Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Vinh

Tu van lap dat camera quan sat gia re tai TP Vinh
()

Thành phố Vinh là một trong điểm kinh tế của Tỉnh Nghệ An, toàn quốc và toàn khu vực. Tình hình kinh tế phát triển góp phần làm cho đời sống người dân được cải thiện. Nhưng vấn đề nổi lên là tệ nạn xã hội, trộm cắp lại xảy ra với tần suất lớn.

Vậy nên, chủ trương tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Vinh là giải pháp hữu hiệu nhất. Camera KBvision Nghệ An xin gửi tới khách hàng trong thành phố Vinh và các tỉnh thành lân cận sản phẩm camera an ninh, quan sát chính hãng, chất lượng nhất.
anh luu y kbvision

1. Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Vinh

Thành phố Vinh là một khu đô thị lớn nằm ở phía Đông Nam tỉnh Nghệ An. Nó thuộc đô thị loại 1, được đầu tư kinh tế, văn hoá xã hội với mục đích tăng trưởng đều và giải quyết các vấn đề quan trọng. Trong đó nổi bật là hành lang kinh tế Đông Tây, nối liền Myanmar – Thái Lan – Lào – Việt Nam – Biển Đông. Vị trí của thành phố đóng vai trò là nơi giao lưu: kinh tế, thương mại, du lịch, vận chuyển hàng hoá với cả nước và các nước khác trong khu vực.

Thành phố Vinh, Nghệ An. Ảnh Wikipedia
Thành phố Vinh, Nghệ An. Ảnh Wikipedia

Vị trí tiếp giáp như sau:

– Phía Bắc và phía Đông giáp huyện Nghi Lộc

– Phía Nam giáp huyện Nghi Xuân – Hà Tĩnh

– Phía Tây giáp huyện Hưng Nguyên.

Không chỉ là nơi có nền kinh tế giao thương phát triển mà đây là nơi thu hút rất nhiều khách tham quan các khu di tích như Phượng Hoàng Trung Đô; Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh, đền Hồng Sơn, chùa Diệc, chùa Cần Linh, thành cổ Vinh…Ngoài ra còn phát triển các làng nghề thủ công, ẩm thực. Do đó lượng khách du lịch rất lớn.

Vấn đề đặt ra là làm sao để đảm bảo trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường phát triển toàn diện, thu hút vốn đầu tư. Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại thành phố Vinh chính là cách để giải quyết những vướng mắc trên.

Toàn thành phố Vinh chia thành 25 đơn vị phường, xã trực thuộc. Do vậy, hệ thống phân phối camera KBvision sẽ cung cấp tận nơi cho khách hàng có nhu cầu. Bên cạnh đó tư vấn giải pháp, lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đặt tiêu chí sử dụng lâu dài, bền lên hàng đầu.

Xem thêm:

Tư vấn lắp đặt camera quán sát giá rẻ của KBvision

Tư vấn dịch vụ lắp camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội

2. Tư vấn lựa chọn camera phù hợp

Hiện nay, tình trạng trộm cướp ở khu vực thành phố diễn ra như cơm bữa. Người dân chỉ hở ra là có thể bị mất tài sản dễ như bỡn. Với những chiếc tivi, điện thoại bình thường thì không tiếc. Nhưng với những chiếc xe máy hay dòng điện thoại thế hệ mới, Promax lên đến vài chục triệu thì chắc chắn tiếc đứt ruột. Muốn tìm lại thì như mò kim đáy bể.

Bạn đừng do dự lắp đặt hệ thống camera quan sát. Sản phẩm được tư vấn cho khách hàng gia đình, cửa hàng, văn phòng hiệu quả, chi phí thấp thường là camera wifi. Nó cung cấp dữ liệu trực tiếp, qua thẻ nhớ đến gia chủ có thể xem lại để gửi đến cơ quan chức năng xử lý.

Đặc điểm của các dòng camera wifi thường thấy là:

2.1 Camera wifi

Camera wifi thường dùng thẻ nhớ rời cắm vào thiết bị để lưu trữ các hình ảnh, video. Nhưng lưu lượng lưu trữ lại hạn chế, với một thẻ nhớ 128GB chỉ lưu được 10-15 ngày. Trong khi đó mỗi camera phải dùng 1 thẻ nhớ khác. Còn camera có dây thì lưu trong ổ cứng của đầu ghi hình với giá tương đương mà thời gian lưu trữ được lâu hơn. Nhu cầu lắp đặt camera tại TP Vinh đang ưu chuộng dùng camera wifi này.

Camera quan sát wifi B23RL giá rẻ lắp đặt tại Cần Giờ
Camera quan sát wifi B23RL giá rẻ lắp đặt tại TP Vinh

2.2 Camera ip không dây

Đây là dòng camera sử dụng băng thông mạng lan. Nếu khách hàng muốn lắp đặt sẽ phải mua thêm các cục router có tốc độ lớn hơn để đảm bảo chất lượng đường truyền ổn định.

Camera quan sát IP dòng KB.ONE giá rẻ phục vụ khách hàng tại TP Vinh
Camera quan sát IP dòng KB.ONE giá rẻ phục vụ khách hàng tại TP Vinh

2.3 Camera không dây giá rẻ

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ không dây thường dành cho các gia đình, cửa hàng lắp đặt trong nhà. Vì nó không chịu được môi trường bên ngoài, chỉ cần dính nước là có thể hỏng ngay.

Chi phí lắp đặt camera không dây rẻ, dễ dàng nhưng cần đảm bảo môi trường lắp đặt, vị trí lắp đặt phù hợp.

Camera không dây giá rẻ KN H23W được ưu chuộng tại Vinh
Camera không dây giá rẻ KN H23W được ưu chuộng tạ Vinh

2.4 Camera có dây

Bên cạnh camera không dây, camera IP thì hệ thống camera có dây cũng được nhiều đơn vị ở thành phố Vinh – Nghệ An lựa chọn. Nó có độ ổn định, hình ảnh không bị nhiễu mờ và tính bảo mật cao. Có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, kể cả ngoài trời.

Camera quan sát có dây KX A2011TN3 giá rẻ tại TP Vinh
Camera quan sát có dây KX A2011TN3 giá rẻ tại TP Vinh

3. Tư vấn lắp đặt camera wifi IP giá rẻ TP Vinh

Với nhu cầu tiết kiệm chi phí, sản phẩm camera giá rẻ cùng với hiệu quả sử dụng cao thì chúng tôi sẽ tư vấn camera wifi IP tốt nhất hiện nay.

3.1 Nguyên lý hoạt động

Các hệ thống camera đều có chức năng thu hình qua ống kính và lưu vào bộ nhớ (thẻ nhớ, ổ cứng, đám mây cloud). Hình ảnh sẽ truyền về chip cảm biến, bộ khuếch đại để xử lý hình ảnh, video đã lưu lại. Người dùng có thể xem trực tiếp trên phần mềm hoặc xem lại với chức năng lưu trữ của bộ nhớ.

Nguyên lý hoạt động camera quan sát giá rẻ tại huyện Cần Giờ. Ảnh Paessler
Nguyên lý hoạt động camera quan sát. Ảnh Paessler

Việc camera wifi có thể truyền tải video và hình ảnh trực tiếp quá mạng wifi là đặc điểm nổi bật của nó. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng chỉ bằng vài thao tác mà thôi. Chất lượng hình ảnh và âm thanh được điều chỉnh độ sáng, màu sắc, độ nét… rất tốt.

Xem hình ảnh trên điện thoại hay máy tính rất tiện lợi. Không cần mất nhiều công sức để tìm kiếm.

3.2 Phân loại camera wifi

Để tìm hiểu chi tiết về kỹ thuật, thông số thì khách hàng sẽ mất nhiều thời gian để so sánh chọn ra thiết bị phù hợp nhất với mình. Do đó tư vấn lắp đặt camera quan sát tại Vinh sẽ phân ra chủ yếu là:

Phân loại camera quan sát wifi KB.ONE giá rẻ tại TP Vinh
Phân loại camera quan sát wifi KB.ONE giá rẻ tại Vinh

– Camera dùng trong nhà (không cần tính năng chống bụi, chống nước, cách nhiệt). Giá thành thường rẻ hơn 2 loại sau.

– Camera dùng ngoài trời.

– Camera dùng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất (quá nóng hoặc quá lạnh).

3.3 Tiêu chuẩn an toàn camera wifi

Các tiêu chuẩn này thường chú trọng ở camera sử dụng ngoài trời. các mắt camera cần được trang bị chức năng chống bụi, chống nước, chống vật lạ va đập. Trong những điều kiện như vậy thì camera không bị bám bụi nên hình ảnh ghi lại vẫn rất rõ nét.

4. Kinh nghiệm lắp camera quan sát IP wifi

Lắp đặt camera quan sát giá rẻ chất lượng đều đảm bảo hoạt động ghi hình. Tuy nhiên, hình ảnh có rõ nét hay không, camera có đáp ứng yêu cầu hay không thì lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

4.1 Góc quan sát camera

Nguyên lý hoạt động của camera là hình ảnh được truyền qua thấu kính hội tụ thì ống kính sẽ phụ thuộc vào tiêu cự. Độ dài tiêu cự của ống kính càng dài thì camera quan sát càng rộng nhưng độ nét không cao và ngược lại.

Chọn góc để lắp đặt camera quan sát giá rẻ sao cho phù hợp
Chọn góc để lắp đặt camera quan sát giá rẻ sao cho phù hợp

Ngoài ra, chip cảm biến trong camera cũng giúp hình ảnh có độ phân giải tốt hơn. Camera nếu lắp đặt ngoài trời thì khả năng cho hình ảnh cũng lại phụ thuộc vào thời tiết nữa.

Do đó, trước khi lắp camera quan sát thì bạn nên gặp người tư vấn đề tính trước chỗ lắp đặt, góc quan sát ở vị trí đó như thế nào. Một số dòng có khả năng quan sát rộng, chuyển động liên tục nên góc quan sát sẽ rộng hơn. Tuy nhiên lúc này sẽ có những điểm mù không thể nhìn thấy được.

4.2 Tính năng ghi hình ban đêm

Ghi hình vào ban đêm là nhu cầu của tất cả các gia đình, đơn vị. Camera được trang bị thêm đèn hồng ngoại có tác dụng ghi lại hình ảnh trong điều kiện ban đêm, ánh sáng yếu.

Tuy nhiên, hình ảnh có ghi được hay không còn dựa vào tầm nhìn xa của nó. Nên chú ý đến thông số này khi lựa chọn camera.

Sử dụng camera quan sát hồng ngoại giúp quan sát ban đêm tốt nhất
Sử dụng camera quan sát hồng ngoại giúp quan sát ban đêm tốt nhất

4.3 Tính năng báo động

Bật tính năng giám sát, báo động này lên cho phép người quản lý có thể phát hiện những chuyển động lạ trong khu vực mình quan sát. Trên điện thoại hoặc thiết bị theo dõi của bạn sẽ phát ra âm thanh cảnh báo để bạn kiểm tra lại.

Nếu bạn chú trọng đến dòng camera an ninh hơn là camera giám sát thì nên chú ý đến đặc điểm này. Nó giúp bạn yên tâm hơn khi có vấn đề đột nhập.

4.4 Bộ nhớ lưu trữ

Với camera IP wifi sẽ được trang bị thẻ nhớ để lưu trữ hình ảnh trong một thời gian nhất định. Nó lại linh hoạt xoá đi hình ảnh nếu như bộ nhớ đã đầy hoặc ghi hình đè lên để bạn xử lý khi phát hiện thẻ nhớ đầy.

Thẻ nhớ KBvision sử dụng tốt nhất cho camera quan sát wifi ip
Thẻ nhớ KBvision sử dụng tốt nhất cho camera quan sát wifi ip

5. Vị trí lắp đặt camera cho hình ảnh nét nhất

Lựa chọn vị trí lắp đặt rất quan trọng. Đơn vị tư vấn lắp đặt camera quan sát TP Vinh tốt sẽ giúp khách hàng chọn được vị trí thích hợp nhất để bạn giám sát được toàn bộ không gian.

Một số vị trí tối ưu gồm có:

Cửa chính: Đây là nơi nhiều người đi lại nhất. Các đối tượng trộm cắp, khả nghi cũng thường lẻn vào con đường này.

Cửa sau: Vị trí này là nơi mà những kẻ trộm có khả năng lẻn vào nhà nhiều nhất. Lắp camera ở vị trí này để theo dõi các hoạt động khu vực cổng sau.

Vườn: với các nhà biệt thự, nhà vườn thường có vườn khá rộng. Sân vườn tuy không có tài sản giá trị nhưng là nơi mà mọi người vui chơi hoặc ẩn nấp của kẻ xấu. Nên cân nhắc lắp camera ngoài trời, camera giấu kín.

Hành lang, cầu thang: Hàng lang, cầu thang cũng giống như cửa chính. Vị trí mà tất cả mọi người phải đi lại để thực hiện mục đích nào đó của mình. Có thể chọn camera hồng ngoại từ trên cao để quan sát bao quát hơn.

Phòng làm việc: Phòng làm việc chứa nhiều tài sản như máy tính, tiền bạc hoặc các giấy tờ quan trọng. Kẻ xấu có thể đột nhập để trộm cắp.

Đối với các cửa hàng, doanh nghiệp thì vị trí cần nghiên cứu kỹ hơn. Nên để đội ngũ tư vấn lắp đặt camera chuyên nghiệp hướng dẫn cụ thể.

6. Báo giá camera quan sát và đầu ghi hình TP Vinh

6.1 Bảng báo giá các dòng camera không dây giá rẻ KBvision

Camera quan sát không dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Camera giám sát KN-H20W

Camera giám sát KN H20W

  • Độ phân giải 2 MP, cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.8”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 3.6mm cho góc nhìn 89°(H), 46°(V), 108°(D)
  • Chuẩn nén H.265,
  • Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, Cloud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V-1A, công suất <3.1W
  • Chất liệu vỏ plastic
1,100,000 ₫
Camera giám sát KN-H21W

Camera giám sát KN H21W

  • Camera KBvision Độ phân giải 2 MPixel cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 2,8mm cho góc nhìn 112°(H), 58°(V), 131°(D)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 1.96lux/F1.2 (color), 0lux/F1.2 (IR on), chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex)
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, loud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V1A, công suất <3,1W,
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,150,000 ₫
Camera giám sát KN-H21PW

Camera giám sát KN H21PW

  • Camera KBvision Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0Mp(1920×1080)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 0.01lux/F2.0(color),0lux/F2.0(IR on), Chống ngược sáng DWDR, chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB),Tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC,HLC), Chống nhiễu (3D-DNR).
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex).
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh: Smart Tracking, phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường, chế độ riêng tư.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Ống kính cố đinh 3.6mm, quay quét ngang (PAN) 355° tốc độ 100° /s, quay dọc lên xuống -5°- 80°, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256 GB.
  • Điện áp DC 5V1A, công suất 7 W
1,390,000 
Camera giám sát KN-2002WN

Camera giám sát KN 2002WN

  • Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony SNR1s kích thước 1/2.7″”
  • Chuẩn nén H.265, Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR)
  • Tầm xa hồng ngoại 20m với công nghệ hồng ngoại thông minh
  • Ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 114.6°(H), 62.3°(V), 135°(D)
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến128GB
  • Tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ cloud, chuẩn tương thích ONVIF
  • Nguồn cấpp DC12V1A, công suất <4,7W.
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,700,000 ₫
Camera giám sát KN-B21

KN B21

  • Cảm biến: 1/2.8” 2.0MP Sony SNR1s
  • Độ phân giải: 25/30fps@1080P
  • Chuẩn nén H.265
  • Ống kính cố định: 2.8mm góc nhìn 102°
  • Chế độ ICR,DWDR,AWB,AGC,BLC,3D-DNR
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ tính năng thông minh: phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường
  • Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB,
  • Hỗ trợ kết nối Wifi, LAN, Cloud, ONVIF, hỗ trợ 2 ăn-ten
  • Nguồn: DC12V-1A , công suất <3.5W
  • Chất liệu vỏ nhựa, lắp ngoài trời IP 67
1,760,000 ₫

6.2 Bảng báo giá các dòng camera có dây giá rẻ KBvision

Camera quan sát có dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Camera giám sát KX-Y1002C4

KX Y1002C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ SNR1s 1.0 Megapixel.
  • Độ phân giải :25/30fps@1.0 Mp(1280×720).
  • Truyền tín hiệu, hình ảnh rõ nét với khoảng cách xa lên đến 500~700m.
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng.
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa.
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67 (KX-1001C4).
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
740,000 ₫
Camera giám sát KX-1002SX4

KX 1002SX4

  • Thông tin: Camera 4 in 1.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ CMOS 1.0 Megapixel Panasonic.
  • Ống kính: 2.8 mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m, Smart IR, led SMD.
  • Màu Sắc: Trắng.
  • Nguồn: DC12V.
  • Hỗ trợ: BLC, AGC, D-WDR, 2D-DNR.
  • Thông tin khác: Chất liệu vỏ kim loại.
  • Hỗ trợ khác: IP67.
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
760,000 ₫
Camera giám sát KX-A2112C4

KX A2112C4

  • Camera KBvision full HD 1080P dạng dome hồng ngoại 20m
  • Chất liệu vỏ nhựa lắp trong nhà
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 20m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 87°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC.
790,000 ₫
Camera giám sát KX-Y1012S4

KX Y1012S4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến hình ảnh: 1.4″ Sony SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67, vỏ kim loại
  • Nguồn: DC 12V
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
880,000 ₫
Camera giám sát KX-A2012S4

KX A2012S4

  • Camera KBVISION full HD 1080P dạng thân hồng ngoại 30m
  • Chất liệu vỏ kim chuẩn kháng nước IP67 lắp ngoài trời
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 30m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 88°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC
990,000 ₫

6.3 Bảng báo giá các dòng đầu ghi hình giá rẻ KBvision

Đầu ghi hình KBvision Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Đầu ghi hình KX-A7108SD6

KX A7108SD6

  • Đầu ghi hình KBvision HD (5 in 1) 8 kênh dành cho camera 1.0, 1.3 và 2.0 Mp + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc Camera CVI /TVI/AHD/ analog / IP (camera IP lên đến 5Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.264 giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 1080N, 720P
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4/9 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4 có thể kết nối với camera IP hãng khác Hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ kết nối trực tiếp với usb 3G
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non…
2,980,000 ₫
Đầu ghi hình KX-D8104H1

KX D8104H1

  • Đầu ghi hình KBvision HD (5 in 1) 4 kênh + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc CVI /TVI/AHD/analog/IP (Camera IP lên đến 6Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Hỗ trợ camera HDCVI 5MP
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5), 700m với camera HDCVI 4MP (2K).
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 5M-N, 4M-N, 1080P, 1080N, 720P,…..
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 16.12 có thể kết nối với camera IP hãng khác, hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ tính năng thông minh như: phát hiện chuyển động, phát hiện khuôn mặt, hàng rào ảo, mất hoặc bỏ rơi vật thể….
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 1 cổng RJ45 (100Mbps)
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Thiết kế quạt tản nhiệt thông minh
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,180,000 ₫
Đầu ghi hình KX-7108TH1

KX 7108TH1

  • Thông tin: Đầu ghi hình 8 kênh 5 in 1
  • Cổng vào: 8 CH + 2 kênh IP
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI
  • Ghi hình: 4MP
  • Ghi hình IP: 6MP
  • Giám sát: 128 users
  • Lưu trữ: 1 SATA x 6TB
  • Màu Sắc: Trắng
  • Kết nối: 1 RJ45, 2 USB, 1 RS.485
  • Nguồn: DC12V / 2A
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265
  • Audio: 1 in, 1 out
  • Hỗ trợ: ONVIF 16.12, CGI Conformant
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,580,000 ₫
Đầu ghi hình KX-A4K8108N2

KX A4K8108N2

  • Đầu ghi hình KBvision NVR 8 kênh
  • Cổng vào: 8 kênh IP với đầu ghi 8 kênh độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps (độ phân giải chuẩn 4K)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265/H.264
  • Cổng ra: VGA/HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 8 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2USB 2.0
  • Hỗ trợ: RJ45 10/100/1000, âm thanh hai chiều
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.TV trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ kết nối với camera cũa các hãng khác như: Arecont Vision, AXIS, Bosch, Brickcom, Canon, CP Plus, Dynacolor, Honeywell, Panasonic, Pelco, Samsung, Sanyo, Sony, Videosec, Vivotek,…
3,780,000 ₫ 
Đầu ghi hình KX-C4K8104SN2

KX C4K8104SN2

  • Đầu ghi hình NVR 4 kênh
  • Cổng vào: 4 kênh IP độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+/H.265/H.264+/H.264
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 4 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ 1 SATA x 8TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ cổng Audio 1 in 1 out, dùng để đàm thoại
  • Hỗ trợ 1 RJ45 port 10/100 Mbps
  • Hỗ trợ hiển thị chức năng thông minh từ camera
3,980,000 ₫

Trên đây là bảng báo giá mới nhất từ KBvision cung cấp cho quý khách hàng tại khu vực TP Vinh, Nghệ An. Bảng giá chưa bao gồm công lắp đặt và vật tư đi kèm.

7. Liên hệ

Quý khách khu vực thành phố Vinh muốn lắp đặt camera quan sát giá rẻ Nghệ An có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của KBvision. Ngoài ra đội ngũ nhân viên KBvision hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa camera chính hãng KBvision tại đây.

hinh tap the nhan vien kbvision

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MAI TUẤN KHOA
Địa chỉ: 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3692879 – 0917 743 179
Website: www.maituankhoa.vn

8. Câu hỏi thường gặp

Gia đình tôi mới lắp đặt bộ camera ở đường Trần Hưng Đạo, thành phố Vinh. Hiện chưa hỏng gì nhưng nếu có bị vấn đề gì thì có thể gọi đơn vị đến bảo hành không?

Chào bạn, camera được bảo hành 12 tháng, đầu ghi hình được bảo hành 24 tháng. Do vậy khách hàng hãy yên tâm sử dụng, nếu có vấn đề gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được bảo hành, bảo trì , cài đặt lại…

Mình đang ở phòng trọ, các trường hợp bạn sinh viên cùng nơi bị mất cắp máy tính khá nhiều. Mình cần lắp camera giá rẻ nên dùng loại nào?

Lắp camera quan sát giá rẻ thành phố Vinh cho phòng trọ chỉ cần 1 camera wifi là đủ. Giá thành lại rẻ, phù hợp với điều kiện của bạn.

Nhà mình ở đường Lê Lợi, đã lắp hệ thống camera có dây nhưng sắp tới gia đình sẽ chuyển nhà mới. Vậy di chuyển hệ thống này như thế nào?

Bạn có thể liên hệ với đơn vị kỹ thuật để được hỗ trợ di chuyển camera đúng cách. Đơn vị sẽ báo giá cụ thể sau nhưng chắc chắn không quá đắt đâu ạ.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE