Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Nha Trang

Tu van lap dat camera quan sat gia re tai TP Nha Trang
()

Nhắc đến Nha Trang là nhắc đến thành phố biển mộng mơ, nhắc đến những thiên đường đẹp như tranh vẽ. Nhắc đến Nha Trang là nhắc đến thành phố của trung tâm chính trị, kinh tế, văn hoá của tỉnh Khánh Hòa. Đương nhiên cũng sẽ không thể nhắc đến nhu cầu tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Nha Trang
anh luu y kbvision

1. Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Nha Trang

Thành phố Nha Trang còn được gọi với nhiều cái tên mỹ miều như Viên Ngọc Xanh, hòn ngọc biển Đông vì vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và khí hậu vô cùng mát mẻ. Nơi đây có nhiều lợi thế để phát triển kinh tế văn hoá, xã hội. Đồng thời thu hút nguồn đầu tư trong nước cũng như quốc tế vào nhiều ngành nghề khác nhau. Đặc biệt là về kinh doanh du lịch, một ngành mang đến nguồn thu nhập rất lớn cho tỉnh Khánh Hoà và cả nước.

Một góc khuôn viên Đại học Nha Trang. Ảnh Wikipedia
Một góc khuôn viên Đại học Nha Trang. Ảnh Wikipedia

Hiện nay, TP Nha Trang không ngừng phát triển các khu công nghiệp, xúc tiến các ngành nghề mới và tích cực phát huy thế mạnh của mình. Nó giúp cho cuộc sống của người dân được tăng cao, dịch vụ phát triển mạnh mẽ hơn để đáp ứng nhu cầu phong phúc của dân cư. Trong đó, người dân muốn tăng cường đảm bảo an ninh bằng thiết bị công nghệ hiện đại.

Từ đó dịch vụ lắp đặt camera an ninh đã ngày càng phổ biến hơn. Camera có mặt ở nhiều khu phố, cửa hàng, siêu thị, văn phòng, doanh nghiệp đến các hộ gia đình. Camera quan sát Khánh Hòa cung cấp dịch vụ tư vấn lắp đặt giám sát cho rất nhiều đơn vị.

  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát Nha Trang cho các doanh nghiệp.
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát Nha Trang cho các xưởng sản xuất.
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát Nha Trang cho các hộ gia đình.
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát Nha Trang cho các văn phòng.
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát Nha Trang cho các quán ăn, siêu thị mini, cửa hàng.
  • Tư vấn lắp đặt camera quan sát Nha Trang cho các shop thời trang.

Xem thêm:

Tư vấn lắp đặt camera quán sát giá rẻ của KBVISION

Tư vấn dịch vụ lắp camera quan sát giá rẻ tại Hồ Chí Minh

2. Lắp camera quan sát Nha Trang có những lợi ích gì?

Khi camera mới ra đời thì nó mới thực hiện chức năng là ghi lại hình ảnh tại khu vực nó quan sát. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, các nhà phát minh đã biết tận dụng nó để mang đến nhiều lợi ích hơn.

Bao gồm:

  • Camera Nha Trang giúp giữ gìn an ninh khu vực lắp đặt. Hạn chế những trường hợp đột nhập trái phép trộm cắp tài sản hoặc làm thiệt hại về người.
  • Khả năng quan sát 24/24 không biết mệt mỏi như thuê bảo vệ. Do đó giúp gia chủ tiết kiệm thuê chi phí nhân công.
  • Quan sát được hình ảnh cả ngày và ban đêm trong điều kiện ánh sáng yếu. Khiến đối tượng xấu sợ, e ngại không dám nạnh động.
  • Là giải pháp để các gia đình quản lý thời gian sinh hoạt, học tập của con cái, người thân trong nhà. Đặc biệt là tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.
  • Các doanh nghiệp có thể theo dõi giờ giấc đến và về làm việc của công nhân nhân viên đảm bảo năng suất lao động hiệu quả. Giảm bớt tình trạng trộm cắp hàng hóa, nguyên vật liệu ra bên ngoài.
  • Nâng cao ý thức, trách nghiệm của người dân trong cộng đồng.

Bạn hãy thử so sánh những chiếc camera an ninh với những người bảo vệ thì thấy rõ lợi ích của nó như thế nào. Dẫu biết rằng thiết bị công nghệ điện tử cũng có tuổi thọ của nó nhưng tác dụng của nó thì vượt trội hơn con người rất nhiều.

3. So sánh camera quan sát lắp đặt trên thị trường Nha Trang – Khánh Hòa

Tại Nha Trang khách hàng sẽ được cung cấp rất nhiều camera khác nhau. Nó đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đơn vị với yêu cầu rất phong phú đa dạng. Mỗi thiết bị sẽ hình dáng, kích thước, chức năng đường truyền hoạt động khác nhau.

So sánh các dòng camera quan sát giá rẻ tại Nha Trang
So sánh các dòng camera quan sát tại Nha Trang

Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại TP Nha Trang sẽ giúp khách hàng lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình bằng bảng so sánh camera wifi không dây và camera có dây dưới đây.

3.1 Điểm giống nhau

Camera đều là sản phẩm có tác dụng trong việc ghi lại hình ảnh, đảm bảo an ninh quanh khu vực lắp đặt. Thời gian hoạt động 24/24/365 trừ những sự cố như hỏng hóc, mất điện.

Công nghệ camera hiện nay rất hiện đại. Nó được tích hợp trên phần mềm trên các thiết bị thông minh qua điện thoại, máy tính pc, máy tính bảng… Do vậy, người dùng có thể quản lý, giám sát camera dù ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có mạng internet là được.

Thiết bị an ninh camera KBVISION đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu tốt. Tuổi thọ của nó khá cao nên tiết kiệm được chi phí thay mới cho người sử dụng.

3.2 Điểm khác biệt

Camera không dây wifi Camera có dây
Thiết bị đơn giản, gồm mắt camera + thẻ nhớ. Bao gồm nhiều thiết bị như đầu thu hình, đầu ghi, ổ cứng, tên miền, hosting…
Sử dụng đường truyền internet wifi để truyền dữ liệu. Chất lượng hình ảnh phụ thuộc vào tốc độ đường truyền. Sử dụng đường truyền cáp để truyền tín hiệu. Chất lượng hình ảnh rõ nét và ổn định hơn.
Phù hợp lắp đặt không gian nhỏ, trong nhà. Phù hợp lắp đặt không giản rộng lớn, lắp đặt ngoài trời.
Chi phí đầu tư rẻ, có thể tự lắp đặt. Chi phí đầu tư lớn, cần đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp.

Dựa vào bảng so sánh trên thì khách hàng dễ hình dung về nhu cầu sử dụng camera của mình hơn. Xác định được nhu cầu lắp đặt ở đâu, yêu cầu về hình ảnh và chi phí đầu tư như thế nào thì sẽ lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất.

4. Một số chỉ số kỹ thuật của camera quan sát tại Nha Trang

Khi chọn camera Nha Trang từ bất cứ cửa hàng, đơn vị nào thì bạn cũng cần phải hiểu về cá thông số cơ bản của thiết bị này. Hiểu được ý nghĩa của nó mới đảm bảo được nhu cầu sử dụng đến đâu.

Một số thông số cơ bản ký hiệu trên camera bạn nên chú ý đó là:

  • Resolution (độ phân giải): đây là chỉ số thể hiện độ sắc nét của camera. Nó được tính theo tỷ lệ chiều ngang và chiều dọc, đơn vị tính là pixel.
  • Brightness (độ sáng): chỉ số thể hiện sự sáng/tối của màu sắc, hình ảnh. Bạn có thể cân chỉnh trên camera để có hình ảnh phù hợp.
  • Anti-ficker (chống rung); Tính năng chống rung hình, chống chớp chớp hình. Có 3 thiết lập cơ bản của tính năng này là:
    • Outdoor; Ánh sáng tự nhiên ban ngày
    • 50HZ: Ánh sáng từ các thiết bị điện tử
    • 60HZ: Ánh sáng từ thiết bị điện tử thuộc điện lưới các khu vực khác.
  • 2D DNR và 3D DNR: tính năng chống nhiễu hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, ảnh không bị các hạt nhiễu, nhất là ghi hình vào ban đêm.
  • Góc nhìn của camera bao nhiêu độ: Góc rộng thì thì chỉ quan sát được đối tượng gần, góc hẹp thì hình ảnh quan sát tốt ở vật thể xa.
  • Tiêu cự: Góc quan sát được quyết định bởi tiêu cự ống kính camera.
  • WDR: Công nghệ chống ngược sáng, đảm bảo camera ghi hình được với điều kiện ánh sáng nền mạnh.
  • Two way audio: Đây là ký hiệu thể hiện camera có thể đàm thoại 2 chiều giữa người giám sát qua điện thoại và người đứng ở vị trí camera.
  • PoE: Công nghệ mới giúp cấp nguồn trên camera IP thông qua dây cáp mạng.

Ngoài những ký hiệu cơ bản trên thì còn nhiều ký hiệu khác nếu kể ra thì sẽ rất nhiều. Khách hàng muốn lựa chọn sản phẩm chính xác thì nên liên hệ tư vấn lắp đặt chuyên nghiệp để được cung cấp và hỗ trợ chọn camera. Nếu không am hiểu không nên mua bừa vì khi cần dùng đến từng tính năng cụ thể lại không đáp ứng được nhu cầu của mình.

5. Lưu ý khi sửa chữa, bảo dưỡng camera quan sát giá rẻ Nha Trang

Khi lắp đặt camera tại Nha Trang thì bạn nên hiểu rằng nơi đây khí hậu vùng biển. Các sản phẩm điện tử rất dễ bị ăn mòn, bị hư hại và camera cũng không nằm ngoài quy luật đó. Để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm thì lưu ý khi sử dụng cần đảm bảo kế hoạch bảo trì hệ thống thật chuyên nghiệp.

Lời khuyên khi bảo dưỡng camera đúng cách:

5.1 Đảm bảo cảnh quan khi ghi hình

Bạn hãy đảm rằng khi lắp đặt camera thì quanh khu vực đó nên loại bỏ những vật cản như đồ đặc, cây cối, dây leo vì sẽ làm giảm góc nhìn của camera. Xem hình ảnh mà có những hình ảnh xen lẫn, vật cản thì rất khó chịu.

Đảm bảo cảnh quan khi lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Nha Trang

5.2 Kiểm tra về độ ẩm, điều kiện sử dụng trong nhà

Với camera trong nhà thì cần đảm bảo nó không chịu sự tác động của nhiệt độ, độ ẩm, ám hơi nước sẽ làm giảm tuổi thọ của camera.

5.3 Kiểm tra các tuyến cáp được đấu nối

Với hệ thống camera có dây thì phải kiểm tra những đầu đấu nối xem có rò rỉ, đứt ở chỗ nào không. Nếu có ảnh hưởng thì phải thay thế, đấu nối lại để đảm bảo đường truyền ổn định.

5.4 Làm sạch bụi bẩn, kiểm tra những chỗ ăn mòn nếu có

Bụi bẩn thường đọng lại trong thiết bị đầu ghi hình, nó sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của đầu ghi. Vì vậy hãy thường xuyên vệ sinh đầu ghi để loại bỏ bụi bẩn của nó.

Kiểm tra vệ sinh hệ thống camera quan sát giá rẻ tại Nha Trang thường xuyên
Thường xuyên kiểm tra vệ sinh hệ thống camera quan sát

Trường hợp xuất hiện ở điểm ăn mòn thì phải bảo dưỡng ngay để tránh làm hư hại thiết bị lâu dài.

Việc vệ sinh, loại bỏ các vật lạ xung quanh camera không có gì khó khăn. Bạn có thể tự làm được nhưng với vấn đề sửa chữa, bảo dưỡng cụ thể thì bạn nên liên hệ với đơn vị tư vấn lắp đặt để được hỗ trợ cụ thể.

6. Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ Nha Trang chính hãng KBVISION

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Nha Trang sẽ cung cấp sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, camera chính hãng nên có chế độ bảo hành rất uy tín. Trường hợp cần sửa chữa, bảo dưỡng chúng tôi cũng hỗ trợ tận tình, chu đáo.

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Nha Trang
Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Nha Trang

Khách hàng có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn thiết bị camera KBVISION chất lượng cao, giá cả hợp lý. Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo hãng camera khác như: camera Hikvision, camera Dahua…

7. Báo giá camera quan sát và đầu ghi hình giá rẻ KBVISION tại Nha Trang

7.1 Bảng báo giá dòng camera wifi không dây giá rẻ KBVISION

Camera giá rẻ không dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Camera giám sát KN-H20W

Camera giám sát KN H20W

  • Độ phân giải 2 MP, cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.8”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 3.6mm cho góc nhìn 89°(H), 46°(V), 108°(D)
  • Chuẩn nén H.265,
  • Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ các tính năng như phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, Cloud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V-1A, công suất <3.1W
  • Chất liệu vỏ plastic
1,100,000 ₫
Camera giám sát KN-H21W

Camera giám sát KN H21W

  • Camera KBVISION Độ phân giải 2 MPixel cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 2,8mm cho góc nhìn 112°(H), 58°(V), 131°(D)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 1.96lux/F1.2 (color), 0lux/F1.2 (IR on), chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex)
  • Hỗ trợ các tính năng như phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, loud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V1A, công suất <3,1W.
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,150,000 ₫
Camera giám sát KN-H21PW

Camera giám sát KN H21PW

  • Camera KBVISION Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0Mp(1920×1080)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 0.01lux/F2.0(color),0lux/F2.0(IR on), Chống ngược sáng DWDR, chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB),Tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC,HLC), Chống nhiễu (3D-DNR).
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex).
  • Hỗ trợ các tính năng: Smart Tracking, phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường, chế độ riêng tư.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Ống kính cố đinh 3.6mm, quay quét ngang (PAN) 355° tốc độ 100° /s, quay dọc lên xuống -5°- 80°, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256 GB.
  • Điện áp DC 5V1A, công suất 7 W
1,390,000 
Camera giám sát KN-2002WN

Camera giám sát KN 2002WN

  • Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony SNR1s kích thước 1/2.7″”
  • Chuẩn nén H.265, Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR)
  • Tầm xa hồng ngoại 20m với công nghệ hồng ngoại thông minh
  • Ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 114.6°(H), 62.3°(V), 135°(D)
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến128GB
  • Tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ cloud, chuẩn tương thích ONVIF
  • Nguồn cấpp DC12V1A, công suất <4,7W.
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,700,000 ₫
Camera giám sát KN-B21

KN B21

  • Cảm biến: 1/2.8” 2.0MP Sony SNR1s
  • Độ phân giải: 25/30fps@1080P
  • Chuẩn nén H.265
  • Ống kính cố định: 2.8mm góc nhìn 102°
  • Chế độ ICR,DWDR,AWB,AGC,BLC,3D-DNR
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ tính năng thông minh: phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường
  • Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB,
  • Hỗ trợ kết nối Wifi, LAN, Cloud, ONVIF, hỗ trợ 2 ăn-ten
  • Nguồn: DC12V-1A, công suất <3.5W
  • Chất liệu vỏ nhựa, lắp ngoài trời IP 67
1,760,000 ₫

7.2 Bảng báo giá dòng camera có dây giá rẻ KBVISION

Camera giá rẻ có dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Camera giám sát KX-Y1002C4

KX Y1002C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ SNR1s 1.0 Megapixel.
  • Độ phân giải :25/30fps@1.0 Mp(1280×720).
  • Truyền tín hiệu, hình ảnh rõ nét với khoảng cách xa lên đến 500~700m.
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng.
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa.
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67 (KX-1001C4).
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
740,000 ₫
Camera giám sát KX-1002SX4

KX 1002SX4

  • Thông tin: Camera 4 in 1.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ CMOS 1.0 Megapixel Panasonic.
  • Ống kính: 2.8 mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m, Smart IR, led SMD.
  • Màu Sắc: Trắng.
  • Nguồn: DC12V.
  • Hỗ trợ: BLC, AGC, D-WDR, 2D-DNR.
  • Thông tin khác: Chất liệu vỏ kim loại.
  • Hỗ trợ khác: IP67.
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
760,000 ₫
Camera giám sát KX-A2112C4

KX A2112C4

  • Camera KBVISION full HD 1080P dạng dome hồng ngoại 20m
  • Chất liệu vỏ nhựa lắp trong nhà
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 20m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 87°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC.
790,000 ₫
Camera giám sát KX-Y1012S4

KX Y1012S4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến hình ảnh: 1.4″ Sony SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67, vỏ kim loại
  • Nguồn: DC 12V
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
880,000 ₫
Camera giám sát KX-A2012S4

KX A2012S4

  • Camera KBVISION full HD 1080P dạng thân hồng ngoại 30m
  • Chất liệu vỏ kim chuẩn kháng nước IP67 lắp ngoài trời
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 30m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 88°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC
990,000 ₫

7.3 Bảng báo giá các đầu ghi hình giá rẻ KBVISION

Đầu ghi hình KBVISION Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Đầu ghi hình KX-A7108SD6

KX A7108SD6

  • Đầu ghi hình KBVISION HD (5 in 1) 8 kênh dành cho camera 1.0, 1.3 và 2.0 Mp + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc Camera CVI /TVI/AHD/ analog / IP (camera IP lên đến 5Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.264 giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 1080N, 720P
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4/9 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4 có thể kết nối với camera IP hãng khác Hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ kết nối trực tiếp với usb 3G
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non…
2,980,000 ₫
Đầu ghi hình KX-D8104H1

KX D8104H1

  • Đầu ghi hình KBVISION HD (5 in 1) 4 kênh + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc CVI /TVI/AHD/analog/IP (Camera IP lên đến 6Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Hỗ trợ camera HDCVI 5MP
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5), 700m với camera HDCVI 4MP (2K).
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 5M-N, 4M-N, 1080P, 1080N, 720P,…..
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 16.12 có thể kết nối với camera IP hãng khác, hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm qua điện thoại.
  • Hỗ trợ tính năng thông minh như: phát hiện chuyển động, phát hiện khuôn mặt, hàng rào ảo, mất hoặc bỏ rơi vật thể….
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 1 cổng RJ45 (100Mbps)
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Thiết kế quạt tản nhiệt thông minh
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,180,000 ₫
Đầu ghi hình KX-7108TH1

KX 7108TH1

  • Thông tin: Đầu ghi hình 8 kênh 5 in 1
  • Cổng vào: 8 CH + 2 kênh IP
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI
  • Ghi hình: 4MP
  • Ghi hình IP: 6MP
  • Giám sát: 128 users
  • Lưu trữ: 1 SATA x 6TB
  • Màu Sắc: Trắng
  • Kết nối: 1 RJ45, 2 USB, 1 RS.485
  • Nguồn: DC12V / 2A
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265
  • Audio: 1 in, 1 out
  • Hỗ trợ: ONVIF 16.12, CGI Conformant
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,580,000 ₫
Đầu ghi hình KX-A4K8108N2

KX A4K8108N2

  • Đầu ghi hình KBVISION NVR 8 kênh
  • Cổng vào: 8 kênh IP với đầu ghi 8 kênh độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps (độ phân giải chuẩn 4K)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265/H.264
  • Cổng ra: VGA/HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 8 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2USB 2.0
  • Hỗ trợ: RJ45 10/100/1000, âm thanh hai chiều
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.TV trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ kết nối với camera cũa các hãng khác như: Arecont Vision, AXIS, Bosch, Brickcom, Canon, CP Plus, Dynacolor, Honeywell, Panasonic, Pelco, Samsung, Sanyo, Sony, Videosec, Vivotek,…
3,780,000 ₫ 
Đầu ghi hình KX-C4K8104SN2

KX C4K8104SN2

  • Đầu ghi hình NVR 4 kênh
  • Cổng vào: 4 kênh IP độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+/H.265/H.264+/H.264
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 4 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ 1 SATA x 8TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ cổng Audio 1 in 1 out, dùng để đàm thoại
  • Hỗ trợ 1 RJ45 port 10/100 Mbps
  • Hỗ trợ hiển thị chức năng thông minh từ camera
3,980,000 ₫

Trên đây là bảng báo giá mới nhất của KBVISION, giá trên chưa bao gồm công lắp đặt và vật tư.

8. Câu hỏi thường gặp

Bên công ty ngoài bán camera có bán đầu ghi không hay chúng tôi phải mua riêng bên ngoài?

Camera KBVISION Nha Trang cung cấp đầy đủ camera quan sát và đầu ghi chính hãng cho khách hàng. Bạn yên tâm sử dụng dịch vụ trọn gói của chúng tôi nhé, giá thành rất hợp lý.

Tôi muốn lắp đặt hệ thống camera cho nhà riêng dạng biệt thự. Xin tư vấn cho tôi nên dùng loại camera nào. Công ty có hỗ trợ lắp đặt trực tiếp ha không?

Với không gian là biệt thự khá rộng thì bạn nên đầu tư hệ thống camera có dây để đảm bảo đường truyền ổn định và theo dõi chuyên nghiệp hơn. Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ tư vấn cụ thể cho quý khách và hỗ trợ sản phẩm lắp đặt tại nhà.

Lắp đặt 1 camera wifi trong phòng thì hết bao nhiêu tiền. Tôi có cửa hàng làm đẹp ở TP Nha Trang.

Hiện trên thị trường Nha Trang có nhiều loại camera wifi khác nhau. Sản phẩm giá rẻ chỉ khoảng 500-700k/chiếc là bạn đã sở hữu được thiết bị chất lượng tốt.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE