Camera Cảm Biến Thân Nhiệt KBVISION – Giải Pháp Hữu Hiệu Trong Tâm Dịch Covid-19

()

Phòng bệnh hơn chữa bệnh khi dịch bệnh có nguy cơ lây lan và bùng phát, thế nên KBVISION đưa ra giải pháp có thể Đo được chính xác nhiệt độ cơ thể con người một cách nhanh nhất mà KHÔNG CẦN TIẾP XÚC với sai số cực nhỏ.

CAMERA CẢM BIẾN THÂN NHIỆT là giải pháp và thiết bị để phối hợp với nghành y tế và cộng đồng nhằm chung tay đẩy lùi, ngăn ngừa – phòng tránh dịch bệnh.

Với tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện này thì camera cảm biến thân nhiệt của KBVISION là một biện pháp hữu hiệu giúp phát hiện ra người nghi nhiễm virus, từ đó có thể cách ly hoặc điều trị một cách kịp thời và góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Chức năng của camera cảm biến thân nhiệt

Camera cảm biến thân nhiệt KBVISION: Khi phát hiện ra người có nhiệt độ cao hơn so với mức quy định (cài đặt) sẽ cảnh báo cho trung tâm kiểm soát, báo khung đỏ trên khuôn mặt người đó và có còi hú báo động. Đây là một bước sàng lọc vô cùng quan trọng để kịp thời phát hiện và cách ly người có nguy cơ nhiễm Virus tại sân bay, cửa khẩu, trung tâm thương mại, các doanh nghiệp, nhà xưởng,… phòng tránh tối đa sự lây lan trong cộng đồng.

Hình ảnh demo thực tế tại KBVision

Camera sử dụng 2 ống kính, 1 dùng để quay hình ảnh thông thường và 1 ống kính nhiệt. Với 2 ống kính này thì camera cảm biến thân nhiệt không chỉ dùng với mục đích là để đo thân nhiệt mà nó còn dùng để quan sát như một camera thông thường.

Một chức năng rất quan trọng khác mà camera cảm biến thân nhiệt mang lại đó là tích hợp còi hú và đèn báo. Chúng ta sẽ thiết lập sẵn một nhiệt độ nào đó khi có người vượt qua giới hạn đó thì còi sẽ hú và đèn sẽ chớp/sáng. Đồng nghĩa khi cơ thể người vượt quá nhiệt độ thiết lập thì ngay lập tức camera sẽ báo động, giúp chúng ta phát hiện được người có nhiệt độ trên mức bình thường (nghĩa là người đó đang bị sốt).

Ngoài ra, khi sử dụng cùng đầu ghi, camera thân nhiệt còn hỗ trợ thêm chức năng nhận diện khuôn mặt thông minh (Ai) ngay cả khi đeo khẩu trang. Bên cạnh đó, đầu ghi hỗ trợ bộ nhớ lớn giúp lưu trữ nhiều thông tin, lưu trữ khuôn mặt và nhiệt độ, giúp tìm kiếm lại theo khuôn mặt và theo nhiệt độ đó.

Camera thân nhiệt KBVision có đặc điểm khác nổi bật hơn với các thương hiệu khác nữa, đó là nó có thể xử lý nhiều đối tượng cùng lúc. Ví dụ như: Khi nhóm 2 người, 3 người hay 4 người đi cùng một lần hay đi ngang hàng nhau nó vẫn có thể nhận diện và cảm biến được thân nhiệt cả nhóm người đó.

Thông số kỹ thuật của camera cảm biến thân nhiệt

  • Độ phân giải : 400*300
  • Phạm vi quang phổ : 8μm~14μm
  • Ống kính nhiệt : 7mm/13mm (Độ dài tiêu cự của ống kính nhiệt là 7mm và khoảng cách được khuyến nghị là 3m)
  • NETD : <40 mK
  • Cảm biến hình ảnh : 1/2.8“CMOS, 1080P
  • Ống kính : 4mm/8mm
  • Hỗ trợ Alarm
  • Phạm vi đo nhiệt : 30℃~45℃
  • Sai số : ±0.3℃ có blackbody, ±1℃ không có blackbody

Tóm lại, một bộ giải pháp cơ bản gồm có các sản phẩm sau: 1 Camera cảm biến thân nhiệt, 1 Blackbody (thiết bị giúp cung cấp mốc nhiệt độ tiêu chuẩn để camera so sánh với mức nhiệt trên cơ thể con người. Kết hợp với Camera cảm biến nhiệt chuyên dụng để giảm thiểu tối đa mức độ sai số khi đo), 2 tripod, 1 đầu ghi AI.

Camera thân nhiệt là dòng IP hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, có thể hoạt động độc lập với sai số + – 1 độ. Khi kết hợp với Blackbody sẽ cho ra sai số cực thấp là +-0.3 độ. Với sai số cực thấp như vậy, camera có thể sử dụng được trong y tế, giúp hỗ trợ kiểm soát thân nhiệt một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần tiếp xúc.

Khi cần tính di động cao, 2 tripod sẽ giúp bạn làm điều này. Với khả năng gập mở và di chuyển dễ dàng.

Nếu cần quản lý tập trung nhiều camera và lưu trữ dữ liệu khuôn mặt của tất cả các đối tượng được kiểm soát nhiệt độ, bạn sẽ cần đến 1 đầu ghi NVR chuyên biệt.

Để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn sản phẩm thân nhiệt (bộ phận kinh doanh) hoặc Hotline: (028).3973.2222

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

2 thoughts on “Camera Cảm Biến Thân Nhiệt KBVISION – Giải Pháp Hữu Hiệu Trong Tâm Dịch Covid-19

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE