành và đưa vào hoạt động.

Chợ đầu mối nổi tiếng là một khu chợ sầm uất với hàng ngàn người và phương tiện hoạt động tấp nập. Trung bình mỗi ngày lượng hàng hóa nhập vào chợ lến đến hơn 2.800 tấn. Chính sự tấp nập đó, việc đảm bảo an toàn an ninh khu chợ là rất quan trọng. Do đó, việc lắp đặt hệ thống camera quan sát là điều không thể thiếu, giúp cho việc quản lý cũng như đảm bảo an ninh trật tự khu chợ tốt hơn.

Được sự tin tưởng của Ban quản lý Chợ đầu mối, KBVISION Việt Nam rất vinh dự là đơn vị lắp đặt hệ thống camera cho khu chợ. Tự tin và khẳng định là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực Camera giám sát an ninh, để đáp ứng nhu cầu từ phía Ban quản lý, chúng tôi đã tiến hành khảo sát và lên kế hoạch đưa ra giải pháp camera quan sát phù hợp cho khu chợ. Hệ thống được sử dụng dòng Camera IP 2.0Mp giúp ghi lại hình ảnh chất lượng cao, rõ nét, thi công đơn giản,  mang đến độ bảo mật cao và có nhiều tính năng thông minh…rất phù hợp cho khu chợ đông đúc, tấp nập.

Hệ thống camera KBVISION – chất lượng tốt được lắp đặt phủ khắp khu chợ đã tạo thêm niềm tin, sự yên tâm cho người bán lẫn người mua, góp phần tạo nên một khu chợ văn minh hơn.

Với sự tấp nập của khu chợ, việc lắp đặt hệ thống camera KBVISION đã giúp an ninh khu chợ trở nên tốt hơn, người dân an tâm hơn khi mua bán ở đây. Trật tự an ninh khu chợ đã được người dân đánh giá cao hơn từ khi đưa hệ thống camera vào hoạt động.

Bên cạnh đó, hệ thống cũng giúp Ban quản lý chợ đầu mối giám sát dễ dàng và thuận lợi hơn, giúp quan sát cũng như theo dõi toàn bộ chợ cùng một thời điểm để xử lý kịp thời khi có vấn đề xảy ra như: trộm cắp, cướp giật, mua bán lấn chiếm lối đi,…

Cảm ơn Ban quản lý chợ đầu mối nông sản thực phẩm Thủ Đức đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của KBVISION!

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE