GIẢI PHÁP CAMERA THÔNG MINH GIÚP PHÁT HIỆN TRẺ BỊ BỎ QUÊN TRÊN XE

()

Hiện nay, do nhu cầu cuộc sống nên việc đưa đón trẻ đến trường dần trở thành một áp lực đối với các bậc phụ huynh, vì thế việc xuất hiện dịch vụ đưa đón tận nơi của một số trường học đã mở ra và trở nên ngày càng phổ biến. Đó cũng là xu hướng của các nước phát triển giúp tiết kiệm thời gian cho các phụ huynh. Việc đưa đón học sinh đến trường và về nhà giúp các bậc phụ huynh không còn lo lắng việc con mình bị trễ học hay quên rước con, đồng thời vấn đề an toàn giao thông cũng tốt hơn so với việc đưa đón bằng xe máy.

Tuy nhiên, bên cạnh sự tiện lợi vẫn có những vấn đề các bậc phụ huynh đáng lưu tâm:

Các bé được chăm sóc thế nào trên xe?
Thái độ của tài xế và nhân viên đưa đón trên xe thế nào? hoặc thậm chí là bị bỏ sót trên xe dẫn đến nguy hiểm cho tính mạng?

Để giải quyết các thắc mắc trên cũng như tăng cường sự an toàn cho các bé. KBVISION gửi đến khách hàng giải pháp camera thông minh trên xe với các tính năng thông minh có thể loại bỏ các mối nguy hiểm trên.

 

Chức năng thông minh phát hiện con người

Hệ thống sẽ phát hiện được đối tượng người hoạt động trên xe để đề phòng kẻ gian đột nhập vào xe tránh mất mát hoặc hành khách bị bỏ xót có thể nguy hiểm đến tính mạng .

Sản phẩm KBVISION thông minh chỉ phát hiện đối tượngcon người, các tác nhân khác camera sẽ loại trừ giảm thiểu tình trạng báo động giả.

Chức năng này sẽ phát hiện các bé khi các bé đi lại cố gắng tìm cách thoát ra ngoài hệ thống sẽ thông báo lập tức trên những thiết bị di động đến những người quản lý để xử lý kịp thời.

 

Chức năng phát hiện âm thanh bất thường

Hệ thống phát hiện được các âm thanh bất thường phát ra trên xe. Chức năng này giúp phát hiện ra các bé khi các bé khóc hoặc la hét cầu cứu, hệ thống tự động nhận diện âm thanh bất thường và nhanh chóng truyền thông báo đến người quản lý, giúp giải quyết triệt để mọi vấn đề phát sinh hay sự cố xảy ra.

 

Khả năng giám sát bao quát

Camera có góc nhìn rộng lên đến 131 độ hoặc có thể điều khiển quay quét thay đổi góc độ quan sát giúp có thể quan sát toàn xe chỉ với 1 camera nên nhà trường có thể luôn giám sát được mọi góc độ trên xe trong suốt tuyến đường.

Tiết kiệm rất nhiều chi phí thi công và lắp đặt, thiết bị lưu trữ độc lập với thẻ nhớ, quản lý đơn giản và hiệu quả chỉ cần trên một thiết bị điện thoại sử dụng.

 

Quản lý dễ dàng, cung cấp thông tin cho nhiều đối tượng liên quan

Khi phát hiện các bất thường trên camera sẽ báo động đến điện thoại của chủ xe, tài xế thông qua phần mềm trên điện thoại, hoặc thông báo đến phần mềm quản lý tập trung tại trung tâm (trạm xe, trường học) giúp cho các bên liên quan được thông tin và xử lý kịp thời.

 

⏩⏩⏩ KBVISION luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết thực và tối ưu nhất với chi phí thấp nhất. Sự hài lòng của khách hàng là phương châm làm việc của KBVISION.

 

→ Xem thông tin chi tiết của camera tại đây: https://kbvision.vn/product-category/kbvision-usa/kbone-series/

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE