TALKSHOW GIẢI PHÁP AN NINH TỔNG THỂ – XU HƯỚNG CAMERA IP 2020

()

Nhằm giúp các đại lý và các anh em kỹ thuật nắm rõ hơn về sản phẩm, các kiến thức liên quan đến kỹ thuật, cũng như nắm bắt được xu thế mới trong thời gian sắp tới, KBVISION đã và đang triển khai và tổ chức chuỗi TALKSHOW GIẢI PHÁP AN NINH TỔNG THỂ – XU HƯỚNG CAMERA IP 2020.

Đồng hành tham gia cùng Talkshow, bên cạnh nhân các kỹ thuật viên trực tiếp từ hãng KBVISION, còn có sự đồng hành của kỹ thuật viên từ các đại lý từng khu vực. Tại buổi Talkshow, ngoài việc chia sẻ những kiến thức mới, đây cũng là cơ hội để mọi người có thể cùng nhau trao đổi và giải đáp những thắc mắc của mình liên quan đến ngành CCTV.

Thông tin TALKSHOW

Talkshow sẽ được tổ chức tại:

  • Miền Bắc ở các tỉnh: Thái Nguyên, Hải Phòng
  • Miền Nam ở các tỉnh: Trà Vinh, Kiên Giang, An Giang, Bạc Liêu, Cần Thơ

Thông qua chuỗi Talkshow, KBVISION VIỆT NAM hy vọng sẽ mang đến thêm những kiến thức mới và bổ ích đến các anh em. KBVISION luôn sẵn sàng hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả các anh em kỹ thuật để có thể nâng cao kiến thức chuyên môn và cùng nhau phát triển bền vững.

Bên cạnh các chương trình tổ chức thực tế như trên, các anh em đừng quên tìm hiểu thêm các kiến thức sản phẩm tại: https://kbvision.vn/category/kien-thuc-san-pham/

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE