KBiVMS – Hỗ trợ quản lý an ninh trên sông Hàn tại Đà Nẵng

()

KBiVMS là phần mềm quản lý chuyên dụng của KBVISION – USA. Với phần mềm KBiVMS cùng hệ thống camera giám sát chuyên dụng, Trạm kiểm soát Cảng vụ Đà Nẵng đã dễ dàng hơn trong hoạt động kiểm tra và giám sát an ninh tại khu vực sông Hàn sau tai nạn đáng tiếc ngày 4/6/2016 vừa qua.

Tính năng và tiện ích của KBiVMS hỗ trợ cho người quản lí chính là:

–     Quản lí tổng quát nhiều điểm cùng một lúc, giúp khách hàng QUẢN LÝ TẬP TRUNG  một cách tiện lợi. Ví dụ, Trạm kiểm soát Cảng vụ Đà Nẵng cần phải kiểm soát tàu thuyền hoạt động trên sông Hàn và đảm bảo an ninh những vị trí khác nhau trên bến tàu. Với KBiVMS, người quản lí chỉ cần thông qua một phần mềm này để quản lí hoạt động ở tất cả các điểm khác nhau.

–     Kết nối với thiết bị qua ID Cloud: kết nối cái này giúp cho khách hàng khi đi xa hay xem qua internet quản lý camera một cách nhanh chóng mà không tốn thêm bất kì chi phí nào. Việc này thuận lợi cho các cơ quan kiểm tra giám sát hoạt động trên bến sông Hàn.

–     Kết nối được với các dòng đầu ghi IP, DVR, camera IP của KBVISION lên tới 256 thiết bị kết nối cùng lúc.

–     Kết nối được với nhiều sever để lưu trữ dữ liệu lâu hơn. Ngoài ra phần mềm còn có khả năng phân quyền bảo vệ tạo nhiều user truy cập với các quyền khác nhau giúp cho server cũng như đầu ghi hình tối đa hóa bảo mật và an toàn dữ liệu.

–     Hỗ trợ quản lí thông qua eMap: quản lí hệ thống của mình bằng sơ đồ Autocad hoặc các bản đồ 3D tải trên Google Map hoặc các hình ảnh toàn cảnh của khu vực nhỏ hoặc lớn, giúp cải thiện nhiều hơn cho người quản trị, quản lý nhiều khu vực.

      * Một số hình ảnh khác về KBiVMS:

      Hình ảnh thực tế Camera KBVISION- USA. 2.0Mp 1920 x 1080 Full

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE