Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Quận 2

Tu van lap dat camera quan sat gia re quan Quan 2
()

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Quận 2 là giải pháp để quản lý con người, tài sản một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Camera KBVISION giá rẻ sẽ tư vấn giải pháp phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng tại Quận 2 với mức giá rẻ và hợp lý nhất.

anh luu y kbvision

1. Tổng quan địa lý Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Quận 2 được thành lập từ năm 1997. Nó nằm ở phía đông tại TPHCM, bên tả ngạn sông Sài Gòn. Một trong những quận phát triền nhất của TP Hồ Chí Minh. Với nhiều công trình bất động sản mới đang mọc lên từng ngày. Nhu cầu đảm bảo an ninh có xu hướng gia tăng mạnh trong thời gian tới.

Nút giao thông Cát Lái, Quận 2. Ảnh: Wikipedia Việt Nam
Nút giao thông Cát Lái, Quận 2. Ảnh: Wikipedia Việt Nam

Về vị trí địa lý

– Phía Bắc: giáp Thủ Đức – Bình Thạnh

– Phía Nam: giáp quận 7, huyện Nhơn Trạch tình Đồng Nai

– Phía Đông: giáp quận 4, quận 1, Bình Thạnh

Các tuyến đường chính Quận 2

– Cao tốc TP.HCM – Long Thành.

– Xa lộ Hà Nội.

– Mai Chí Thọ.

– Đồng Văn Cống.

– Vành Đai 2.

– Trục đường chính trong bán đảo Thủ Thiêm.

– Hầm Thủ Thiêm ( đã hiện hữu ) và hệ thống cầu Thủ Thiêm 1( hiện hữu ) Thủ Thiêm, 2, 3, 4.

Sự phát triển kinh tế luôn có 2 mặt để thúc đẩy điều kiện kinh doanh của các cá nhân, doanh nghiệp. Góp phần làm cho kinh tế của toàn quận phát triển hơn. Nhưng bên cạnh đó thì cũng kéo theo tệ nạn xã hội, mất trật tự an ninh. Người dân phải tự bảo vệ tài sản của mình.

Chủ trương lắp đặt camera quan sát trên toàn quận, từng gia đình luôn được khuyến khích tại Quận 2. Nhân viên tư vấn hệ thống camera quan sát KBVISION tại các phường:

  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại phường Thảo Điền.
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại phường An Phú.
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại phường An Khánh.
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại phường Bình An.
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại phường Thủ Thiêm.
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại phường Bình Trưng.
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại phường Thạnh Mỹ Lợi.
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại phường Bình Trưng Đông.
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại phường Bình Trưng Tây.
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại phường Cát Lái.

Xem thêm:

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Quận 1

Tư vấn dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại TP Hồ Chí Minh

2. Lợi ích khi tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ Quận 2

Camera quan sát ngày càng được cải tiến tiên tiến về các tính năng. Không chỉ thực hiện chức năng ghi hình mà hình ảnh còn rõ nét, có các chức năng cảnh báo, đàm thoại 2 chiều.

Những lợi ích nổi bật khi lắp camera quan sát tại Quận 2 mang lại thường là:

2.1 Chống trộm cắp

Tình hình kinh tế, xã hội Quận 2 diễn ra rất phức tạp. Sự hoành hành của nhiều thành phần trộm cắp, chúng hoạt động rất tinh vi. Tài sản khi lấy được nhanh chóng ngụy trang và tẩu tán rất nhanh. Cơ quan chức năng sẽ không lần được dấu vết. Hoặc người dân thường sẽ mất đồ nhưng ngại không khai báo. Tình hình càng phức tạp hơn.

Lắp đặt camera quan sát giá rẻ chống trộm Quận 2 TPHCM
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ chống trộm Quận 2 TPHCM

Vì vậy, khi thiết kế hệ thống an ninh hiện đại giúp bạn theo dõi bảo vệ tài sản của mình. Bên cạnh đó, lắp camera còn giúp xử lý các vấn đề tại khu vực kinh doanh nhanh chóng hơn. Nhân viên bảo vệ kết hợp với hệ thống giám sát lắp đặt camera quan sát tại Quận 2 trong và ngoài cửa hàng, văn phòng và cho cửa hàng. Đề phòng, khiến kẻ gian sợ không dám manh động.

2.2 Giám sát mọi thứ diễn ra

Các nhà quản lý không có đủ thời gian và công sức để giám sát hoạt động của nhân viên làm việc trong giờ. Tư vấn lắp đặt camera giám sát tại Quận 2 giúp họ ngồi một chỗ vừa làm việc vừa quản lý nhân viên, công nhân làm việc.

Lắp đặt camera quan sát giá rẻ giuos quan sát hoạt động đang diễn ra tại Quận 2
Camera giám sát mọi hoạt động diễn ra

Đối với trường học, nhà riêng nhà trường và phụ huynh có thể giám sát được hoạt động của các con trong lớp học. Chỉ cần có điện thoại kết nối mạng là xem mọi thứ diễn ra như thế nào.

2.3 Đảm bảo an ninh khu vực

Quận 2 có sự phân phối nhà ở, đường giao thông phức tạp. Một số khu vực quan trọng cần bảo mật để kiểm soát người lạ, nhân viên không phận sự vào khu vực này. Các công ty lớn, kho xưởng sản xuất rộng lớn thì càng cần thiết lắp camera để bảo vệ dễ dàng hơn.

2.4 Cải thiện doanh thu kinh doanh

Mô hình kinh doanh như cho thuê phòng trọ thì nhu cầu của sinh viên, công nhân cần thuê muốn đảm bảo an ninh tốt nhất. Do đó, chủ kinh doanh cũng phải lắp camera Quận 2 để đảm bảo an toàn cho mọi người. Từ đó khách hàng cũng yên tâm để lựa chọn, đơn vị kinh doanh cải thiện doanh thu rõ rệt.

Đầu tư thi công lắp đặt camera giám sát KBVISION chính hãng mang đến sự an tâm cho mọi người. Một hệ thống tốt không những bảo vệ tài sản mà còn quản lý hoạt động sổ sách, hoạt động sản xuất kinh doanh của một số doanh nghiệp, đảm bảo tính minh bạch tốt nhất.

3. Làm sao để chọn camera quan sát giá rẻ tốt nhất cho gia đình?

Chắc chắn khi có nhu cầu thi công lắp đặt camera, thì khách hàng đã tham khảo tư vấn lắp đặt camera quan sát cho công trình của mình. Khi đó mỗi nơi nhận lắp camera sẽ đưa ra lời khuyên khác nhau.

Thị trường cung cấp camera rất sâu rộng, phong phú từ hàng giá rẻ đến cao cấp. Không phải sản phẩm camera nào cũng mang đến giải pháp tối ưu nhất. KBVISION tư vấn sẽ giúp bạn có những tiêu chí để chọn camera tốt nhất.

3.1 Mua camera quan sát tự lắp đặt hay thuê dịch vụ lắp đặt?

Camera wifi có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, nguyên lý hoạt động không phức tạp. Do vậy bạn có thể tự mua ở cửa hàng uy tín, nhờ hỗ trợ là có thể tự lắp đặt được. Camera wifi có khả năng hoạt động động lập, sử dụng sóng wifi để truyền nhận dữ liệu qua internet. Nó phù hợp cho không gian gia đình, cửa hàng trong nhà.

Mua camera quan sát tự lắp đặt hay thuê dịch vụ lắp đặt tại Quận 2
Mua camera quan sát tự lắp đặt hay thuê dịch vụ lắp đặt tại Quận 2

Trường hợp thiết kế nhà nhiều tầng, nhà biệt thự, nhà vườn cấu trúc phức tạp, khó thay đổi thì bạn phải chọn cẩm có dây. Sử dụng dây cáp internet (cable) để truyền tín hiệu đồng thời cung cấp nguồn điện cho camera. Các loại camera có dây cho tín hiệu ổn định

3.2 Nên chọn camera giá rẻ hay giá cao tại Quận 2?

Camera giá càng cao thì chất lượng càng cao. Điều này không thể phủ nhận được, nhất là các thương hiệu lớn. Các nhà sản xuất luôn luôn chạy đua về công nghệ nên thường cải tiến hiện đại, làm sao dẫn đầu thị trường.

Tuy nhiên, nếu không phải là chuyên gia, không am hiểu về lĩnh vực này thì thực sự không thể phân biệt được camera giá rẻ hay camera giá cao Quận 2, TP Hồ Chí Minh.

Để chắc chắn thì nên tìm đến đơn vị tư vấn lắp đặt camera giám sát giá rẻ Quận 2 để so sánh hiệu năng, độ phân giải, góc quan sát, dòng sản phẩm camera uy tín.

3.3 Bạn có cần xem lại video không?

Những thế hệ thống camera cũ thường không có chức năng lưu lại video để xem lại, nên giá bán chỉ vài trăm nghìn/chiếc. Bạn hãy quan tâm và xác định mục đích của mình, đọc kỹ chức năng, các thông số kỹ thuật. Khả năng lưu trữ video là bao nhiêu. Ví dụ: 256Gb, 512Gb (xem giá bán camera đã bao gồm thẻ nhớ chưa).

Tính năng xem lại của camera quan sát giá rẻ tại Quận 2
Tính năng xem lại của camera quan sát giá rẻ

Lời khuyên khi bạn lắp nhiều camera ở các vị trí khác nhau, thì nên sử dụng thêm đầu ghi hình để chất lượng hình ảnh ghi lại ổn định hơn.Hình ảnh truyền tải qua dây tín hiệu sẽ ổn định hơn. Đã khá nhiều khách hàng hối hận vì đã mua camera có thẻ nhớ dung lượng quá thấp, không đáp ứng được nhu cầu lưu trữ khi sử dụng.

3.4 Chọn camera quan sát có góc quan sát rộng hay hẹp Quận 2?

Góc quan sát sẽ cho phép bạn quan sát được hình ảnh ở những góc nào. Có một số camera góc nhỏ sẽ có những góc chết không thể nhìn thấy. Có thể chọn camera có khả năng quét góc rộng, theo phương ngang , phương dọc.

Một số camera có trang thêm tính năng zoom hình ảnh PTZ camera vừa có khả năng quay, quét và zoom cùng lúc.

3.5 Tư vấn chọn độ phân giải camera quan sát giá rẻ Quận 2

Độ phân giải phổ biến camera là 720P hay 1080P, 4MP, 5NP. Trước đây, camera 360P là phổ biến nhưng hình ảnh rất mờ. Đến nay đã lỗi thời.

Lựa chọn lắp đặt camera quan sát độ phân giải phù hợp tại Quận 2
Lựa chọn lắp đặt camera quan sát độ phân giải phù hợp tại Quận 2

Theo các chuyên gia, thời nay ít nhất cũng phải chọn camera HD 720P là phù hợp vì tiết kiệm băng thông internet nghĩa là tiết kiệm chi phí 3G/4G đồng thời chất lượng hình ảnh khi xem qua mạng cũng đảm bảo.

Muốn hình ảnh rõ hơn có thể đầu tư thêm các thiết bị đầu cuối như tivi, máy tính, điện thoại cũng có độ phân giải cao và tốc độ internet cũng ngày càng tốt hơn.

Nói chung, việc lắp đặt camera cho gia đình, biệt thự, công ty, nhà xưởng cũng không quá phức tạp khi bạn có chút kiến thức về công nghệ. Khi bạn lưu ý những tiêu chí tư vấn lắp đặt camera Quận 2 ở trên sẽ chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu thực tế.

4. Báo giá camera quan sát và đầu ghi hình giá rẻ tại Quận 2

4.1 Bảng báo giá các dòng camera quan sát Quận 2 không dây KBVISION

Camera quan sát không dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
KN-H20W

Camera giám sát KN H20W

  • Độ phân giải 2 MP, cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.8”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 3.6mm cho góc nhìn 89°(H), 46°(V), 108°(D)
  • Chuẩn nén H.265,
  • Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, Cloud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V-1A, công suất <3.1W
  • Chất liệu vỏ plastic
1,100,000 ₫
KN-H21W

Camera giám sát KN H21W

  • Camera KBVISION Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 2,8mm cho góc nhìn 112°(H), 58°(V), 131°(D)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 1.96lux/F1.2 (color), 0lux/F1.2 (IR on), chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex)
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, loud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V1A, công suất <3,1W,
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,150,000 ₫
KN-H21PW

Camera giám sát KN H21PW

  • Camera KBVISION Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0Mp(1920×1080)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 0.01lux/F2.0(color),0lux/F2.0(IR on), Chống ngược sáng DWDR, chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB),Tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC,HLC), Chống nhiễu (3D-DNR).
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex).
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh: Smart Tracking, phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường, chế độ riêng tư.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Ống kính cố đinh 3.6mm, quay quét ngang (PAN) 355° tốc độ 100° /s, quay dọc lên xuống -5°- 80°, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256 GB.
  • Điện áp DC 5V1A, công suất 7W.
1,390,000 
KN-2002WN

Camera giám sát KN 2002WN

  • Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony SNR1s kích thước 1/2.7”.
  • Chuẩn nén H.265, Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR).
  • Tầm xa hồng ngoại 20m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 114.6°(H), 62.3°(V), 135°(D).
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 128GB.
  • Tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ cloud, chuẩn tương thích ONVIF.
  • Nguồn cấpp DC12V1A, công suất <4,7W.
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,700,000 ₫
KN-B21

KN B21

  • Cảm biến: 1/2.8” 2.0MP Sony SNR1s.
  • Độ phân giải: 25/30fps@1080P.
  • Chuẩn nén H.265.
  • Ống kính cố định: 2.8mm góc nhìn 102°.
  • Chế độ ICR,DWDR,AWB,AGC,BLC,3D-DNR.
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m.
  • Tích hợp mic.
  • Hỗ trợ tính năng thông minh: phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB.
  • Hỗ trợ kết nối Wifi, LAN, Cloud, ONVIF, hỗ trợ 2 ăn-ten.
  • Nguồn: DC12V-1A , công suất <3.5W.
  • Chất liệu vỏ nhựa, lắp ngoài trời IP 67.
1,760,000 ₫

4.2 Bảng báo giá các dòng camera giá rẻ Quận 2 có dây KBVISION

Camera quan sát có dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
KX-Y1002C4

KX Y1002C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ SNR1s 1.0 Megapixel.
  • Độ phân giải: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720).
  • Truyền tín hiệu, hình ảnh rõ nét với khoảng cách xa lên đến 500~700m.
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng.
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa.
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67 (KX-1001C4).
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
740,000 ₫
KX-1002SX4

KX 1002SX4

  • Camera 4 in 1.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ CMOS 1.0 Megapixel Panasonic.
  • Ống kính: 2.8 mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m, Smart IR, led SMD.
  • Màu Sắc: Trắng.
  • Nguồn: DC12V.
  • Hỗ trợ: BLC, AGC, D-WDR, 2D-DNR.
  • Chất liệu vỏ kim loại.
  • Hỗ trợ khác: IP67.
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
760,000 ₫
KX-A2112C4

KX A2112C4

  • Camera KBVISION full HD 1080P dạng dome hồng ngoại 20m
  • Chất liệu vỏ nhựa lắp trong nhà
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 20m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 87°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC.
790,000 ₫
KX-Y1012S4

KX Y1012S4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến hình ảnh: 1.4″ Sony SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67, vỏ kim loại
  • Nguồn: DC 12V
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
880,000 ₫
KX-A2012S4

KX A2012S4

  • Camera KBVISION full HD 1080P dạng thân hồng ngoại 30m
  • Chất liệu vỏ kim chuẩn kháng nước IP67 lắp ngoài trời
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 30m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 88°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC
990,000 ₫

4.3 Bảng báo giá các dòng đầu ghi hình KBVISION tại Quận 2

Đầu ghi hình Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
KX-A7108SD6

KX A7108SD6

  • Đầu ghi hình KBVISION HD (5 in 1) 8 kênh dành cho camera 1.0, 1.3 và 2.0 Mp + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc Camera CVI /TVI/AHD/ analog / IP (camera IP lên đến 5Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.264 giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 1080N, 720P
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4/9 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4 có thể kết nối với camera IP hãng khác Hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ kết nối trực tiếp với usb 3G
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non…
2,980,000 ₫
KX-D8104H1

KX D8104H1

  • Đầu ghi hình KBVISION HD (5 in 1) 4 kênh + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc CVI /TVI/AHD/analog/IP (Camera IP lên đến 6Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Hỗ trợ camera HDCVI 5MP
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5), 700m với camera HDCVI 4MP (2K).
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 5M-N, 4M-N, 1080P, 1080N, 720P,…..
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 16.12 có thể kết nối với camera IP hãng khác, hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ tính năng thông minh như: phát hiện chuyển động, phát hiện khuôn mặt, hàng rào ảo, mất hoặc bỏ rơi vật thể….
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 1 cổng RJ45 (100Mbps)
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Thiết kế quạt tản nhiệt thông minh
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,180,000 ₫
KX-7108TH1

KX 7108TH1

  • Đầu ghi hình 8 kênh 5 in 1
  • Cổng vào: 8 CH + 2 kênh IP
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI
  • Ghi hình: 4MP
  • Ghi hình IP: 6MP
  • Giám sát: 128 users
  • Lưu trữ: 1 SATA x 6TB
  • Màu Sắc: Trắng
  • Kết nối: 1 RJ45, 2 USB, 1 RS.485
  • Nguồn: DC12V / 2A
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265
  • Audio: 1 in, 1 out
  • Hỗ trợ: ONVIF 16.12, CGI Conformant
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,580,000 ₫
KX-A4K8108N2

KX A4K8108N2

  • Đầu ghi hình KBVISION NVR 8 kênh
  • Cổng vào: 8 kênh IP với đầu ghi 8 kênh độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps (độ phân giải chuẩn 4K)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265/H.264
  • Cổng ra: VGA/HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 8 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2USB 2.0
  • Hỗ trợ: RJ45 10/100/1000, âm thanh hai chiều
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.TV trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ kết nối với camera cũa các hãng khác như: Arecont Vision, AXIS, Bosch, Brickcom, Canon, CP Plus, Dynacolor, Honeywell, Panasonic, Pelco, Samsung, Sanyo, Sony, Videosec, Vivotek,…
3,780,000 ₫ 
KX-C4K8104SN2

KX C4K8104SN2

  • Đầu ghi hình NVR 4 kênh
  • Cổng vào: 4 kênh IP độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+/H.265/H.264+/H.264
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 4 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ 1 SATA x 8TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ cổng Audio 1 in 1 out, dùng để đàm thoại
  • Hỗ trợ 1 RJ45 port 10/100 Mbps
  • Hỗ trợ hiển thị chức năng thông minh từ camera
3,980,000 ₫

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn giải pháp lắp đặt hệ thống camera chuyên nghiệp, bảo dưỡng hệ thống camera, bảo trì và sửa chữa camera quan sát Quận 2. Vui lòng liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi theo số điện thoại: (028) 3973 2222. KBVISION hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE