[KBVISION] LẮP ĐẶT CAMERA TẠI FORD PHÚ MỸ, QUẬN 2, TP.HCM

()

Phú Mỹ Ford tọa lạc tại địa chỉ Lô B1, Đường C2, KCN Cát Lái 2, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM, là một trong những Đại lý mới nhất của Ford Việt Nam thành lập 2011 được thiết kế theo tiêu chuẩn đại lý Brand@Retail của Ford toàn cầu với diện tích hơn 7.000 m2 – quy mô và hiện đại nhất cả nước.

Với không gian phòng showroom rộng rãi và hiện đại, có thể trưng bày được toàn bộ các dòng xe mới nhất của Ford Việt Nam và khu vực sửa chữa với hệ thống cầu nâng tiên tiến để bảo đảm an toàn khi vận chuyển. Chính vì những lí do đó, nên Phú Mỹ Ford đã chọn KB Vision làm giải pháp an ninh để quan sát toàn bộ hệ thống, tạo sự tin tưởng cho khách hàng cũng như trong việc bảo quản tài sản.

 

Việc lắp đặt hệ thống phải đảm bảo những yếu tố:

  • Vị trí trực tiếp ngoài trời : tiếp xúc trực tiếp với thời tiết nắng nóng, mưa bão, đảm bảo cân bằng sáng và chống ngược sáng.
  • Vị trí khoang sửa chữa, vệ sinh : chống bụi và nước.
  • Luôn luôn quan sát rõ trong môi trường thiếu sáng.

Dựa vào những yêu cầu đó, đại lý đã tư vấn lắp đặt cho Ford Phú Mỹ sử dụng model KX-2001N.

  • Camera KX-2001N với độ phân giải 2.0 Mp cùng chức năng cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, cảm biến ngày / đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp với mọi môi trường ánh sáng.
  • Đối với khu vực ngoài trời hay trong khoang sửa chữa thì với tính năng chống bụi và chịu được nước cùng với tầm xa hồng ngoại lên đến 30m, giúp khách hàng quan sát rõ hơn vào ban đêm hay môi trường thiếu sáng.
  • Ngoài ra để tăng tính tối ưu cho việc quản lý, camera KX-2001N còn hỗ trợ Cloud  không cần cài đặt cấu hình mạng, giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát qua phần mềm trên điện thoại, Server tại Việt Nam giúp truyền tải hình ảnh nhanh và ổn định hơn.

Dự án với sự góp mặt của 16 camera KX-2001N giúp quý khách có thể theo dõi từng công đoạn và thao tác của các kỹ thuật viên lành nghề qua hệ thống camera kết nối trực tiếp với các khoang sửa chữa, hay vị trí bãi xe, phòng trưng bày. Đồng thời với chức năng bù sáng và cảm biến ngày/ đêm giúp Quý Đại Lý cũng như khách hàng luôn yên tâm khi để xe ở bất kì khu vực nào, KB Vision tin chắc rằng KX-2001N có thể làm hài lòng những yêu cầu cao của Quý Khách Hàng.

Một số hình ảnh camera tại cửa hàng:

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE