Tải App KBMEMBER – Nhận ngay quà khủng – Rủng rỉnh thông tin

()

KBMember là ứng dụng di động được KBVISION phát triển với mục tiêu chăm sóc khách hàng tốt hơn, cập nhật liên tục những thông tin mới và bổ ích nhất đến khách hàng, đồng thời mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội nhận được những món quà vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, những khách hàng đăng ký tài khoản KBMember sẽ được trải nghiệm rất nhiều những chương trình, cụ thể như sau:

1. Tích điểm – quay số trúng quà khủng

Quay số trúng thưởng là chương trình cực hấp dẫn được KBVISION VIỆT NAM tổ chức hàng tháng và hàng quý. Chương trình với cơ cấu giải thưởng đa dạng và giá trị vô cùng hấp dẫn dàng cho khách hàng.

Để được tham gia chương trình Quay số trúng thưởng – rinh ngay quà khủng. Bước đầu tiên bạn cần tải ngay app KBMember trên CH Play hoặc App Store.

Sau khi mua camera hoặc đầu ghi KBVISION bạn sẽ quyét mã và đổi điểm bằng App. Chỉ cần quét mã, hệ thống sẽ tự nhận điện được camera đó được bao nhiêu điểm. Cứ 100 điểm bạn được đổi 1 mã dự thưởng. Nếu bạn có càng nhiều mã dự thưởng cơ hội trúng những phần quà giá trị càng cao.

2. Tích xu – đổi tiền mặt

Với mỗi mã camera bạn quét, bạn sẽ nhận ngay 1 xu, mỗi mã đầu ghi tương ứng 2 xu. Mỗi xu tương ứng 1000đ. Khi đủ 200 xu bạn có thể rút tiền về tài khoản, tiền sẽ vào tài khoản của bạn ngay trong ngày. Tối đa bạn được đổi 1000 xu tương đương 1 triệu đồng.

3. Cập nhật catologue mới nhất:

Trên App KBMember luôn cập nhật catologue phiên bản mới nhất. Giao diện xem dễ dàng như trang sách bình thường. Tải app xem catologue giúp bạn có thể cập nhật mẫu mới tránh trường hợp không nhận được catologue giấy hoặc chưa in kịp.

4. Thông tin, Chương trình khuyến mãi liên tục

Tất cả các chương trình khuyến mãi của KBVISION sẽ được cập nhật cụ thể lên App KBMember để tất cả khách hàng có thể nắm được một cách nhanh chóng và nhận được chương trình ưu đãi tốt nhất.

Bên cạnh đó, các thông tin về sản phẩm, các giải pháp kỹ thuật mới nhất cũng được cập nhật tại App KBMember. Vì vậy khi tải app và sử dụng bạn sẽ không sợ bị bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.

5. Giới thiệu bạn mới – nhận ngay 300 điểm đổi thưởng

Đây là một chương trình cũng rất có lợi cho khách hàng, chỉ cần giới thiệu bạn bè, đồng nghiệp của mình tải app, bạn sẽ nhận ngay được 300 điểm vào tài khoản app của mình và bạn bè mới tải app cũng sẽ nhận được 300 điểm. Điểm này, bạn có thể dùng để đổi phiếu dự thưởng quay số trúng thưởng của KBVISION.

Với những ưu điểm tuyệt vời mà App KBMember mang lại thì còn chờ đợi gì mà không NHANH TAY QUÉT APP – TÍCH ĐIỂM – ĐỔI MÃ DỰ THƯỞNG để có cơ hội nhận ngay những phần quà vô cùng hấp dẫn từ KBVISION.

***Ứng dụng KBMember trên nền tảng di động, dùng cho các hệ điều hành Android và iOS.

 

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE