Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Quận 10

Tu van lap dat camera quan sat gia re quan 10
()

Năm 2020 Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh chính thức ra mắt trung tâm điều hành và quan sát hình ảnh an ninh trật tự. Nhu cầu cần tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Quận 10 vì thế tăng cao. Toàn quận hướng tới đồng bộ hoá sử dụng camera quan sát để quản lý trật tự xã hội. Sản phẩm đang được KBVISON cung cấp.

anh luu y kbvision

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Quận 10

Địa lý hành chính Quận 10 có sự tiếp giáp khá phong phú, đa dạng:

– Phía Bắc giáp Quận Tân Bình, giới hạn bởi đường Bắc Hải.

– Phía Nam giáp Quận 5, giới hạn bởi đường Hùng Vương và đường Nguyễn Chí Thanh.

– Phía Đông giáp Quận 3, giới hạn bởi đường Cách mạng tháng Tám, Điện Biên Phủ và đường Lý Thái Tổ.

– Phía Tây giáp Quận 11, giới hạn bởi đường Lý Thường Kiệt.

Quận có 15 phường, các phường được đặt tên theo số thứ tự từ 1 đến 15. Dân số cũng được xếp hạng đông nên tình hình an ninh, trật tự xã hội có nhiều diễn biến phức tạp. Đặc biệt khi đời sống kinh tế tăng cao, tài sản của người dân lớn, các doanh nghiệp làm ăn phát triển thì lại là mục tiêu của một số kẻ trộm cắp.

Sân vận động Thống Nhất - Quận 10, TP Hồ Chí Minh. Ảnh Wikipedia Tiếng Việt
Sân vận động Thống Nhất – Quận 10. Ảnh Wikipedia Tiếng Việt

Để giải quyết vấn đề này thì UBND Quận 10 đã triển khai xu hướng sử dụng camera quan sát để quản lý xã hội. Camera quan sát được lắp đặt với mục đích giám sát tình hình giao thông ở tuyến đường, phòng chống tệ nạn xã hội, các tình huống phát sinh trên toàn địa bàn.

Với trường hợp nhà dân, chủ trương của quận cũng khuyến khích cư dân tự khảo sát và thi công lắp đặt camera cho ngôi nhà của mình. Mục đích để bảo vệ chính mình, giảm gánh nặng cho xã hội.

Mục tiêu phát triển như vậy nên Quận 10 cần tư vấn lắp đặt camera quan sát. Sản phẩm cần đạt tiêu chuẩn về chất lượng, cơ sở hạ tầng về đường truyền để xây dựng đồng bộ dễ dàng quản lý hơn. Nhất là đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa.

Xem thêm:

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Quận 9

Tư vấn dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại TP Hồ Chí Minh

Tại sao nên lắp camera quan sát Quận 10 của hãng KBvision?

Theo thống kê mới đây thì tình hình mất trật tự an ninh ngày càng diễn biến phức tạp. Tỉ lệ không giảm mà có xu hướng tăng nếu không có biện pháp xử lý kịp thời. Quận 10 cũng không nằm ngoài xu thế. Chính vì sự bất ổn của xã hội như vậy nên giải pháp được đặt ra chính là lắp đặt camera Quận 10.

Camera KBvision với thương hiệu nổi tiếng của mình rất mong muốn phổ biến sản phẩm giá rẻ này đến chủ trương của Quận 10 cũng như các cá nhân đơn vị. Sản phẩm đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội như:

Giá cả hợp lý

Trên thị trường có nhiều dòng camera khác nhau nên khách hàng phân vân không biết chọn loại nào cũng là điều đương nhiên. Đặc biệt khi tâm lý của người Việt nói chung và cư dân địa bàn Quận 10 nói riêng thì giá cả chính là vấn đề đầu tiên. Bao giờ khách hàng cũng ưu tiên hàng chất lượng nhưng giá phải hợp lý.

Lựa chọn hàng đầu camera quan sát KBvision giá rẻ tại Quận 10
KBvision – Lựa chọn hàng đầu khi mua camera quan sát tại Quận 10

KBvision là dòng thương hiệu đến từ Mỹ nên hàng chính hãng thường có giá cao. Tuy nhiên, với nhu cầu xem hình ảnh, video với độ nét bình thường thì có rất nhiều dòng giá rẻ. Chỉ từ 500 -1 triệu đồng là khách hàng đã được sở hữu camera chất lượng rồi.

So với các thương hiệu khác thì phân khúc camera giá rẻ Quận 10 của KBvision sẽ đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng.

Chất lượng quốc tế

Hàng chính hãng thì không phải băn khoăn nhiều về chất lượng. Về thiết kế, KBvision được sản xuất bằng vật liệu cao cấp có khả năng chịu lực va đập, có khả năng chống bụi kháng nước, thích hợp để sử dụng trong điều kiện khí hậu Việt Nam. Kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã kết hợp hài hoà với nội thất, kiến trúc của các không gian.

Về chức năng thì phong phú. Độ phân giải thấp nhất cũng phải từ 720HD trở lên. Hình ảnh sắc nét, mượt hạn chế tối đa sự vỡ hình. Kết hợp với khả năng chống nhiễu, chống ngược sáng, thu hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Tính bảo mật cao

Chức năng bảo mật luôn là vấn đề khách hàng khó tính quan tâm đầu tiên. Bởi không ít trường hợp bị hack camera, lấy đi hình ảnh, video phát tán ra ngoài với mục đích xấu.

Yếu tố bảo mật hàng đầu từ KBvision
Yếu tố bảo mật hàng đầu từ KBvision

Hiện KBvision sử dụng công nghệ bảo mật hiện đại, nhiều tầng đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và bảo mật của Mỹ. Bên cạnh việc sử dụng ổ cứng, thẻ nhớ để lưu trữ dữ liệu thì khách hàng có thể chọn hình thức lưu trữ đám mây với tên miền và tài khoản riêng. Không ai có thể tiếp cận được dữ liệu thiết bị trừ chủ nhân của nó.

Hỗ trợ bảo trì, sửa chữa

Toàn bộ camera KBvision tư vấn cho khách hàng khu vực Quận 10 cam kết sẽ được bảo hành và sửa chữa nếu có sự cố. Lỗi từ phía nhà sản xuất bảo hành miễn phí hoàn toàn.

Bên cạnh đó phụ kiện thay thế luôn có sẵn và giá thành hợp lý. Đảm bảo tiết kiệm chi phí cho các đơn vị thay và sửa chữa.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu

Khách hàng tư vấn lắp đặt camera giá rẻ Quận 10 yên tâm sử dụng lâu dài. Nhân viên tư vấn sẽ duy trì dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi lắp đặt.

Luôn luôn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Luôn luôn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Bất cứ vấn đề gì cần giải đáp hãy gọi điện đến tổng đài của KBvision. Hệ thống camera quan sát Hồ Chí Minh, camera quan sát Hà Nội và các tỉnh thành khác luôn trực 24/7.

Tư vấn cách sử dụng camera giá rẻ hiệu quả tại Quận 10

Camera quan sát Quận 10 KBvision vẫn luôn khẳng định vai trò của mình trong cuộc sống. Nó giúp ích nhiều cho người dân cũng như các cơ quan chức năng mỗi khi cần sử dụng để làm bằng chứng, dẫn chứng cho công việc cụ thể.

Tuy nhiên, để tối ưu chức năng cũng như đảm bảo chất lượng thì khách hàng nên biết cách sử dụng. Không nên tự ý thay đổi cấu hình, chức năng của nó. Lưu ý các vấn đề sau:

Lựa chọn sản phẩm phù hợp

Mỗi thiết kế camera sẽ có ưu nhược điểm riêng. Do vậy nếu không am hiểu về dòng sản phẩm này nên liên hệ tư vấn để nhân viên kỹ thuật giúp chọn camera thích hợp với vị trí lắp đặt.

Camera quan sát HD Analog 5.0 MP luôn được ưu tiên lựa chọn tại Quận 10
Camera quan sát HD Analog 5.0 MP luôn được ưu tiên lựa chọn tại Quận 10

Ví dụ như camera trong nhà thì chỉ nên dùng trong nhà, không nên lắp đặt ngoài trời sẽ bị ảnh hưởng của nước, nhiệt độ tác động nhanh hỏng.

Lựa chọn hình thức lưu trữ thích hợp

Tùy vào nhu cầu lưu trữ trong thời gian bao lâu mà lựa chọn hình thức lưu trữ thích hợp nhất. Với ổ cứng đầu ghi hình thời gian lưu trữ lâu. Còn camera wifi phụ thuộc vào dung lượng thẻ nhớ mà khách hàng đầu tư.

Thẻ nhớ KBvision phù hợp các dòng camera quan sát wifi giá rẻ tại Quận 10
Thẻ nhớ KBvision phù hợp các dòng camera quan sát Wifi

Chọn vị trí lắp đặt camera quan sát

Về vấn đề này thường đơn vị tư vấn hỗ trợ lắp đặt sẽ giúp khách hàng chọn được vị trí thích hợp nhất trong không gian nhà mình. Vị trí này phải đảm bảo làm sao đáp ứng khả năng quan sát toàn diện.

Nên lựa chọn vị trí lắp đặt camera phù hợp nhất
Nên lựa chọn vị trí lắp đặt camera phù hợp nhất

Ví dụ như ở chân cầu thang, ban công, phòng đọc sách hay khu vực ngoài vườn, ban công. Đảm bảo làm sao có góc nhìn rộng, bao quát nhất, ngay cả những điểm mù để gia chủ không bị bỏ lỡ bất cứ vị trí nào.

Đảm bảo đường truyền Internet hoạt động ổn định

Camera quan sát không thể ghi hình nếu như không có mạng Internet. Kể có có nhưng dung lượng thấp, tốc độ kém cũng ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, video thu được.

Liên hệ với đơn vị thi công lắp đặt camera trọn gói cao cấp khu vực Quận 10 để được cung cấp những thông tin đầy đủ nhất. Tư vấn sẽ giúp khách hàng chọn camera chính xác, cách sử dụng camera chất lượng cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư.

Phân loại camera quan sát thông dụng

Nếu nói đến dòng KBvision chính hãng có những loại nào thì khá đa dạng. Bạn sẽ không có đủ thời gian để nghiên cứu hay tìm hiểu đâu. Vì nó liên quan đến rất nhiều thông số, phân loại cụ thể khác nhau.

Để tiết kiệm thời gian thì chúng tôi sẽ đề xuất 2 dòng camera phổ biến dễ phân biệt nhất.

Camera quan sát trong nhà

Camera trong nhà thường là dòng camera wifi dễ dàng lắp đặt, không cầu kỳ về hệ thống đường truyền dữ liệu. Hình ảnh truyền về thiết bị di động hoặc máy tính tuỳ theo cài đặt của khách hàng.

Camera quan sát dome giá rẻ được sử dụng trong nhà tại Quận 10
Camera quan sát dome giá rẻ thường được sử dụng trong nhà

Vị trí lắp đặt ở cửa chính, phòng khách, cầu thang, cửa sau của ngôi nhà, hầm để xe. Tác dụng của nó để quan sát không gian trong nhà, quản lý trẻ em và người già.

Camera quan sát ngoài trời

Camera ngoài trời lắp đặt ở vị trí sân vườn, sân không có mái che, cổng chính hoặc cổng sau nhà, ban công. Khách hàng nên chọn dòng camera với chất liệu IP chống nước, chống bụi, chịu được nhiệt độ cao hoặc quá thấp.

Camera quan sát chuyên dụng cho giao thông ngoài trời
Camera quan sát chuyên dụng cho giao thông

Bảng báo giá camera và đầu ghi hình KBvision giá rẻ tại Quận 10

Bảng báo giá các dòng camera wifi không dây KBvision tại Quận 10

Camera quan sát không dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Camera giám sát KN-H20W

Camera giám sát KN H20W

  • Độ nét 2 MP, cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.8”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 3.6mm cho góc nhìn 89°(H), 46°(V), 108°(D)
  • Chuẩn nén H.265,
  • Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ các công cụ thông minh như phát hiện chuyển động, âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, Cloud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V-1A, công suất <3.1W
  • Chất liệu vỏ plastic
1,100,000 ₫
Camera giám sát KN-H21W

Camera giám sát KN H21W

  • Camera KBvision Độ nét 2 MPixel cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 2,8mm cho góc nhìn 112°(H), 58°(V), 131°(D)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 1.96lux/F1.2 (color), 0lux/F1.2 (IR on), chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex)
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện con người, chuyển động, âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, loud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V1A, công suất <3,1W,
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,150,000 ₫
Camera giám sát KN-H21PW

Camera giám sát KN H21PW

  • Camera KBvision Độ nét 2 MP cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0Mp(1920×1080)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 0.01lux/F2.0(color),0lux/F2.0(IR on), Chống ngược sáng DWDR, chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB),Tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC,HLC), Chống nhiễu (3D-DNR).
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex).
  • Hỗ trợ các chức năng thông minh: Smart Tracking, phát hiện con người, chuyển động, âm thanh bất thường, chế độ riêng tư.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Ống kính cố đinh 3.6mm, quay quét ngang (PAN) 355° tốc độ 100° /s, quay dọc lên xuống -5°- 80°, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256 GB.
  • Điện áp DC 5V1A, công suất 7 W
1,390,000 
Camera giám sát KN-2002WN

Camera giám sát KN 2002WN

  • Độ nét 2 MP cảm biến Sony SNR1s kích thước 1/2.7″”
  • Chuẩn nén H.265, Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR)
  • Tầm xa hồng ngoại 20m với công nghệ hồng ngoại thông minh
  • Ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 114.6°(H), 62.3°(V), 135°(D)
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến128GB
  • Tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ cloud, chuẩn tương thích ONVIF
  • Nguồn cấpp DC12V1A, công suất <4,7W.
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,700,000 ₫
Camera giám sát KN-B21

KN B21

  • Cảm biến: 1/2.8” 2.0MP Sony SNR1s
  • Độ phân giải: 25/30fps@1080P
  • Chuẩn nén H.265
  • Ống kính cố định: 2.8mm góc nhìn 102°
  • Chế độ ICR,DWDR,AWB,AGC,BLC,3D-DNR
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ chức năng thông minh: phát hiện con người, chuyển động, âm thanh bất thường
  • Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB,
  • Hỗ trợ kết nối Wifi, LAN, Cloud, ONVIF, hỗ trợ 2 ăn-ten
  • Nguồn: DC12V-1A , công suất <3.5W
  • Chất liệu vỏ nhựa, lắp ngoài trời IP 67
1,760,000 ₫

Bảng báo giá các dòng camera có dây KBvision tại Quận 10

Camera quan sát có dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Camera giám sát KX-Y1002C4

KX Y1002C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ SNR1s 1.0 Megapixel.
  • Độ nét :25/30fps@1.0 Mp(1280×720).
  • Truyền tín hiệu, hình ảnh rõ nét với khoảng cách xa lên đến 500~700m.
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng.
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa.
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67 (KX-1001C4).
  • Nhiệt độ: -40~+60°C.
740,000 ₫
Camera giám sát KX-1002SX4

KX 1002SX4

  • Thông tin: Camera 4 in 1.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ CMOS 1.0 Megapixel Panasonic.
  • Ống kính: 2.8 mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m, Smart IR, led SMD.
  • Màu Sắc: Trắng.
  • Nguồn: DC12V.
  • Hỗ trợ: BLC, AGC, D-WDR, 2D-DNR.
  • Thông tin khác: Chất liệu vỏ kim loại.
  • Hỗ trợ khác: IP67.
  • Nhiệt độ: -40~+60°C.
760,000 ₫
Camera giám sát KX-A2112C4

KX A2112C4

  • Camera KBvision full HD 1080P dạng dome hồng ngoại 20m
  • Chất liệu vỏ nhựa lắp trong nhà
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 20m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 87°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC.
790,000 ₫
Camera giám sát KX-Y1012S4

KX Y1012S4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến hình ảnh: 1.4″ Sony SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ nét: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67, vỏ kim loại
  • Nguồn: DC 12V
  • Nhiệt độ: -40~+60°C
880,000 ₫
Camera giám sát KX-A2012S4

KX A2012S4

  • Camera KBVISION full HD 1080P dạng thân hồng ngoại 30m
  • Chất liệu vỏ kim chuẩn kháng nước IP67.
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 30m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 88°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC
990,000 ₫

Bảng báo giá các dòng đầu ghi hình KBvision tại Quận 10

Đầu ghi hình KBvision Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Đầu ghi hình KX-A7108SD6

KX A7108SD6

  • Đầu ghi hình KBvision HD (5 in 1) 8 kênh dành cho camera 1.0, 1.3 và 2.0 Mp + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ cùng lúc Camera CVI /TVI/AHD/ analog / IP (camera IP lên đến 5Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Khoảng cách từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.264 giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 1080N, 720P
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4/9 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4 có thể liên kết với camera IP hãng khác Hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ liên kết trực tiếp với usb 3G
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non…
2,980,000 ₫
Đầu ghi hình KX-D8104H1

KX D8104H1

  • Đầu ghi hình KBvision HD (5 in 1) 4 kênh + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ cùng lúc CVI /TVI/AHD/analog/IP (Camera IP lên đến 6Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể liên kết với camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Hỗ trợ camera HDCVI 5MP
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5), 700m với camera HDCVI 4MP (2K).
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 5M-N, 4M-N, 1080P, 1080N, 720P,…..
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 16.12 có thể liên kết với camera IP hãng khác, hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ tính năng thông minh như: phát hiện chuyển động, khuôn mặt, hàng rào ảo, mất hoặc bỏ rơi vật thể….
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 1 cổng RJ45 (100Mbps)
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Thiết kế quạt tản nhiệt thông minh
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,180,000 ₫
Đầu ghi hình KX-7108TH1

KX 7108TH1

  • Thông tin: Đầu ghi hình 8 kênh 5 in 1
  • Cổng vào: 8 CH + 2 kênh IP
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI
  • Ghi hình: 4MP
  • Ghi hình IP: 6MP
  • Giám sát: 128 users
  • Lưu trữ: 1 SATA x 6TB
  • Màu Sắc: Trắng
  • Kết nối: 1 RJ45, 2 USB, 1 RS.485
  • Nguồn: DC12V / 2A
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265
  • Audio: 1 in, 1 out
  • Hỗ trợ: ONVIF 16.12, CGI Conformant
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,580,000 ₫
Đầu ghi hình KX-A4K8108N2

KX A4K8108N2

  • Đầu ghi hình KBvision NVR 8 kênh
  • Cổng vào: 8 kênh IP với đầu ghi 8 kênh độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps.
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265/H.264
  • Cổng ra: VGA/HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 8 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2USB 2.0
  • Hỗ trợ: RJ45 10/100/1000, âm thanh hai chiều
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.TV trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ kliên kết với camera cũa các hãng khác như: Arecont Vision, AXIS, Bosch, Brickcom, Canon, CP Plus, Dynacolor, Honeywell, Panasonic, Pelco, Samsung, Sanyo, Sony, Videosec, Vivotek,…
3,780,000 ₫ 
Đầu ghi hình KX-C4K8104SN2

KX C4K8104SN2

  • Đầu ghi hình NVR 4 kênh
  • Cổng vào: 4 kênh IP độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+/H.265/H.264+/H.264
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 4 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ 1 SATA x 8TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ cổng Audio 1 in 1 out, dùng để đàm thoại
  • Hỗ trợ 1 RJ45 port 10/100 Mbps
  • Hỗ trợ hiển thị chức năng thông minh từ camera
3,980,000 ₫

Liên hệ tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Quận 10

Tại Quận 10 lắp đặt camera hiện đang có rất nhiều gia đình, nhà xưởng, quán bar… quan tâm nhiều. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt camera trọn gói giá rẻ, KBvision sẽ liên hệ tư vấn và hỗ trợ lắp đặt cho tất cả khách hàng ở các con đường, phố khác nhau tại Quận 10 và các quận Bình Tân, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức…

Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ mọi vấn đề về sản phẩm camera quan sát, đầu ghi hình, ổ cứng, thẻ nhớ… Khi không hiểu biết về camera không nên tự ý lựa chọn mua camera bên ngoài vì không đáp ứng nhu cầu khi sử dụng.

Liên hệ tư vấn qua Hotline (028) 3973 2222 hỗ trợ sản phẩm tại khu vực Miền Nam.

hinh tap the nhan vien kbvision

Câu hỏi thường gặp

Tôi ở khu vực phường 1 quận 10 nhưng gia đình chưa lắp mạng có nhu cầu lắp camera thì đơn vị có hỗ trợ trọn gói hay không?

Bạn vui lòng liên hệ với đơn vị tư vấn gần nhất phường 1 nhé. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn để có thể sử dụng camera chính hãng của Kbvision chất lượng cao.

Nhà tôi ở ngõ nhỏ nhưng cũng rất muốn được lắp đặt camera cho bé ở phòng ngủ. Tôi nên dùng dòng nào?

Camera trong nhà dùng camera wifi là thích hợp nhất bạn nhé. Chất lượng ổn định và giá thành cũng rẻ. Bạn có thể tự mua về để lắp đặt cũng được.

Tôi ở phường 7 muốn lắp đặt camera thì có phải đến tận cửa hàng, văn phòng hay không. Có thể tư vấn online không?

Chúng tôi có thể tư vấn lắp đặt online ở tất cả những vị trí mà khách hàng mong muốn. Khách hàng có thể liên hệ với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ trực tiếp.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE