Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Hà Tĩnh

Tu van lap dat camera quan sat gia re tai TP Ha Tinh
()

Nên chọn camera quan sát nào cho phù hợp với gia đình, của hàng của mình cho phù hợp và tiết kiệm chi phí. Những tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Hà Tĩnh sẽ giúp bạn lựa chọn thiết bị phù hợp nhất với mình. Đảm bảo bạn sẽ lựa chọn chính xác nhất.
anh luu y kbvision

1. Giới thiệu camera quan sát giá rẻ TP Hà Tĩnh

Camera quan sát là thiết bị giúp đảm bảo an ninh, giữ gìn tài sản và bảo vệ môi trường cuộc sống thoải mái nhất. Hiện nay các hộ gia đình, cửa hàng ở Thành Phố Hà Tĩnh đều có nhu cầu lắp đặt thiết bị này để chúng giúp trông giữ tài sản, đề phòng trộm cắp. Đồng thời, nếu gia đình có trẻ nhỏ, người già thì mọi người có thể quan sát từ khoảng cách rất xa, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra bình thường.

Một góc thành phố Hà Tĩnh. Ảnh Wikipedia
Một góc thành phố Hà Tĩnh. Ảnh Wikipedia

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ TP Hà Tĩnh sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

1.1 Camera wifi không dây

Camera wifi được dùng nhiều trong các gia đình, cửa hàng có diện tích nhỏ. Thiết bị này được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế có độ thẩm mỹ cao. Phù hợp với không gian đa dạng, dễ kết hợp với thiết kế kiến trúc, nội thất của ngôi nhà.

Camera quan sát không dây KBVISION B23RL giá rẻ tại TP Hà Tĩnh
Camera quan sát không dây KBVISION B23RL

Camera wifi sử dụng mạng wifi để làm đường truyền hình ảnh thu được về thiết bị đầu thu cuối. Nó có nguyên lý hoạt động đơn giản không cần đến đầu ghi hình, ổ cứng, không cần hệ thống dây điện phức tạp nên chi phí đầu tư lắp đặt khá rẻ.

Để lưu trữ dữ liệu đã thu thì người dùng có thể sử dụng thẻ nhớ hoặc lưu trữ bằng điện toán đám mây. Nó giúp xem lại dữ liệu đã ghi bất cứ lúc nào, phục vụ công tác điều tra nếu cần thiết.

Các thiết bị camera wifi hiện nay đều rất đầu tư về chất lượng hình ảnh. Độ nét HD cho hình ảnh sắc nét, không bị vỡ hình khi zoom lên. Đồng thời tích hợp công nghệ tia hồng ngoại cho phép camera quan sát giá rẻ quan sát được hình ảnh ban đêm. Chức năng đàm thoại 2 chiều giúp nói chuyện như điện thoại dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí phí.

Các dòng camera wifi chất lượng được ưa chuộng như: KX Series – HD Analog, KX Series – IP Camera, KX Series – Speed Dome, KX Series – Home IP, KB.ONE Series…

1.2 Camera có dây

Nếu bạn cần hệ thống camera chuyên nghiệp, có độ bền và tuổi thọ cao nhất thì bạn hãy sử dụng camera có dây. No sẽ cần sự hỗ trợ của đầu ghi hình, ổ cứng, dây cáp tín hiệu, Jack BNC, mắt camera và các phụ kiện khác thì mới tạo thành hệ thống hoàn chỉnh.

Camera quan sát có dây Full Color CF5101s giá rẻ tại TP Hà Tĩnh
Camera quan sát có dây Full Color CF5101s

Khi hoạt động nó dựa vào dây cáp truyền tín hiệu chứ không phải wifi internet. Các sản phẩm camera có dây sử dụng chất liệu hiện đại, cao cấp có khả năng chịu được những tác động bên ngoài nên thích hợp để lắp đặt camera quan sát ngoài trời hoặc những khu vực khắc nghiệt khác.

Ưu điểm vượt trội của camera có dây là có tầm nhìn xa và quan sát tốt trong ban đêm. Dữ liệu được lưu trữ trong thời gian lâu dài, tín hiệu ổn định do truyền tải mạng dây cáp.

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ TP Hà Tĩnh dòng Kbvision hoặc Hikvision đều đảm bảo chất lượng và yêu cầu của nhiều khách hàng.

Xem thêm:

Tư vấn lắp đặt camera quán sát giá rẻ của KBvision

Tư vấn dịch vụ lắp camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội

2. Kinh nghiệm chọn camera quan sát Hà Tĩnh phù hợp

Camera quan sát là một trong những sản phẩm thông minh vô cùng quen thuộc trong cuộc sống hiện đại hôm nay. Nhưng trước khi lắp đặt hệ thống này thì bạn cần nắm rõ thông tin về thiết bị này. Có dự định mua thì cần tư vấn kỹ về chức năng nhiệm vụ và nhu cầu sử dụng của mình như thế nào.

Vậy nên chọn camera quan sát loại nào. Hãy tham khảo những kinh nghiệm lắp đặt camera Hà Tĩnh dưới đây nhé.

2.1 Mục đích lắp đặt camera quan sát giám sát là gì?

Chất lượng của camera quan sát luôn là tiêu chí hàng đầu mỗi khi khách hàng lựa chọn sản phẩm. Nhưng có loại chỉ vài trăm nghìn cũng có thể mang đến hình ảnh quan sát hoàn hảo. Có loại lại lên đến vài triệu hoặc vài chục triệu thì hệ thống nó phải đáp ứng điều kiện cụ thể như thế nào đó.

Xác định mục đích lắp đặt camera quan sát
Xác định mục đích lắp đặt camera quan sát

Xác định rõ nhu cầu quan sát của mình để có dự trù về chi phí đầu tư rất quan trọng.

– Nếu bạn muốn lắp đặt camera quan sát gia đình, mức độ bình thường thì chỉ cần lắp đặt camera wifi với giá thành tầm trung là được.

– Nếu bạn muốn hình ảnh phải sắc nét, rõ ràng độ chi tiết cao thì cần tư vấn lắp đặt sản phẩm giá thành cao, chất lượng tốt. Giá cao thì sản phẩm sẽ được đảm bảo về chế độ bảo hành, bảo trì tốt.

2.2 Xác định môi trường cần quan sát ở đâu?

Môi trường sử dụng camera rất quan trọng. Bạn định lắp đặt camera ở đầu thì bạn phải chọn đúng với thiết bị đó.

Môi trường lắp đặt camera quan sát trong nhà hay ngoài trời
Môi trường lắp đặt camera quan sát trong nhà hay ngoài trời

– Nhu cầu quan sát trong nhà: thì những mẫu camera hình cầu, bán cầu được thiết kế ở những góc quay trong nhà, giúp góc quay rộng, bao quát tốt hơn. Môi trường trong nhà bảo vệ camera khỏi những tác động bên ngoài.

– Nhu cầu quan sát ngoài trời: thì cần dùng camera thiết kế hình trụ, thiết kế đặc biệt để chịu được nhiệt độ cao, mưa, gió, bụi bẩn và va đập. Tuy nhiên, góc nhìn sẽ hẹp hơn camera trong nhà nên gia chủ sẽ phải sử dụng tăng số mắt camera lên.

– Nhu cầu quan sát biển số xe, nhận diện khuôn mặt: thì cần thiết bị camera hoạt động có độ sắc nét cao, super HD để zoom rõ biển số xe là bao nhiêu. Thích hợp dùng trong hệ thống camera giao thông. Loại này giá thành khá cao.

2.3. Lựa chọn tiêu cự camera

Khá nhiều khách hàng không am hiểu về tiêu cự camera là gì. Nếu không được tư vấn lắp đặt camera quan sát hướng dẫn chi tiết thì khả năng chọn sai sản phẩm là rất cao.

Tiêu cự là khoảng cách từ quang tâm đến tiêu điểm một vật cần quan sát. Tiêu cự được tính bằng milimet. Tiêu cự phổ biến của camera thường là 2.8mm, 3.6mm, 6mm, 8mm, 12mm, ….

Trường hợp bạn chỉ cần lắp đặt camera trong gia đình, văn phòng cửa hàng có diện tích nhỏ thì không cần quan trọng quá về tiêu cự. Nhưng trong không gian rộng lớn cần quan sát chi tiết thì camera tiêu cự như thế nào lại rất quan trọng. Nên tham khảo lựa chọn của nhân viên tư vấn có kinh nghiệm giúp bạn chọn được tiêu chuẩn này cụ thể và phù hợp.

Một số kinh nghiệm để chọn thường là:

– Tiêu cự càng nhỏ thì góc nhìn càng rộng. Nhưng lại chỉ quan sát được gần, xa lại không rõ.

– Ống kính càng lớn thì quan sát được xa nhưng góc quan sát lại hẹp. Phù hợp camera ngoài trời.

Lắp camera trong gia đình thường lựa chọn camera có tiêu cực càng thấp càng tốt. Lắp cho nhà xưởng thì chọn camera tiêu cự càng lớn càng nhìn được xa.

2.4. Chọn tính năng quan sát ban đêm bằng tia hồng ngoại

Tính năng hiện nay đều được tích hợp trong các thiết bị camera quan sát phân phối khu vực Hà Tĩnh cho mọi người lựa chọn. Camera đời cũ giá rẻ nhưng lại không chức năng này. Do vậy bạn nên cân nhắc camera công nghệ tia hồng ngoại để quan sát được hình ảnh vào ban đêm cho rõ ràng.

Lựa chọn và sử dụng camera quan sát hồng ngoại

3. Địa chỉ tư vấn lắp đặt camera uy tín

Chọn địa chỉ tư vấn lắp đặt camera quan sát uy tín rất quan trọng. Đơn vị cung cấp uy tín thường sẽ có quy mô hoạt động lớn, có độ chuyên nghiệp cao để được tư vấn thông tin cụ thể về camera quan sát. Đồng thời có nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.

5 ly do lua chon camera kbvision

Camera cần được chứng minh về nguồn gốc xuất xứ. Vì có nhiều sản phẩm kém chất lượng tự lắp ráp trong nước từ những vật liệu nhập từ Trung Quốc. Hình ảnh camera không được sắc nét và độ bền không cao.

Trong khi chi phí bỏ ra cho trọn bộ camera cũng không phải là nhỏ. Trước khi lắp đặt camera thì hãy bỏ chút thời gian để nghiên cứu thị trường. Nhất là khu vực TP Hà Tĩnh có nhiều đơn vị cung cấp thì bạn càng có nhiều sự lựa chọn, so sánh hơn.

4. Báo giá camera quan sát và đầu ghi hình KBVISION giá rẻ Hà Tĩnh

4.1 Bảng báo giá camera wifi không dây giá rẻ KBVISION

Camera giá rẻ không dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Camera giám sát KN-H20W

Camera giám sát KN H20W

  • Độ phân giải 2 MP, cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.8”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 3.6mm cho góc nhìn 89°(H), 46°(V), 108°(D)
  • Chuẩn nén H.265,
  • Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, Cloud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V-1A, công suất <3.1W
  • Chất liệu vỏ plastic
1,100,000 ₫
Camera giám sát KN-H21W

Camera giám sát KN H21W

  • Camera KBVISION Độ phân giải 2 MPixel cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 2,8mm cho góc nhìn 112°(H), 58°(V), 131°(D)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 1.96lux/F1.2 (color), 0lux/F1.2 (IR on), chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex)
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, loud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V1A, công suất <3,1W.
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,150,000 ₫
Camera giám sát KN-H21PW

Camera giám sát KN H21PW

  • Camera KBVISION Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0Mp(1920×1080)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 0.01lux/F2.0(color),0lux/F2.0(IR on), Chống ngược sáng DWDR, chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB),Tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC,HLC), Chống nhiễu (3D-DNR).
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex).
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh: Smart Tracking, phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường, chế độ riêng tư.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Ống kính cố đinh 3.6mm, quay quét ngang (PAN) 355° tốc độ 100° /s, quay dọc lên xuống -5°- 80°, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256 GB.
  • Điện áp DC 5V1A, công suất 7 W
1,390,000 
Camera giám sát KN-2002WN

Camera giám sát KN 2002WN

  • Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony SNR1s kích thước 1/2.7″”
  • Chuẩn nén H.265, Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR)
  • Tầm xa hồng ngoại 20m với công nghệ hồng ngoại thông minh
  • Ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 114.6°(H), 62.3°(V), 135°(D)
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến128GB
  • Tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ cloud, chuẩn tương thích ONVIF
  • Nguồn cấpp DC12V1A, công suất <4,7W.
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,700,000 ₫
Camera giám sát KN-B21

KN B21

  • Cảm biến: 1/2.8” 2.0MP Sony SNR1s
  • Độ phân giải: 25/30fps@1080P
  • Chuẩn nén H.265
  • Ống kính cố định: 2.8mm góc nhìn 102°
  • Chế độ ICR,DWDR,AWB,AGC,BLC,3D-DNR
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ tính năng thông minh: phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường
  • Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB,
  • Hỗ trợ kết nối Wifi, LAN, Cloud, ONVIF, hỗ trợ 2 ăn-ten
  • Nguồn: DC12V-1A, công suất <3.5W
  • Chất liệu vỏ nhựa, lắp ngoài trời IP 67
1,760,000 ₫

4.2 Bảng báo giá model camera có dây giá rẻ KBVISION

Camera giá rẻ có dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Camera giám sát KX-Y1002C4

KX Y1002C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ SNR1s 1.0 Megapixel.
  • Độ phân giải :25/30fps@1.0 Mp(1280×720).
  • Truyền tín hiệu, hình ảnh rõ nét với khoảng cách xa lên đến 500~700m.
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng.
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa.
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67 (KX-1001C4).
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
740,000 ₫
Camera giám sát KX-1002SX4

KX 1002SX4

  • Thông tin: Camera 4 in 1.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ CMOS 1.0 Megapixel Panasonic.
  • Ống kính: 2.8 mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m, Smart IR, led SMD.
  • Màu Sắc: Trắng.
  • Nguồn: DC12V.
  • Hỗ trợ: BLC, AGC, D-WDR, 2D-DNR.
  • Thông tin khác: Chất liệu vỏ kim loại.
  • Hỗ trợ khác: IP67.
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
760,000 ₫
Camera giám sát KX-A2112C4

KX A2112C4

  • Camera KBVISION full HD 1080P dạng dome hồng ngoại 20m
  • Chất liệu vỏ nhựa lắp trong nhà
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 20m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 87°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC.
790,000 ₫
Camera giám sát KX-Y1012S4

KX Y1012S4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến hình ảnh: 1.4″ Sony SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67, vỏ kim loại
  • Nguồn: DC 12V
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
880,000 ₫
Camera giám sát KX-A2012S4

KX A2012S4

  • Camera KBVISION full HD 1080P dạng thân hồng ngoại 30m
  • Chất liệu vỏ kim chuẩn kháng nước IP67 lắp ngoài trời
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 30m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 88°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC
990,000 ₫

4.3 Bảng báo giá các đầu ghi hình giá rẻ KBVISION

Đầu ghi hình KBVISION Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Đầu ghi hình KX-A7108SD6

KX A7108SD6

  • Đầu ghi hình KBVISION HD (5 in 1) 8 kênh dành cho camera 1.0, 1.3 và 2.0 Mp + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc Camera CVI /TVI/AHD/ analog / IP (camera IP lên đến 5Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.264 giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 1080N, 720P
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4/9 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4 có thể kết nối với camera IP hãng khác Hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ kết nối trực tiếp với usb 3G
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non…
2,980,000 ₫
Đầu ghi hình KX-D8104H1

KX D8104H1

  • Đầu ghi hình KBVISION HD (5 in 1) 4 kênh + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc CVI /TVI/AHD/analog/IP (Camera IP lên đến 6Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Hỗ trợ camera HDCVI 5MP
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5), 700m với camera HDCVI 4MP (2K).
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 5M-N, 4M-N, 1080P, 1080N, 720P,…..
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 16.12 có thể kết nối với camera IP hãng khác, hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ tính năng thông minh như: phát hiện chuyển động, phát hiện khuôn mặt, hàng rào ảo, mất hoặc bỏ rơi vật thể….
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 1 cổng RJ45 (100Mbps)
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Thiết kế quạt tản nhiệt thông minh
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,180,000 ₫
Đầu ghi hình KX-7108TH1

KX 7108TH1

  • Thông tin: Đầu ghi hình 8 kênh 5 in 1
  • Cổng vào: 8 CH + 2 kênh IP
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI
  • Ghi hình: 4MP
  • Ghi hình IP: 6MP
  • Giám sát: 128 users
  • Lưu trữ: 1 SATA x 6TB
  • Màu Sắc: Trắng
  • Kết nối: 1 RJ45, 2 USB, 1 RS.485
  • Nguồn: DC12V / 2A
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265
  • Audio: 1 in, 1 out
  • Hỗ trợ: ONVIF 16.12, CGI Conformant
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,580,000 ₫
Đầu ghi hình KX-A4K8108N2

KX A4K8108N2

  • Đầu ghi hình KBVISION NVR 8 kênh
  • Cổng vào: 8 kênh IP với đầu ghi 8 kênh độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps (độ phân giải chuẩn 4K)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265/H.264
  • Cổng ra: VGA/HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 8 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2USB 2.0
  • Hỗ trợ: RJ45 10/100/1000, âm thanh hai chiều
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.TV trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ kết nối với camera cũa các hãng khác như: Arecont Vision, AXIS, Bosch, Brickcom, Canon, CP Plus, Dynacolor, Honeywell, Panasonic, Pelco, Samsung, Sanyo, Sony, Videosec, Vivotek,…
3,780,000 ₫ 
Đầu ghi hình KX-C4K8104SN2

KX C4K8104SN2

  • Đầu ghi hình NVR 4 kênh
  • Cổng vào: 4 kênh IP độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+/H.265/H.264+/H.264
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 4 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ 1 SATA x 8TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ cổng Audio 1 in 1 out, dùng để đàm thoại
  • Hỗ trợ 1 RJ45 port 10/100 Mbps
  • Hỗ trợ hiển thị chức năng thông minh từ camera
3,980,000 ₫

5. Liên hệ tư vấn lắp đặt camera TP Hà Tĩnh

Tại khu vực Hà Tĩnh, camera KBvision chất lượng cao thì bạn có thể tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại 10 phường: Bắc Hà, Đại Nài, Hà Huy Tập, Nam Hà, Nguyễn Du, Tân Giang, Thạch Linh, Thạch Quý, Trần Phú, Văn Yên và 5 xã: Đồng Môn, Thạch Bình, Thạch Hạ, Thạch Hưng, Thạch Trung.

hinh tap the nhan vien kbvision

6. Câu hỏi thường gặp

Tôi hiện đang sử dụng mạng wifi. Nếu tôi muốn lắp camera quan sát thì nên lắp loại nào, có mất thêm chi phí lắp đặt hay không?

Camera wifi có nhiều loại cho khách hàng lựa chọn. Sản phẩm này rất dễ lắp đặt nên bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn.

Tư vấn giúp tôi 4 vị trí lắp đặt camera trong nhà tại xã Hồng Lĩnh, TP Hà Tĩnh?

Tuỳ vào việc bạn muốn lắp camera wifi hay camera có dây chúng tôi sẽ tư vấn lắp đặt sản phẩm thích hợp để đảm bảo phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tại Hà Tĩnh có cửa hàng phân phối chính hãng của công ty không?

Hiện công ty chúng tôi có đại lý phân phối tại khu vực Hà Tĩnh chất lượng , chính hãng cho khách hàng lựa chọn. Bạn chỉ cần liên hệ số hotline bên trên để được hỗ trợ và hướng dẫn tư vấn cụ thể địa chỉ cụ thể nhé.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE