Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại huyện Củ Chi

Tu van lap dat camera quan sat gia re huyen cu chi
()

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại huyện Củ Chi của KBvision cung cấp và giới thiệu nhiều dòng camera chất lượng. Các chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá và chính và chính sách bảo hành. Lắp đặt camera trọn gói, camera có dây, camera wifi cùng dịch vụ hỗ trợ tận tâm 24/7.

anh luu y kbvision

1. Nhu cầu lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại huyện Củ Chi

Huyện Củ Chi là một huyện nằm ngoài thành phố Hồ Chí Minh nhưng có tốc độ phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng khá nhanh. Nó từng bước tiến tới đô thị hóa nhanh, đời sống của người dân cao và một số gia đình, công ty cần nâng cao quy trình quản lý công việc cũng nhân viên.

Đền Bến Dược, huyện Củ Chi. Ảnh Wikipedia
Đền Bến Dược, huyện Củ Chi. Ảnh Wikipedia

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến việc các tệ nạn xã hội trộm cắp đang xảy ra. Tình trạng này ngày càng diễn biến phức tạp khiến người dân bất an trong cuộc sống. Trước tình hình đó, chủ trương của huyện cũng như công an, người dân hiện nay là tăng cường lắp đặt camera quan sát để hỗ trợ giải quyết những vấn đề nóng.

Camera an ninh có nhiệm vụ theo dõi, quan sát gia đình, cộng đồng tránh mất cắp tài sản, gây thiệt hại về kinh tế và uy tín cho mọi người. Góp phần đảm bảo cuộc sống bình an, tích cực phát triển kinh tế, văn hoá xã hội.

KBvision chuyên tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ huyện Củ Chi. Cung cấp dịch vụ cho toàn bộ các xã trong khu vực: Trung An, Tân Phú, Tân Thông Hội, Tân An Hội, thị trấn Củ Chi, Bình Mỹ, Tân Thạnh Đông, Tân Thạnh Tây, Phú Mỹ Hưng, Phú Hòa Đông, Phước Thạnh, Phước Vĩnh An, Phước Hiệp,

Công ty chuyên tư vấn hệ thống camera quan sát, camera an ninh, hệ thống báo động chống trộm cho nhiều đối tượng như gia đình, xí nghiệp, văn phòng làm việc, xưởng sản xuất…

Xem thêm:

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại huyện Bình Chánh

Tư vấn dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại TP Hồ Chí Minh

2. Tư vấn lắp đặt camera quan sát huyện Củ Chi loại nào tốt? Có những loại nào?

Dịch vụ lắp đặt camera cho huyện Củ Chi hiện đang có nhu cầu phát triển rất lớn. Cùng với việc nhiều đơn vị cung cấp thì các thương hiệu, phân loại cũng rất đa dạng phong phú. Với kinh nghiệm của KBvision thì việc chọn camera như thế nào không có gì khó khó khăn. Khách hàng có thể dựa vào những đặc điểm sau:

2.1 Phân loại theo đường truyền

Đường truyền là cách mà camera hoạt động để truyền tải hình ảnh từ mắt camera thu được đến thiết bị thu hình cuối cùng.

· Camera có dây

Trong đó, camera không dây sử dụng hệ thống Internet có dây. Đặc điểm của camera có dây đó là tính ổn định cao, tính bảo mật tốt hơn. Giải pháp này luôn được khuyến khích là giải pháp an toàn, dành cho các đơn vị có tính chuyên nghiệp. Khuyến khích các đơn vị sản xuất, kinh doanh nên lựa chọn camera có dây.

Camera quan sát có dây Full Color CF5203L KBvision lắp đặt tại huyện Củ Chi
Camera quan sát có dây Full Color CF5203L KBvision lắp đặt tại huyện Củ Chi

Tuy nhiên, độ ổn định của đường truyền camera cũng phụ thuộc vào khoảng cách giữa thiết bị ghi hình và đầu ghi, dây mạng. Do vậy, nếu khoảng cách từ 300km trở lên thì cần có bộ khuếch đại để tránh việc đường truyền bị thiếu ổn định, hình ảnh giật, mờ không được nét.

· Camera không có dây

Camera không có dây là không có hệ thống dây rợ kết nối xung quanh. Chỉ có dây nguồn kết nối với nguồn điện là được. Hệ thống này sử dụng sóng vô tuyến RF để truyền tín hiệu thường tần số dao động từ 1,2 MHz đến 2,4MHz.

Camera quan sát không dây KN-B21 lắp đặt tại huyện Củ Chi
Camera quan sát không dây KN-B21 lắp đặt tại huyện Củ Chi

Giá thành cho camera wifi khá rẻ nên thường được lắp đặt ở các gia đình, văn phòng nhỏ gọn. Nó không cần đi dây nên tiết kiệm thời gian lắp đặt. đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Một số thiết bị camera wifi hiện đại nếu dùng hệ thống mạng có tốc độ mạnh cũng hoàn toàn lắp đặt được ở khoảng cách xa. Tuy nhiên, việc sử dụng camera wifi không được đánh giá về độ an toàn vì dễ bị bắt sóng wifi khác. Chỉ cần các hacker biết được mật khẩu là có thể xâm nhập được và hệ thống dễ dàng. Bên cạnh đó, camera bắt sóng wifi sẽ ảnh hưởng đến sóng điện thoại cũng như các thiết bị khác dùng mạng trong nhà.

· Camera IP

Khá nhiều người đang nhầm lẫn camera không dây với camera IP. Camera IP là thiết bị thuộc nhóm Network Camera. Nó kết nối trực tiếp vào mạng nộ bộ (LAN) trong nhà, tín hiệu hình ảnh và điều khiển được truyền qua hệ thống mạng nộ bộ hoặc mạng WAN. Người dùng hoàn toàn có thể điều khiển và giám sát hoạt động dù ở bất cứ nơi đâu.

camera ip wifi
camera ip wifi

2.2 Phân loại theo tính năng, hình dạng

· Camera dome ( ốp trần)

Camera dome thích hợp cho cả trong nhà hay ngoài trời. Nó có mục đích giám sát hình ảnh từ trên cao, thiết kế nhỏ gọn nên có tính thẩm mỹ cao cho mọi công trình.

Nhờ hình dáng bên ngoài của nó mà gia chủ có thể dùng làm camera giấu kín mà những kẻ gian khó lòng phát hiện ra được.

· Camera bullet ( dạng thân)

Dạng camera này có dạng hình trụ, khá lý tưởng cho việc lắp đặt ngoài trời vì vật liệu cao cấp giúp bảo vệ các thiết bị bên trong. Nhờ độ dài mà thấu kính bên trong có khả năng quan sát ở khoảng cách rất xa.

Sử dụng nó để giám sát an ninh ở những khu vực rộng lớn, khoảng cách xa rất hiệu quả.

· Camera discreet ( camera bí mật)

Dòng camera bí mật có thiết kế vô cùng nhỏ, có thể nói là siêu nhỏ. Nó được lắp đặt ở vị trí kín đáo, phục vụ cho nhu cầu giám sát, đề phòng kẻ gian hay tội phạm hình sự. Dòng camera này thường được dùng ở khu vực bến cảnh, sân bay, cửa khẩu, biệt thự, nhà khách…

Trên đây, KBvision tư vấn lắp đặt camera tại Củ Chi đã chỉ ra một số loại camera thông dụng được sử dụng trong quy mô gia đình và các đơn vị kinh doanh khu vực huyện và các quận huyện lân cận. Để quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp.

3. Tư vấn chọn camera lắp đặt cho cửa hàng, gia đình huyện Củ Chi

Phương án lắp đặt camera quan sát để đảm bảo an ninh có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Như phân tích ở trên, nếu bạn muốn đảm bảo tính an toàn, bảo mật thì hệ thống camera có dây là an toàn nhất. Trừ khi gia đình bạn thiết kế quá phức tạp, lắp đặt dây sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, đồng bộ hệ thống dây điện thì mới dùng đến camera wifi không dây tiện lợi.

Tu van lap dat camera quan sat KBvision cho don vi kinh doanh tai quan Ba Dinh
Tu van lap dat camera quan sat KBvision cho don vi kinh doanh tai quan Ba Dinh

Khi đã xác định được hệ thống đường truyền nào rồi thì bắt đầu chọn đến hình dạng của camera. Mỗi hình dạng sẽ có ưu nhược điểm cũng như tính năng đi kèm khác nhau. Xác định vị trí lắp đặt, nhu cầu quan sát khu vực quan sát sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được loại như ý.

Camera cho hộ gia đình, văn phòng, xưởng sản xuất hoạt động có hiệu quả không được đánh giá ở chất lượng hình ảnh có sắc nét, rõ ràng hay không. Các dòng camera thế hệ cũ hình ảnh rất mờ, dễ vỡ hình. Do đó, khách hàng nên lưu ý đến độ phân giải của camera thông dụng nhất, đảm bảo hình ảnh luôn rõ nét.

Theo nghiên cứu thị trường cũng như kinh nghiệm tư vấn lâu năm thì camera KBvision là thương hiệu chất lượng cao. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và gái thành lại phải chăng. Với các đơn vị cần camera ở huyện Củ Chi hoàn toàn có thể đầu tư vào thiết bị này.

4. Lắp đặt camera quan sát giá bao nhiêu?

Camera gia đình, văn phòng, nhà xưởng hay các đơn vị cấp cao khác thì giá thành sẽ tư vấn khác nhau. Bởi không có loại nào giống loại nào, chỉ có phân loại từ giá rẻ, trung bình đến cao cấp.

Với đặc điểm huyện Củ Chi cùng điều kiện kinh tế thì tư vấn camera quan sát giá rẻ được khách hàng lựa chọn nhiều hơn cả. Mức giá chỉ dao động từ vài trăm đến 2-3 triệu là cũng có thiết bị camera ghi hình hoàn hảo.

4.1 Bảng báo giá các dòng camera không dây KBvision bán chạy tại huyện Củ Chi

Camera quan sát không dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Camera giám sát KN-H20W

Camera giám sát KN H20W

  • Độ phân giải 2 MP, cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.8”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 3.6mm cho góc nhìn 89°(H), 46°(V), 108°(D)
  • Chuẩn nén H.265,
  • Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, Cloud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V-1A, công suất <3.1W
  • Chất liệu vỏ plastic
1,100,000 ₫
Camera giám sát KN-H21W

Camera giám sát KN H21W

  • Camera KBvision Độ phân giải 2 MPixel cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 2,8mm cho góc nhìn 112°(H), 58°(V), 131°(D)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 1.96lux/F1.2 (color), 0lux/F1.2 (IR on), chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex)
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, loud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V1A, công suất <3,1W,
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,150,000 ₫
Camera giám sát KN-H21PW

Camera giám sát KN H21PW

  • Camera KBvision Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0Mp(1920×1080)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 0.01lux/F2.0(color),0lux/F2.0(IR on), Chống ngược sáng DWDR, chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB),Tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC,HLC), Chống nhiễu (3D-DNR).
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex).
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh: Smart Tracking, phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường, chế độ riêng tư.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Ống kính cố đinh 3.6mm, quay quét ngang (PAN) 355° tốc độ 100° /s, quay dọc lên xuống -5°- 80°, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256 GB.
  • Điện áp DC 5V1A, công suất 7 W
1,390,000 
Camera giám sát KN-2002WN

Camera giám sát KN 2002WN

  • Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony SNR1s kích thước 1/2.7″”
  • Chuẩn nén H.265, Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR)
  • Tầm xa hồng ngoại 20m với công nghệ hồng ngoại thông minh
  • Ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 114.6°(H), 62.3°(V), 135°(D)
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến128GB
  • Tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ cloud, chuẩn tương thích ONVIF
  • Nguồn cấpp DC12V1A, công suất <4,7W.
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,700,000 ₫
Camera giám sát KN-B21

KN B21

  • Cảm biến: 1/2.8” 2.0MP Sony SNR1s
  • Độ phân giải: 25/30fps@1080P
  • Chuẩn nén H.265
  • Ống kính cố định: 2.8mm góc nhìn 102°
  • Chế độ ICR,DWDR,AWB,AGC,BLC,3D-DNR
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ tính năng thông minh: phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường
  • Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB,
  • Hỗ trợ kết nối Wifi, LAN, Cloud, ONVIF, hỗ trợ 2 ăn-ten
  • Nguồn: DC12V-1A , công suất <3.5W
  • Chất liệu vỏ nhựa, lắp ngoài trời IP 67
1,760,000 ₫

4.2 Bảng báo giá các dòng camera có dây KBvision bán chạy tại huyện Củ Chi

Camera quan sát có dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Camera giám sát KX-Y1002C4

KX Y1002C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ SNR1s 1.0 Megapixel.
  • Độ phân giải :25/30fps@1.0 Mp(1280×720).
  • Truyền tín hiệu, hình ảnh rõ nét với khoảng cách xa lên đến 500~700m.
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng.
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa.
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67 (KX-1001C4).
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
740,000 ₫
Camera giám sát KX-1002SX4

KX 1002SX4

  • Thông tin: Camera 4 in 1.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ CMOS 1.0 Megapixel Panasonic.
  • Ống kính: 2.8 mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m, Smart IR, led SMD.
  • Màu Sắc: Trắng.
  • Nguồn: DC12V.
  • Hỗ trợ: BLC, AGC, D-WDR, 2D-DNR.
  • Thông tin khác: Chất liệu vỏ kim loại.
  • Hỗ trợ khác: IP67.
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
760,000 ₫
Camera giám sát KX-A2112C4

KX A2112C4

  • Camera KBvision full HD 1080P dạng dome hồng ngoại 20m
  • Chất liệu vỏ nhựa lắp trong nhà
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 20m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 87°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC.
790,000 ₫
Camera giám sát KX-Y1012S4

KX Y1012S4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến hình ảnh: 1.4″ Sony SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67, vỏ kim loại
  • Nguồn: DC 12V
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
880,000 ₫
Camera giám sát KX-A2012S4

KX A2012S4

  • Camera KBVISION full HD 1080P dạng thân hồng ngoại 30m
  • Chất liệu vỏ kim chuẩn kháng nước IP67 lắp ngoài trời
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 30m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 88°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC
990,000 ₫

4.3 Bảng báo giá các dòng đầu ghi hình KBvision bán chạy tại huyện Củ Chi

Đầu ghi hình KBvision Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Đầu ghi hình KX-A7108SD6

KX A7108SD6

  • Đầu ghi hình KBvision HD (5 in 1) 8 kênh dành cho camera 1.0, 1.3 và 2.0 Mp + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc Camera CVI /TVI/AHD/ analog / IP (camera IP lên đến 5Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.264 giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Độ phân giải: 1080N, 720P
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4/9 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4 có thể kết nối với camera IP hãng khác Hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ kết nối trực tiếp với usb 3G
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non…
2,980,000 ₫
Đầu ghi hình KX-D8104H1

KX D8104H1

  • Đầu ghi hình KBvision HD (5 in 1) 4 kênh + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc CVI /TVI/AHD/analog/IP (Camera IP lên đến 6Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Hỗ trợ camera HDCVI 5MP
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5), 700m với camera HDCVI 4MP (2K).
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Độ phân giải: 5M-N, 4M-N, 1080P, 1080N, 720P,…..
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 16.12 có thể kết nối với camera IP hãng khác, hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ tính năng thông minh như: phát hiện chuyển động, phát hiện khuôn mặt, hàng rào ảo, mất hoặc bỏ rơi vật thể….
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 1 cổng RJ45 (100Mbps)
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Thiết kế quạt tản nhiệt thông minh
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,180,000 ₫
Đầu ghi hình KX-7108TH1

KX 7108TH1

  • Thông tin: Đầu ghi hình 8 kênh 5 in 1
  • Cổng vào: 8 CH + 2 kênh IP
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI
  • Ghi hình: 4MP
  • Ghi hình IP: 6MP
  • Giám sát: 128 users
  • Lưu trữ: 1 SATA x 6TB
  • Màu Sắc: Trắng
  • Kết nối: 1 RJ45, 2 USB, 1 RS.485
  • Nguồn: DC12V / 2A
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265
  • Audio: 1 in, 1 out
  • Hỗ trợ: ONVIF 16.12, CGI Conformant
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,580,000 ₫
Đầu ghi hình KX-A4K8108N2

KX A4K8108N2

  • Đầu ghi hình KBvision NVR 8 kênh
  • Cổng vào: 8 kênh IP với đầu ghi 8 kênh độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps (độ phân giải chuẩn 4K)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265/H.264
  • Cổng ra: VGA/HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 8 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2USB 2.0
  • Hỗ trợ: RJ45 10/100/1000, âm thanh hai chiều
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.TV trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ kết nối với camera cũa các hãng khác như: Arecont Vision, AXIS, Bosch, Brickcom, Canon, CP Plus, Dynacolor, Honeywell, Panasonic, Pelco, Samsung, Sanyo, Sony, Videosec, Vivotek,…
3,780,000 ₫ 
Đầu ghi hình KX-C4K8104SN2

KX C4K8104SN2

  • Đầu ghi hình NVR 4 kênh
  • Cổng vào: 4 kênh IP độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+/H.265/H.264+/H.264
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 4 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ 1 SATA x 8TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ cổng Audio 1 in 1 out, dùng để đàm thoại
  • Hỗ trợ 1 RJ45 port 10/100 Mbps
  • Hỗ trợ hiển thị chức năng thông minh từ camera
3,980,000 ₫

5. Những lưu ý khi lắp đặt camera quan sát giá rẻ

Khi khách hàng lựa chọn giải pháp lắp đặt camera quan sát giá rẻ thì nên lưu ý đến chất lượng của hình ảnh có đảm bảo yêu cầu hay không. Không nên tham hàng rẻ mà lắp đặt bừa đến khi hình ảnh kém lại không có tác dụng gì cho việc giám sát. Chưa kể nếu hỏng thì khó lòng tìm được đơn vị bảo dưỡng, sửa chữa lại tốn kém chi phí hơn.

Lưu ý khi lắp đặt camera quan sát giá rẻ
Lưu ý khi lắp đặt camera quan sát giá rẻ

Xác định rõ mục đích khi lắp camera cũng như vị trí lắp đặt thì đơn vị tư vấn lắp đặt camera quan sát sẽ giúp bạn lựa chọn thiết bị tốt nhất. Ở huyện Củ Chi nên tham khảo sản phẩm của KBvision vì hệ thống cung cấp tận nhà, có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng liên tục.

6. Liên hệ tư vấn lắp đặt camera quan sát huyện Củ Chi

Quý khách có nhu cầu liên hệ tư vấn lắp đặt xin mời liên hệ với đường dây cung cấp sản phẩm của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ khách hàng các dịch vụ khác như: bảo dưỡng, sửa chữa camera, tìm công ty thi công lắp đặt được KBvision ủy quyền hỗ trợ khách hàng. Mọi thông tin liên hệ vui lòng gọi hotline: (028) 3973 2222

”FAQ”

Cửa hàng kính mắt của tôi cần lắp camera quan sát ở huyện Củ Chi. Xin hãy tư vấn báo giá cho tôi.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm KBvision. Chúng tôi sẽ liên hệ lại nhanh nhất để tư vấn thiết bị phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tôi ở huyện Củ Chi muốn lắp camera có dây nhưng cần biết chế độ bảo hành như thế nào? Có được miễn phí khi đổi trả, sửa chữa hay không?

Toàn bộ camera KBvision đều là hàng chính hãng, chất lượng cao và chế độ bảo hành uy tín. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Camera rẻ nhất bao nhiêu tiền một bộ. Tôi ở thị trấn Củ Chi đang kinh doanh quán ăn.

Chào bạn, tuỳ vào dòng camera bạn định lắp đặt là bao nhiêu thì chúng tôi sẽ báo giá cụ thể ạ. Loại rẻ nhất của KBvision cũng dao động từ 500-800k/chiếc. Hãy để lại điện thoại để được tư vấn kỹ hơn nhé.

hinh tap the nhan vien kbvision

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE