Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ quận Hoàn Kiếm

Tu van lap dat camera quan sat quan hoan kiem
()

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ quận Hoàn Kiếm sẽ giúp khách hàng sử dụng thiết bị giám sát chất lượng, tiết kiệm chi phí. Camera không còn là thiết bị xa xỉ mà ngày càng phổ thông. Nó giúp cho cuộc sống của chúng ta thuận tiện và an toàn hơn.

anh luu y kbvision

1. Tại sao nên lắp đặt camera quan sát giá rẻ ở Hoàn Kiếm?

Hà Nội nói chung và quận Hoàn Kiếm nói riêng là trọng điểm kinh tế của nước ta. Trong đó Quận Hoàn Kiếm là trung tâm chính trị, hành chính là những trung tâm thương mại rất phát triển. Chính vì vậy dịch vụ lắp đặt camera tại đây đang được quan tâm nhiều.

Nhà hát lớn Hoàn Kiếm - Hà Nội. Ảnh: Wikipedia Tiếng Việt
Nhà hát lớn Hoàn Kiếm – Hà Nội. Ảnh: Wikipedia Tiếng Việt
  • Đây cũng là nơi có mật độ dân cư đông, hệ thống kinh tế phát triển. Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng các thiết bị camera quan sát giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm rất lớn. Nó phục vụ cho việc quan sát hành động của con người, bảo vệ tài sản của các gia đình, công ty, văn phòng làm việc.
  • Do địa hình phức tạp, dân số đông nên các gia chủ thường có mong muốn đảm bảo an ninh, an toàn cho các thành viên trong gia đình, tài sản chung của nhân viên, khách hàng khi đến cửa hàng, cơ quan làm việc.
  • Đặc biệt, trong tình hình dịch covid diễn biến kéo dài hầu hết các gia đình đều phải để con ở nhà một mình để tiếp tục công việc. Chính vì vậy, lắp camera quan sát tại quận Hoàn Kiếm sẽ giúp họ quản lý con cái từ xa, đảm bảo an toàn cho các con khi ở nhà mà không có người lớn giám sát.
  • Đối với các cơ sở làm việc thì bảo đảm tính minh bạch, an toàn không bị diễn ra tình trạng mất cắp tài sản. Các cơ quan chức năng an ninh làm giảm nguy cơ trộm cắp, bảo đảm an ninh trật tự dễ dàng trích xuất video để phục vụ các đơn vị thực hiện nhiệm vụ của mình.
  • Camera giám sát giá rẻ có khả năng hoạt động liên tục cả ngày lẫn đêm. Đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhiều lần so với việc thuê bảo vệ mà tính cấp bách, xử lý nhanh chóng không hiệu quả như thiết bị hiện đại.

Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại quận Hoàn Kiếm phục vụ 18 phường gồm có: Chương Dương, Cửa Đông, Cửa Nam, Đồng Xuân, Hàng Bạc, Hàng Bài, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Buồm, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Mã, Hàng Trống, Lý Thái Tổ, Phan Chu Trinh, Phúc Tân, Trần Hưng Đạo, Tràng Tiền.

Với tổng quan địa lý ngõ ngách đường phố phức tạp với khoảng 165 tuyến phố thì hệ thống camera cần bảo đảm tính phù hợp. Do vậy, mỗi đơn vị, khách hàng cá nhân có nhu cầu nên lựa chọn thiết bị camera phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Xem thêm:

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ quận Hà Đông

Tư vấn dịch vụ lắp camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội

2. Nên lắp đặt camera nào giá rẻ?

Nhu cầu lắp đặt camera hiện nay rất phong phú và đa dạng. Chính vì vậy các nhà sản xuất cũng không ngừng cho ra đời rất nhiều các loại camera khác nhau để phục vụ quý khách hàng. Khách hàng thường sẽ khó phân biệt được các loại camera phù hợp. Đó là lý do mà bạn cần được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp lựa chọn thiết bị giúp quan sát đúng với mục đích sử dụng.

Nhằm giúp bạn có thể phân biệt được camera quan sát giá rẻ và khác nhau như thế nào chúng tôi sẽ tóm tắt như sau:

2.1 Camera dạng cầu – Dome camera

Đây là dạng camera quan sát thông dụng nhất, nhiều đơn vị tại quận Hoàn Kiếm đã lựa chọn thiết bị này. Camera an ninh này phù hợp để lắp đặt cả ngoài trời và trong nhà cho các gia đình hay văn phòng, cơ sở làm việc. Mẫu này có ưu điểm là nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở nhiều địa hình khác nhau.

Camera quan sát giá rẻ dạng Dome KBvision - KBONE D23L tại Hoàn Kiếm
Camera quan sát dạng Dome KBvision – KBONE D23L

Với ưu điểm về hình dáng cầu nên khó đoán được nó sẽ quan sát ở điểm nào. Do vậy lắp đặt để chống trộm cho các cửa hàng rất hữu ích.

2.2 Camera dạng thân – Bullet camera

Đây là kiểu camera hình trụ dài, chiều dài giúp cho camera quan sát được xa hơn. Thích hợp dùng trong không gian ngoài trời vì công suất mạnh mẽ. Phục vụ được cả việc quan sát vào ban đêm.

Dạng camera này được sản xuất đầy đủ cả dòng camera analog và ip, wifi.. có thể kết hợp với đầu ghi hình KBvision.

Camera dạng thân Full Color CF5101s KBvision
Camera dạng thân Full Color CF5101s KBvision

Tư vấn lắp đặt camera phù hợp cho các cơ quan, nhà xưởng, bệnh viện, trường học trong nhà, ngoài trời. Hành lang, ban công, các gia đình văn phòng, cửa hàng tại quận Hoàn Kiếm.

2.3 Camera ống kính rời – C-mount camera

C-mount Camera là dòng được thiết có thể tháo rời và thay thế được, tiết kiệm chi phí cho gia chủ. Tuỳ vào mục đích quan sát đơn vị tư vấn lắp đặt sẽ hướng dẫn lựa chọn quan sát cự ly gần hay xa…

Ưu điểm của nó là ống kính camera quan sát chuyên dụng có chức năng tự điều chỉnh tiêu cự sao cho phù hợp với mục đích quan sát.

Camera quán sát ống kính dời KX A5015Ni KBvision
Camera quán sát ống kính dời KX A5015Ni KBvision

Camera này thường được lắp đặt trong các điểm giao dịch ngân hàng, điều chỉnh cự ly để quan sát màn hình, giấy tờ, nhận diện khuôn mặt rất hiện đại. Các dòng đầu ghi hình đi kèm như: KX-A8124N2, KX-A8128N2, KX-CAi4K8104N2, KX-CAi4K8108N2…

2.4 Camera ngày/đêm (Day/Night)

Dòng camera này được tư vấn lắp đặt cho ngân hàng, cửa hàng bán đồ trang sức, đồ quý vì khả năng quan sát tốt cả ban ngày và bên đem. Ưu điểm vượt trội có thể sử dụng tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

Có camera cho hình trắng đen và màu sắc như ban ngày nhờ cảm biến cực nhạy sáng được thiết kế bên trong. Bên cạnh đó còn có công nghệ chống nhiễu, chống phản quang.

Camera quan sát giá rẻ HD Analog 5.0mp KBvision tại Quận Hoàn Kiếm

Lắp đặt camera ngày đêm tại các quán bar, vũ trường, nhà hàng khách sạn hay nhà kho, nhà xưởng cao tầng ánh sáng không ổn định cũng được ưu tiên sử dụng dòng camera này. Camera có dây có thể kết hợp với các đầu ghi hình như: KX-DAi2K8104H2, KX-DAi8104H2, KX-C4K8116SN2

2.5 Camera PTZ (palt – tilt zoom)

Camera quan sát PTZ có khả năng xoay được cả 2 chiều ngang và dọc. Một số thấu kính quang học cho phép ống kính được phóng to hơn hoặc xa hơn. Khả năng xoay đến 360 độ, tùy biến góc nhìn cao trên thiết bị điều khiển.

Camera quan sát PTZ KX EAi8409PN2 KBvision
Camera quan sát PTZ KX EAi8409PN2 KBvision

Phân khúc này được thấy nhiều ở camera wifi gia đình, văn phòng, cửa hàng hay các công trình công cộng lớn vì khả năng quan sát giao thông đô thị và các khu vực rộng lớn khác.

2.6 Camera bí mật

Camera bí mật chắc chắn dùng để quay những cảnh bí mật thường được sử dụng để quay chống trộm, tội phạm hình sự. Thiết kế của nó thường siêu nhỏ, có thể lắp đặt camera này ở các vị trí kín đáo.

Ưu điểm của nó thiết kế nhỏ gọn, siêu nhỏ có thể lắp âm tường, âm trần. Có thể ngụy trang, sử dụng trong nhà là tốt nhất.

Camera ngụy trang KX E2001SN2 KBvision
Camera ngụy trang KX E2001SN2 KBvision

KBvision tư vấn lắp đặt camera quan sát này ở các ngân hàng, khu vực ngân quỹ, phòng cất giữ tài sản. Sử dụng quan sát an ninh, kinh đáo tế nhị…

2.7 Camera hồng ngoại

Camera hồng ngoại giúp quan sát vào ban đêm với hình ảnh sắc nét rõ ràng nhất. Hiện nay, hầu hết các dòng camera đều được tích hợp công nghệ đèn led hồng ngoại để quan sát được ban đêm.

camera hong ngoai

Ưu điểm camera quan sát này là khả năng quan sát cả ngày và đêm, trong mọi điều kiện thời tiết nên lắp đặt ngoài trời hay trong nhà đều được.

2.8 Camera Analog

Để tiết kiệm chi phí thì dòng Camera Analog cũng khá phù hợp. Đây là công nghệ đầu tiên khi mới ra đời camera quan sát, quan sát mượt mà, không bị giật lag hình.

Khoảng cách quan sát có thể lên đến 500 mét, cấu hình hiện đại, cách thi công lắp đặt đơn giản. Phù hợp với mọi điều kiện địa hình khác nhau.

Camera Analog KX Y1002C4 KBvision
Camera Analog KX Y1002C4 KBvision

2.9 Camera wifi

Camera wifi IP được tích hợp bộ phát và thu sóng wifi. Các gia đình dùng trong nhà tiện lợi, không cần lắp đặt khoan tường cầu kỳ mất thời gian.

Bạn có thể nhận ra dòng camera quan sát này với bề ngoài gắn ăng ten wifi loại 1,2 hoặc 3 râu. Có chỗ để cắm thẻ nhớ, khả năng đàm thoại 2 chiều, xoay 360 độ như camera PTZ. Hình dáng hiện đại như một con robot.

camera ip wifi KBvison

Như vậy, dựa vào phân loại các dòng camera trên, khách hàng có thể chọn camera thích hợp cho gia đình, công trình của mình.

3. Báo giá dòng camera giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm phổ thông

Camera KBvision Thông số Giá bán
KX-Y1001C4

KX Y1001C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ Sony SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Truyền tín hiệu, hình ảnh rõ nét với khoảng cách xa lên đến 500~700m
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD ,hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67 (KX-1001C4)
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
740,000 ₫
KX-Y1002C4

KX Y1002C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải :25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Truyền tín hiệu, hình ảnh rõ nét với khoảng cách xa lên đến 500~700m
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm ( góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67 (KX-1001C4)
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
740,000 ₫
KX-A1002SX4

KX A1002SX4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog)
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″” Sony NIR 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải :25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67, vỏ kim loại
  • Nguồn: DC 12V
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
760,000 ₫
KX-2112C4

KX-2112C4

  • Thông tin: Camera 4 in 1
  • Cảm biến hình ảnh: 1/2.7” 2.0MP Panasonic chipset
  • Ống kính: 3.6mm ( góc nhìn 88°)
  • Độ phân giải: 25/30fps@2.0 Mp(1920×1080), 2D-DNR
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m
  • Màu sắc: Trắng + đen
  • Nguồn: DC 12V
  • Hỗ trợ: BLC, HLC, AGC, D-WDR, 2D-DNR
  • Thông tin khác: Chất liệu vỏ nhựa
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
790,000 ₫
KX-A2111C4

KX A2111C4

  • Camera KBVISION full HD 1080P dạng thân hồng ngoại 20m
  • Chất liệu vỏ nhựa chuẩn kháng nước IP67 lắp ngoài trời
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 20m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 87°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC.
790,000 ₫
KX-Y1012S4

KX Y1012S4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến hình ảnh: 1.4″ Sony SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67, vỏ kim loại
  • Nguồn: DC 12V
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
880,000 ₫

4. Tư vấn lắp đặt camera tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt camera rất lớn nên có rất nhiều đơn vị cung cấp. Nhưng để lựa chọn lắp đặt camera nào, giá bán ra sao và có hiệu quả hay không thì khách hàng nên chọn thương hiệu uy tín, chất lượng. Camera KBvision xứng đáng là thương hiệu để khách hàng lựa chọn. Khách hàng tại Hoàn Kiếm có nhu cầu lắp đặt camera Hà Nội chính hãng vui lòng hãy liên hệ Bộ phận bán hàng Miền Bắc: 0932 685 616 với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Các khu vực Hàng Gai, phường Hàng Mã, phường Hàng Trống, phường Lý Thái Tổ, phường Phan Chu Trinh, phường Phúc Tân, phường Trần Hưng Đạo, phường Tràng Tiền, phường Cửa Nam, phường Hàng Bông, phường Hàng Buồm,…đều được tư vấn lựa chọn đúng với mục đích sử dụng nhất. Camera KBvision cam kết mọi sản phẩm đều chính hãng do KBvision Group cung cấp, mang đến sự tin tưởng cho khách hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: (Áp dụng cho tất cả các đại lý)

Thông tin bảo hành Thời gian bảo hành
Tất cả các sản phẩm camera, đầu ghi, chuông cửa màn hình, khóa thông minh của KBVISON. 24 tháng (2 năm)

 

Nguồn 12 tháng (1 năm)
Chân đế xoay và nguồn  tổng 6 tháng
Ổ cứng Toshiba, Seagate 36 tháng (3 năm)
Thẻ nhớ netac, toshiba 60 tháng (5 năm)

”FAQ”

Kinh nghiệm chọn mua camera quan sát giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm là gì?

Bạn nên chọn theo nhu cầu sử dụng và chi phí lắp đặt. Chọn cửa hàng và đại lý lắp đặt KBvision ủy quyền gần tại nơi bạn đang ở, để tiện cho quá trình khi gặp sự cố ngoài ý muốn.

KBvision có đầy đủ đại lý ủy quyền chính hãng tại các phường của quận Hoàn Kiếm không?

Có. KBvision có đại lý ủy quyền chuyên phân phối và lắp đặt camera KBvision chính hãng tại quận Hoàn Kiếm

Tôi muốn được tư vấn lắp đặt camera của KBvision thì cần liên hệ như thế nào?

Bạn hãy gọi vào số Hotline: 0932.685.616 để được tư vấn lắp đặt trọn gói hệ thống camera quan sát KBvision.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE