[QUESTEK] Lắp đặt camera QUESTEK tại Quận 8 – TPHCM

()

Chiến dịch “phủ sóng” camera đang được thực hiện tại nhiều địa phương đã và đang mang lại nhiều phản hồi tích cực, giúp kéo giảm tội phạm, kiểm soát trật tự giao thông, nâng cao ý thức và chất lượng sống, hình ảnh văn minh của cư dân đô thị.

Mới đây, tại Ấp 4, quận 8 TPHCM đã tiến hành lắp hệ thống camera an ninh cho các con đường khu phố khu vực này. Camera QUESTEK vui mừng khi được đóng góp trong hoạt động này.

Công trình lần này góp mặt với 1 Đầu ghi WIN-8432NVR và 35 Camera IP QTX-9373AIP.

Lắp đặt ngoài trời, camera IP QTX-9373AIP có độ phân giải 2.0 Mp cho hình ảnh sáng đẹp, rõ nét, chịu được nước, đặc biệt là khi trời mưa, hồng ngoại quan sát rõ vào ban đêm hoặc ánh sáng yếu, chống ngược sáng tốt.. là một giải pháp tối ưu về chi phí và phù hợp với các điều kiện tại đây.

Cùng với sự hỗ trợ cài đặt tên miền miễn phí questek.tv cùng các hướng dẫn cài đặt xem camera, người dân có thế dễ dàng xem trực tiếp, hoặc xem lại các đoạn camera ghi hình thông qua máy tính hoặc điện thoại và kiểm soát dễ dàng khu vực xung quanh nơi ở của mình.

Camera được lắp đặt dọc các con đường, khu phố để quan sát an ninh, phòng trộm cấp, tệ nạn xã hội, giúp cơ quan công an nhanh chóng có cơ sở dữ liệu để truy bắt tội phạm kịp thời.

Hình ảnh công trình:

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE