Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại quận 5

Tu van lap dat camera quan sat gia re quan 5
()

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Quận 5, TP Hồ Chí Minh của đội ngũ nhân viên KBVISION. Giúp giới thiệu giải pháp an ninh đến cho khách hàng là hộ gia đình, cửa hàng, doanh nghiệp, trường học… Thiết bị an ninh công nghệ hiện đại, nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

anh luu y kbvision

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ Quận 5

Giới thiệu về Quận 5

Quận 5 là một khu vực trung tâm của thành phố HCM. Quận có lịch sử hình thành và phát triển bậc nhất của toàn thành phố. Nơi đây có hệ thống đường chính đi qua nên về mặt kinh tế thì đây là khu vực thương mại, dịch vụ quan trọng của thành phố.

Chùa Bà Thiên Hậu (Chợ Lớn), Quận 5, TP Hồ Chí Minh. Ảnh Wikipedia Tiếng Việt
Chùa Bà Thiên Hậu (Chợ Lớn), Quận 5. Ảnh Wikipedia Tiếng Việt

Vị trí địa lý Quận 5:

– Phía Tây Bắc giáp Quận 10 và Quận 11, ranh giới là đường Hùng Vương và đường Nguyễn Chí Thanh.

– Phía Đông giáp Quận 1, ranh giới là đường Nguyễn Văn Cừ và giáp Quận 4 qua một đoạn nhỏ kênh Bến Nghé.

– Phía Nam giáp kênh Tàu Hủ, ngăn cách với Quận 8.

– Phía Tây giáp với Quận 6 bởi đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh và bến xe Chợ Lớn.

Đặc điểm nổi bật của quận là có chợ Lớn nổi tiếng. Hàng ngày tiếp nhận hàng trăm nghìn đi lại mua sắm của khách hàng. Không chỉ người dân trong nước mà cả quốc tế. Nơi tập trung đông cộng đồng người Hoa.

Những đặc điểm trên có thể thấy đặc điểm an ninh Quận 5 sẽ khá phức tạp. Để các cá nhân, hộ kinh doanh, cơ quan chức năng quản lý được hoàn hảo. Để có thể tạo điều kiện thuận lợi, dễ dàng thì dịch vụ lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ chính là giải pháp tối ưu nhất. Quận 5 cũng đang phát triển theo xu hướng này.

Xem thêm:

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Quận 4

Tư vấn dịch vụ lắp camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội

Giới thiệu về camera KBvision

KBvision là camera đến từ Mỹ. Không phải nói về chất lượng vì chúng ta thừa hiểu hàng chính hãng, chất lượng thì chắc chắn sẽ cao. Về chủng loại và mẫu mã của camera an ninh thì KBvision sẽ rất phong phú và đa dạng. Khách hàng quan tâm có nhiều sự lựa chọn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

5 lý do lựa chọn camera KBvision - Camera cao cấp thương hiệu Mỹ
5 lý do lựa chọn KBvision – Camera cao cấp thương hiệu Mỹ

Giá thành Camera có nhiều phân khúc phù hợp với điều kiện kinh tế của các cá nhân, gia đình, và các công trình xây dựng lớn khác.

Với các dòng camera nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ người dùng yên tâm hoàn toàn về chất lượng tốt nhất. Quý khách hàng cần tư vấn dịch vụ lắp đặt camera Quận 5 uy tín, chất lượng hãy đến với KBvision.

Các sản phẩm camera quan sát giá rẻ khác

Camera Hikvision

Hikvision là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Bạn đừng lầm tưởng hàng đến từ China là kém chất lượng nhé. Vì đây là thương hiệu nổi tiếng, còn là hệ thống của rất nhiều công trình nổi tiếng khắp thế giới.

Sự đa dạng và phong phú về chủng loại sản phẩm, mẫu mã sẽ giúp khách hàng yên tâm lựa chọn. giá thành cũng khá mềm, tính năng hiện đại giúp bảo vệ an ninh và tài sản, con người.

Camera Dahua

Dahua cũng là thương hiệu camera uy tín đến từ Trung Quốc. Không khác gì camera Hikvision khi nó được đầu tư về công nghệ, tính năng, mẫu mã và sự đa dạng về giá thành.

Thị trường Việt Nam đang phân phối khá nhiều dòng sản phẩm này. Bạn có thể dùng dịch vụ lắp đặt camera quận 5 sử dụng cho gia đình, công ty, nhà xưởng…. đều thích hợp.

Camera Avtech

Avtech – Top 30 nhà sản xuất thiết bị camera hàng đầu thế giới với sản phẩm camera và đầu ghi hình. Nếu bạn thích dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng hình ảnh tương đối thì đây cũng là sự lựa chọn tương xứng.

Ưu điểm của dòng này là mẫu mã phong phú. Khả năng chống nước tốt nên dùng ở ngoài trời khá vô tư.

Quận 5 là nơi có tốc độ phát triển kinh tế mạnh, dịch vụ phong phú nên không khó để tìm kiếm một đơn vị bán camera đa dạng thương hiệu khác nhau. Nếu cần lựa chọn camera chất lượng bạn có thể tham khảo KBvision cùng các thương hiệu kể trên. Không thể đưa các thương hiệu lên bàn cân so sánh. Quan trọng là bạn chọn được đơn vị cung cấp cũng như tư vấn có “Tâm” có “Tầm”.

Tư vấn camera lưu trữ bằng hình thức nào?

Khi lắp đặt camera quan sát tại Quận 5 thì chúng tôi còn lưu ý với khách hàng cách chọn hình ảnh, video lưu trữ ở đâu? Mỗi loại camera, tính năng khác nhau sẽ có cách lưu trữ khác nhau, có thể là thẻ nhớ hoặc ổ cứng. Khi quan tâm đến vấn đề này thì quý khách hàng sẽ lựa được dòng camera thích hợp nhất.

Lưu trong thẻ nhớ

Đây là cách thức hoạt động của camera wifi, camera 360 độ. Những dòng này không có thiết bị đầu cuối, không có đầu ghi hình nên chúng sẽ được tích hợp một khe cắm có nhiệm vụ lưu trữ video camera giám sát được.

Dung lượng của nó cũng giống như dung lượng trên điện thoại hay máy tính. Phổ biến như 32GB, 64GB, 128GB… Dung lượng càng cao thì càng lưu trữ được nhiều.

Một số cơ sở bán hàng chuyên nghiệp sẽ tặng kèm thẻ nhớ cho khách hàng. Hoặc khách hàng tự mua thẻ bên ngoài dung lượng lớn hơn để tiện lợi cho việc lưu trữ hình ảnh.

Lưu trong ổ cứng

Ổ cứng chính là bộ phận lưu trữ dữ liệu của camera, nằm trong đầu ghi hình. Những dòng camera có dây chuyên nghiệp như của KBvision hay Hikvision rất phát triển dòng này. Ưu điểm của đầu ghi hình là có có thể lưu trữ được lượng lớn hình ảnh, video cùng lúc từ nhiều camera đi đến đầu ghi hình.

Lựa chọn dung lượng ổ cứng phù hợp
Lựa chọn dung lượng ổ cứng phù hợp

Tuỳ vào mức độ chuyên nghiệp, đầu tư người sử dụng mà đầu ghi hình, ổ cứng cũng có rất nhiều loại khác nhau, giá thành cũng rất phong phú.

Lưu trong điện toán đám mây

Điện toán đám mây – cloud là hình thức lưu trữ trên mạng. Người dùng có thể lựa chọn hình thức lưu lại trên đây với tài khoản của mình, có tên miền cụ thể. Tuỳ vào gói dịch vụ đơn vị cung cấp mà khách hàng phải trả tiền để xem lưu trữ và xem lại video trên đám mây.

Lắp đặt camera quan sát giá rẻ Quận 5

Khách hàng muốn lắp đặt camera tại Quận 5 không nên vội vã tự ý mua khi chưa am hiểu về thiết bị này. Muốn lựa chọn sản phẩm tốt thì cần nghe tư vấn từ các đơn vị cung cấp chuyên nghiệp.

Việc sử dụng camera cho gia đình, căn hộ tại Quận 5 nói riêng và các quận khác là xu hướng chung của toàn xã hội. Dưới đây, chúng tôi tư vấn camera giá rẻ Quận 5 KBvision sẽ gợi ý cho quý khác hàng chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Chọn camera theo nơi cần quan sát

Bạn cần dùng camera để quan sát trong nhà hay ngoài trời. Nếu lắp đặt ngoài hiên, ngoài cổng sẽ bị nắng, gió, bụi mưa tác động. Cần chọn camera có chất liệu cao cấp, độ bền cao chống chịu được các tác nhân trên.

KB ONE - Camera quan sát giá rẻ mới của KBvision tại Quận 5
KB ONE – Camera quan sát giá rẻ mới của KBvision tại Quận 5

Khi lắp đặt camera dành cho gia đình, cửa hàng tại Quận 5 lưu ý nên chọn loại camera hình bán cầu có ống kính lớn và hồng ngoại. Nó đảm bảo tính thẩm mỹ, cho ra chất lượng hình ảnh cao. Đồng thời giúp hình ảnh quan sát được góc rộng nhất.

Mục đích lắp đặt camera

Hiện nay, phần lớn các gia đình tại Quận 5 có xu hướng lắp đặt nhiều camera vì tình hình dịch bệnh, trẻ con phải nghỉ học ở nhà. Do vậy, việc giám sát con nhỏ thì cần chọn các dòng camera có giá vừa phải, hình ảnh đủ xem là được.

Riêng các công ty, văn phòng làm việc, trung tâm dịch vụ thì yêu cầu hình ảnh khắt khe hơn. Tính ổn định, ghi hình tốt như KBvision.

Mua camera theo độ phân giải

Sau khi xác định được mục đích lắp đặt thì sẽ tiến tới chọn độ phân giải. Về vấn đề này bạn hãy liên hệ với đơn vị tư vấn chuyên nghiệp có kinh nghiệm của KBvision sẽ được tư vấn kỹ càng hơn.

Báo giá lắp đặt camera quan sát, đầu ghi hình camera giá rẻ Quận 5

Bảng báo giá các dòng camera không dây KBvision tại Quận 5

Camera quan sát không dây Thông số kỹ thuật Giá bán
Camera giám sát KN-H20W

Camera giám sát KN H20W

  • Độ phân giải 2 MP, cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.8”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 3.6mm cho góc nhìn 89°(H), 46°(V), 108°(D)
  • Chế độ ngày, đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại.
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ tính năng đa dạng như phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ Micro SD 256GB, ONVIF, Cloud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V-1A, công suất <3.1W
  • Chất liệu vỏ plastic
1,100,000 ₫
Camera giám sát KN-H21W

Camera giám sát KN H21W

  • Độ phân giải 2 MPixel cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 2,8mm cho góc nhìn 112°(H), 58°(V), 131°(D)
  • Chuẩn nét H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 1.96lux/F1.2 (color), 0lux/F1.2 (IR on), chế độ ngày, đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex)
  • Hỗ trợ tính năng đa dạng như phát hiện người, chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ Micro SD 256GB, ONVIF, loud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V1A, công suất <3,1W,
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,150,000 ₫
Camera giám sát KN-H21PW

Camera giám sát KN H21PW

  • Camera KBvision Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0Mp(1920×1080)
  • Độ nhạy sáng tối thiểu 0.01lux/F2.0(color),0lux/F2.0(IR on), Chống ngược sáng DWDR, chế độ ngày, đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB),Tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC,HLC), Chống nhiễu (3D-DNR).
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex).
  • Hỗ trợ các tính năng đa dạng: Smart Tracking, phát hiện người, chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường, chế độ riêng tư.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Ống kính cố đinh 3.6mm, quay quét ngang (PAN) 355° tốc độ 100° /s, quay dọc lên xuống -5°- 80°, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ khe cắm thẻ Micro SD, Max 256 GB.
  • Điện áp DC 5V1A, công suất 7 W
1,390,000 
Camera giám sát KN-2002WN

Camera giám sát KN 2002WN

  • Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony SNR1s kích thước 1/2.7″”
  • Chế độ ngày, đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR)
  • Tầm xa hồng ngoại 20m với công nghệ hồng ngoại thông minh
  • Ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 114.6°(H), 62.3°(V), 135°(D)
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ Micro SD 128GB
  • Tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ cloud, chuẩn tương thích ONVIF
  • Nguồn cấpp DC12V1A, công suất <4,7W.
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,700,000 ₫
Camera giám sát KN-B21

KN B21

  • Cảm biến: 1/2.8” 2.0MP Sony SNR1s
  • Độ phân giải: 25/30fps@1080P
  • Ống kính cố định: 2.8mm góc nhìn 102°
  • Chế độ ICR,DWDR,AWB,AGC,BLC,3D-DNR
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ tính năng thông minh: phát hiện người, chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường
  • Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD 256GB,
  • Hỗ trợ Wifi, LAN, Cloud, ONVIF, hỗ trợ 2 ăn-ten
  • Nguồn: DC12V-1A , công suất <3.5W
  • Chất liệu vỏ nhựa, lắp ngoài trời IP 67
1,760,000 ₫

Bảng báo giá các dòng camera có dây KBvision tại Quận 5

Camera quan sát có dây Thông số kỹ thuật Giá bán
Camera giám sát KX-Y1002C4

KX Y1002C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ SNR1s 1.0 Megapixel.
  • Độ phân giải :25/30fps@1.0 Mp(1280×720).
  • Truyền tín hiệu, hình ảnh rõ nét với xa 500~700m.
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động căn chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng.
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, hồng ngoại thông minh tự động căn chỉnh chỉnh độ sáng chống lóa.
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67 (KX-1001C4).
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
740,000 ₫
Camera giám sát KX-1002SX4

KX 1002SX4

  • Thông tin: Camera 4 in 1.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ CMOS 1.0 Megapixel Panasonic.
  • Ống kính: 2.8 mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m, Smart IR, led SMD.
  • Màu Sắc: Trắng.
  • Nguồn: DC12V.
  • Hỗ trợ: BLC, AGC, D-WDR, 2D-DNR.
  • Thông tin khác: Chất liệu vỏ kim loại.
  • Hỗ trợ khác: IP67.
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
760,000 ₫
Camera giám sát KX-A2112C4

KX A2112C4

  • Camera KBvision full HD 1080P dạng dome hồng ngoại 20m
  • Chất liệu vỏ nhựa lắp trong nhà
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 20m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 87°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC.
790,000 ₫
Camera giám sát KX-Y1012S4

KX Y1012S4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến hình ảnh: 1.4″ Sony SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động căn chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự căn chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67, vỏ kim loại
  • Nguồn: DC 12V
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
880,000 ₫
Camera giám sát KX-A2012S4

KX A2012S4

  • Camera KBVISION full HD 1080P dạng thân hồng ngoại 30m
  • Chất liệu vỏ kim chuẩn kháng nước IP67 lắp ngoài trời
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 30m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 88°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC
990,000 ₫

Bảng báo giá các dòng đầu ghi hình KBvision tại Quận 5

Đầu ghi hình KBvision Thông số kỹ thuật Giá bán
Đầu ghi hình KX-A7108SD6

KX A7108SD6

  • Đầu ghi hình KBvision HD (5 in 1) 8 kênh dành cho camera 1.0, 1.3 và 2.0 Mp + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ cùng lúc Camera CVI /TVI/AHD/ analog / IP (camera IP 5Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể liên kết camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Khoảng cách từ camera 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.264 giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 1080N, 720P
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4/9 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4 có thể liên kết với camera IP hãng khác Hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua điện thoại.
  • Hỗ trợ trực tiếp với usb 3G
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non…
2,980,000 ₫
Đầu ghi hình KX-D8104H1

KX D8104H1

  • Đầu ghi hình KBvision HD (5 in 1) 4 kênh + 2 kênh IP
  • Hỗ trợcùng lúc CVI /TVI/AHD/analog/IP (Camera IP 6Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Hỗ trợ camera HDCVI 5MP
  • Khoảng cách từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5), 700m với camera HDCVI 4MP (2K).
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 5M-N, 4M-N, 1080P, 1080N, 720P,…..
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 16.12 có thể liên kết với camera IP hãng khác, hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát trên điện thoại.
  • Hỗ trợ tính năng đa dạng như: phát hiện chuyển động, phát hiện khuôn mặt, hàng rào ảo, mất hoặc bỏ rơi vật thể….
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 1 cổng RJ45 (100Mbps)
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Thiết kế quạt tản nhiệt
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,180,000 ₫
Đầu ghi hình KX-7108TH1

KX 7108TH1

  • Thông tin: Đầu ghi hình 8 kênh 5 in 1
  • Cổng vào: 8 CH + 2 kênh IP
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI
  • Ghi hình: 4MP
  • Ghi hình IP: 6MP
  • Giám sát: 128 users
  • Lưu trữ: 1 SATA x 6TB
  • Màu Sắc: Trắng
  • Kết nối: 1 RJ45, 2 USB, 1 RS.485
  • Nguồn: DC12V / 2A
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265
  • Audio: 1 in, 1 out
  • Hỗ trợ: ONVIF 16.12, CGI Conformant
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,580,000 ₫
Đầu ghi hình KX-A4K8108N2

KX A4K8108N2

  • Đầu ghi hình KBvision NVR 8 kênh
  • Cổng vào: 8 kênh IP với đầu ghi 8 kênh độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps (độ phân giải chuẩn 4K)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265/H.264
  • Cổng ra: VGA/HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 8 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2USB 2.0
  • Hỗ trợ: RJ45 10/100/1000, âm thanh hai chiều
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.TV trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua điện thoại
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ kết nối với camera cũa các hãng khác như: Arecont Vision, AXIS, Bosch, Brickcom, Canon, CP Plus, Dynacolor, Honeywell, Panasonic, Pelco, Samsung, Sanyo, Sony, Videosec, Vivotek,…
3,780,000 ₫ 
Đầu ghi hình KX-C4K8104SN2

KX C4K8104SN2

  • Đầu ghi hình NVR 4 kênh
  • Cổng vào: 4 kênh IP độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+/H.265/H.264+/H.264
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 4 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ 1 SATA x 8TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ cổng Audio 1 in 1 out, dùng để đàm thoại
  • Hỗ trợ 1 RJ45 port 10/100 Mbps
  • Hỗ trợ hiển thị chức năng đa dạng từ camera
3,980,000 ₫

Đơn vị đặt camera quan sát quận 5 giá rẻ?

Tại quận 5, KBvision có hệ thống tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp cho khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể đặt hàng qua số hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn mua hàng.

Cam kết của KBvision:

– Hàng chính hãng, có giấy tờ tem nhãn mác chứng nhận nguồn gốc.

– Bảo hành đúng thời gian theo quy định của nhà sản xuất.

– Bàn giao hướng dẫn theo đúng yêu cầu.

– Giá bán hợp lý, cạnh tranh.

Liên hệ tư vấn camera KBvision tại quận 5

Đội ngũ nhân viên KBvision sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 quý khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa camera, lắp đặt camera trọn bộ tại Quận 5.

Đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7

Địa chỉ: 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.

Điện thoại: (028) 3973 2222 – (028) 3973 0213

Fax: (028) 39733511

Email: info@kbvision.vn

”FAQ”

Tôi đang dùng hệ thống camera KBvision tại Quận 5 nhưng giờ muốn lắp thêm có khuyến mại gì không?

KBvision luôn có khá nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cung cấp thông tin cụ thể.

Phòng trọ sinh viên Quận 5 khá nhỏ thì nên lắp camera bao nhiêu tiền là hợp lý?

Chào bạn, với nhu cầu của sinh viên và điều kiện kinh tế thì những chiếc camera wifi giá từ 500- 1 triệu là cũng đủ đáp ứng yêu cầu rồi.

Tư vấn giúp tôi gói combo camera thấp nhất tại Phường 1 Quận 5?

Nếu bạn sử dụng gói combo giá sẽ rẻ hơn khá nhiều mua lẻ từng chiếc camera. KBvision sẽ tư vấn kỹ hơn, báo giá cụ thể đến quý khách hàng.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE