Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại quận Bình Thạnh

Tu van lap dat camera quan sat gia re Binh Thanh
()

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại quận Bình Thạnh mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí, đảm bảo hiệu quả khi sử dụng. Đảm bảo khắc phục những sai lầm của khách hàng khi tự ý mua camera mà không biết lựa chọn. Lắp đặt camera tại quận Bình Thạnh thương hiệu KBVISION ổn định, chất lượng nhất.

anh luu y kbvision

1. Nhu cầu lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại quận Bình Thạnh

Đời sống ngày càng hiện đại thì con người ngày càng có nhiều nhu cầu. Trong đó là khả năng có thể giám sát được toàn bộ con người, không gian, hoạt động diễn ra ở một điểm mà bản thân không có mặt ở đó. Xu hướng này đang phát triển ở nhiều tỉnh thành, trong đó có quận Bình Thạnh, tại TPHCM.

Chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Ảnh Wikipedia
Chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Ảnh Wikipedia

Quận Bình Thạnh nằm ở phía Đông Bắc, TP Hồ Chí Minh nơi cửa ngõ giao thương của thành phố. Như vậy nó vị trí chiến lược khá quan trọng.

Đặc điểm vị trí địa lý:

– Phía Đông Bắc giáp với quận 2 và Thủ Đức.

– Ở phía Nam, Bình Thạnh và quận 1 cách nhau bởi con rạch Thị Nghè.

– Về phía Tây – Tây Bắc giáp với quận Gò Vấp và Phú Nhuận.

KBVISION tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ quận Bình Thạnh tại các đường: Phan Đăng Lưu, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đinh Bộ Lĩnh, Phan Xích Long, Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Văn Đậu, Nguyễn Ngọc Phương, Bạch Đằng, Ung Văn Khiêm, ….

Nhiều gia đình thường bị mất cắp tài sản quý giá. Các doanh nghiệp bị thất thoát nguồn nguyên liệu sản phẩm, xảy ra nguy cơ cháy nổ mà không thể biết trước được như thế nào. Các gia đình, văn phòng, công ty, xí nghiệp, kho hàng, vật tư cần tư vấn lắp đặt các sản phẩm camera quan sát đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng.

Xem thêm:

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại quận Bình Tân

Tư vấn dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại TP Hồ Chí Minh

2. Nên lắp đặt camera cho gia đình loại nào tại Bình Thạnh?

Các gia đình ở quận Bình Thạnh có khá nhiều lựa chọn khác nhau khi lắp camera quan sát. Nhưng theo kinh nghiệm tư vấn lắp đặt camera quan sát lâu năm, thì giải phải camera có dây vẫn luôn được đánh giá là cao hơn. Trừ khi không thể thiết lập hệ thống này thì mới bắt buộc chọn phương án camera wifi. Bởi lẽ hình ảnh camera wifi phụ thuộc khá nhiều về tốc độ của wifi.

Camera quan sát IP Wifi giá rẻ là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình tại quận Bình Thạnh
Camera IP Wifi là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình ở quận Bình Thạnh

Với mức độ gia đình thì lắp camera Dome để lắp trần ở phòng khách, phòng ăn, cầu thang là phù hợp hơn cả. Nó giúp hình ảnh được bao quát nhất. Nếu ở ban công, sân vườn thì lựa chọn lắp camera dạng thân trụ, có thiết kế chất liệu cao cấp. Khả năng chống nước, chống nhiệt độ hiệu quả.

Độ phân giải thông thường từ 720P tương đương 1.0 Megapixel là phù hợp rồi. Nếu muốn chất lượng hơn thì chọn độ phân giải 2.0MP.

Camera quân Bình Thạnh phát triển với nhiều thương hiệu khác nhau. Các dòng bình dân như camera KBVISION, camera Hikvision cũng là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng. Để nói chính xác gia đình phù hợp với hệ thống nào nhất thì hãy liên hệ tư vấn lắp đặt camera quan sát quận Bình Thạnh uy tín nhất.

3. Nên lắp đặt camera cho doanh nghiệp loại nào?

Các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng ở khu vực quận Bình Thạnh khá phát triển. Đơn vị quản lý phải đảm bảo môi trường an toàn cho nhân viên yên tâm làm việc, khách hàng tự tin lựa chọn đơn vị đó để sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Theo đó cần sử dụng hệ thống camera quan sát có dây sẽ hợp lý nhất.

Sử dụng camera có dây kết hợp đầu ghi hình giá rẻ cho các doanh nghiệp tại Quận Bình Thạnh
Sử dụng camera có dây kết hợp đầu ghi hình cho các doanh nghiệp

Tư vấn lắp đặt camera quan sát cho các cửa hàng, doanh nghiệp nên lắp đặt ở các vị trí:

– Quan sát xe: Lắp ở phía trước cửa hàng, siêu thị để khách hàng yên tâm để xe khi vào bên trong.

– Quan sát quầy thu ngân: Đây là vị trí quan trọng nhất để đảm bảo an toàn, tránh nhầm lẫn về tài chính thiệt hại cho cả hai bên.

– Quan sát kho hàng: Nơi đây có thể xảy ra mất hàng nhiều nhất. Việc quản lý cần có giải pháp an toàn, lựa chọn nhân viên uy tín. Đồng thời người quản lý chính thức cũng nắm bắt được lượng hàng ra vào như thế nào.

Khi lắp đặt cho các doanh nghiệp thì tư vấn nên chọn camera có tính bảo mật cao, thiết bị an ninh camera IP công nghệ đi dây cáp mạng để đường truyền ổn định. Để tiết kiệm chi phí có thể chọn gói lắp đặt camera HDTVI, HDCVI bằng dây cấp đồng trục…Chất lượng hình ảnh có độ phân giải cao như 1080HD.

Tuỳ vào quy mô, độ rộng của cửa hàng, doanh nghiệp mà số lượng camera sẽ được tư vấn cụ thể hơn. Như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí nhất.

4. Các hình thức lưu trữ của camera nên biết

Có một điều mà ít khách hàng quận Bình Thạnh chú ý đến đó chính là hình thức lưu trữ video Camera. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có tâm sẽ cung cấp thêm thông tin này cho khách hàng hiểu hơn.

Với hệ thống camera có dây thì lưu trữ trong ổ cứng là điều ai cũng biết. Nhưng chi phí thường khá cao. Do vậy, khách hàng có thể tham khảo các hình thức khác như:

4.1 Lưu trữ bằng thẻ nhớ SD

Thẻ nhớ SD đã có mặt từ rất lưu khi các thiết bị công nghệ ra đời. Nó tồn tại đến tận ngày nay vì những ưu điểm vượt trội. Chỉ cần vài chục đến vài trăm nghìn (tuỳ theo dung lượng khách hàng muốn) là có thẻ nhớ lưu trữ thông tin. Tính bảo mật khá cao, độ tin cậy an toàn.

Thẻ nhớ chính hãng KBvision là sự lựa chọn hoàn hảo cho camera quan sát tại Quận Bình Thạnh
Thẻ nhớ chính hãng KBVISION là sự lựa chọn hoàn hảo cho camera quan sát

Các dòng camera quan sát quận Bình Thạnh hiện nay luôn tích hợp sẵn phương thức lưu trữ bằng thẻ nhớ SD. Tư vấn lắp đặt camera quan sát cho gia đình nên lựa chọn hình thức này. Nó dễ dàng lưu trữ được hình ảnh mà không cần sắm thêm đầu ghi hình và ổ cứng nữa.

Ưu điểm của nó là vẫn lưu lại thông tin đầy đủ ngay cả khi mất mạng. Người dùng dễ dàng kiểm soát, kiểm tra dễ dàng nhất.

Một số thẻ nhớ hiện đại còn có chức năng ghi đè lên. Nghĩa là khi thẻ nhớ đầy thì nó vẫn có thể ghi được hình ảnh trong khoảng 1-2 tuần nữa trước khi gia chủ thay thẻ nhớ khác.

Tuy nhiên, vì thẻ nhớ có thể lấy ra dễ dàng. Do vậy gia đình nên thiết kế camera ở khu vực cao, an toàn để tránh kẻ gian lấy cắp thẻ nhớ.

4.2 Lưu trữ đám mây Cloud

Đây là hình thức lưu trữ dữ liệu thông qua máy chủ từ xa. Dữ liệu được truyền và lưu lại nhờ máy chủ chuyên dụng được thuê từ các công lớn như Amazon S3, Google Cloud Platform, Cloud Camera Viettel, Cloud Storage FPT

Hệ thống lưu trữ KBcloud.tv phục vụ tốt nhất quý khách hàng tại quận Bình Thạnh
Hệ thống lưu trữ KBcloud.tv phục vụ tốt nhất quý khách hàng ở quận Bình Thạnh

Khả năng lưu trữ của nó gấp rất rất nhiều lần so với thẻ nhớ SD. Tính chuyên nghiệp và bảo mật cao nhất vì không có đối tượng nào có thể xâm nhập được vào đám mây này. Hàng năm Google mất hàng tỉ đôla để đảm bảo hệ thống an toàn tuyệt đối cho khách hàng lựa chọn.

Đương nhiên vì vậy khách hàng sẽ phải trả tiền cho hệ thống này. Mức này cũng không quá cao, chỉ khoảng từ 100-150k/tháng. Các gia đình quận Bình Thạnh hoàn toàn có thể đăng ký để lưu trữ video khi cần thiết.
Nên chọn hình thức dữ liệu ở đâu phù hợp còn tùy vào nhu cầu và quy mô của hệ thống camera của các gia đình, doanh nghiệp cụ thể.

5. Tư vấn lắp đặt camera quan sát quận Bình Thạnh

Với nhu cầu cần tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ quận Bình Thạnh thì có không ít đơn vị đứng ra cung cấp sản phẩm và dịch vụ này. Khách hàng nên dành thời gian để lựa chọn đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng.

KBvision - thương hiệu camera chính hãng cung cấp tại thị trường quận Bình Thạnh
KBVISION – thương hiệu camera chính hãng cung cấp tại thị trường quận Bình Thạnh

Rất nhiều năm kinh nghiệm cùng việc mở rộng quy mô thì KBVISION là đơn vị tự hào là sự lựa chọn của khách hàng. Đơn vị chuyên tư vấn thi công lắp đặt camera chất lượng dành cho khu vực tận nơi tại quận Bình Thạnh và nhiều nơi khác.

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi vì:

5.1 Cam kết hàng chính hãng

Tất cả các camera từ camera quan sát giá rẻ đến camera cao cấp đều là hàng chính hãng. Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng.

5.2 Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá

Các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm giúp tất cả các gia đình, doanh nghiệp nhỏ và vừa đều có cơ hội dùng camera quan sát. Do đó, so với thị trường và giá niêm yết thì camera KBVISION đảm bảo sẽ rẻ nhất.

5.3 Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa uy tín

Dù khách hàng ở đâu, ở ngõ ngách nào thì hãy yên tâm sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Công ty có đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiều cơ sở đại lý để đảm bảo hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa nhanh chóng camera khi có sự cố. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.

DỊch vụ sửa chữa bảo dưỡng hệ thống camera quan sát giá rẻ tại Bình Thạnh
Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng hệ thống camera quan sát

Camera chính hãng của KBVISION rất ít xảy ra sự cố, hỏng hóc. Chất lượng hình ảnh mượt, sắc nét.

6. Bảng báo giá camera quan sát và đầu ghi giá rẻ tại quận Bình Thạnh

Tư vấn lắp đặt camera quận Bình Thạnh thương hiệu KBVISION tốt nhất. Công nghệ hiện đại, hỗ trợ kỹ thuật từ xa an toàn và chi phí rất hợp lý.

Khách hàng khi liên hệ tư vấn sẽ chọn được hệ thống camera với dòng camera phù hợp, số lượng hợp lý để tiết kiệm chi phí nhất.

6.1 Bảng báo giá các dòng camera wifi không dây giá rẻ KBVISION tại Quận Bình Thạnh

Camera quan sát không dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Camera giám sát KN-H20W

Camera giám sát giá rẻ KN H20W tại Bình Thạnh

  • Độ phân giải 2 MP, cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.8”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 3.6mm cho góc nhìn 89°(H), 46°(V), 108°(D)
  • Chuẩn nén H.265,
  • Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, Cloud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V-1A, công suất <3.1W
  • Chất liệu vỏ plastic
1,100,000 ₫
Camera giám sát KN-H21W

Camera giám sát KN H21W

  • Camera KBVISION Độ phân giải 2 MPixel cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 2,8mm cho góc nhìn 112°(H), 58°(V), 131°(D)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 1.96lux/F1.2 (color), 0lux/F1.2 (IR on), chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex)
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, loud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V1A, công suất <3,1W,
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,150,000 ₫
Camera giám sát KN-H21PW

Camera giám sát KN H21PW

  • Camera KBVISION Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0Mp(1920×1080)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 0.01lux/F2.0(color),0lux/F2.0(IR on), Chống ngược sáng DWDR, chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB),Tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC,HLC), Chống nhiễu (3D-DNR).
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex).
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh: Smart Tracking, phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường, chế độ riêng tư.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Ống kính cố đinh 3.6mm, quay quét ngang (PAN) 355° tốc độ 100° /s, quay dọc lên xuống -5°- 80°, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256 GB.
  • Điện áp DC 5V1A, công suất 7 W
1,390,000 
Camera giám sát KN-B21

KN B21

  • Cảm biến: 1/2.8” 2.0MP Sony SNR1s
  • Độ phân giải: 25/30fps@1080P
  • Chuẩn nén H.265
  • Ống kính cố định: 2.8mm góc nhìn 102°
  • Chế độ ICR,DWDR,AWB,AGC,BLC,3D-DNR
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ tính năng thông minh: phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường
  • Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB,
  • Hỗ trợ kết nối Wifi, LAN, Cloud, ONVIF, hỗ trợ 2 ăn-ten
  • Nguồn: DC12V-1A , công suất <3.5W
  • Chất liệu vỏ nhựa, lắp ngoài trời IP 67
1,760,000 ₫
Camera giám sát KN-C23

KN C23

  • Cảm biến: 1/2.7” 2.0MP Sony SNR1s
  • Độ phân giải: 25/30fps@1080P
  • Chuẩn nén H.265
  • Ống kính cố định: 2.8mm góc nhìn 105°
  • Chế độ ICR,DWDR,AWB,AGC,BLC,3D-DNR
  • Tầm xa hồng ngoại: 10m
  • Tích hợp mic và loa ngoài, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều Full Duplex
  • Tích hợp cảm biến PIR, phát hiện các chuyển động thân nhiệt, giúp hạn chế báo động giả.
  • Tích hợp cổng xuất báo động in/out
  • Hỗ trợ tính năng thông minh: phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường
  • Hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 256GB
  • Hỗ trợ kết nối Wifi, LAN, Cloud, ONVIF
  • Nguồn: DC12V-1A , công suất <3.1W
  • Chất liệu vỏ nhựa.
1,980,000 ₫

6.2 Bảng báo giá các dòng camera có dây giá rẻ KBVISION tại Quận Bình Thạnh

Camera quan sát có dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Camera giám sát KX-Y1002C4

Camera quan sát có dây giá rẻ KX Y1002C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR.
  • Cảm biến: 1/4″ SNR1s 1.0 Megapixel.
  • Độ phân giải :25/30fps@1.0 Mp(1280×720).
  • Truyền tín hiệu, hình ảnh rõ nét với khoảng cách xa lên đến 500~700m.
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng.
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa.
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67 (KX-1001C4).
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
740,000 ₫
Camera giám sát KX-1002SX4

KX 1002SX4

  • Thông tin: Camera 4 in 1.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ CMOS 1.0 Megapixel Panasonic.
  • Ống kính: 2.8 mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m, Smart IR, led SMD.
  • Màu Sắc: Trắng.
  • Nguồn: DC12V.
  • Hỗ trợ: BLC, AGC, D-WDR, 2D-DNR.
  • Thông tin khác: Chất liệu vỏ kim loại.
  • Hỗ trợ khác: IP67.
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
760,000 ₫
Camera giám sát KX-A2112C4

KX A2112C4

  • Camera KBVISION full HD 1080P dạng dome hồng ngoại 20m
  • Chất liệu vỏ nhựa lắp trong nhà
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 20m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 87°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC.
790,000 ₫
Camera giám sát KX-C2012C4

KX C2012C4

  • Thông tin: Camera 4 in 1
  • Cảm biến: 1/2.7″ Sony NIR 2.0 MP
  • Ống kính: 3.6mm (góc nhìn 88°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, Smart IR
  • Màu Sắc: Trắng
  • Nguồn: DC 12V
  • Hỗ trợ: BLC, HLC, AGC, D-WDR, 2D-DNR
  • Thông tin khác: Chất liệu vỏ nhựa
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
920,000 ₫
Camera giám sát KX-A2011S4

KX A2011S4 Brochure

  • Camera full HD 1080P dạng thân hồng ngoại 20m
  • Chất liệu vỏ kim loại chuẩn kháng nước IP67 lắp ngoài trời
  • Cảm biến Sony NIR 1/2.7″” 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 20m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 87°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC.
1,020,000  

6.3 Bảng báo giá các dòng đầu ghi hình giá rẻ KBVISION tại Quận Bình Thạnh

Đầu ghi hình KBVISION Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Đầu ghi hình KX-A7108SD6

KX A7108SD6

  • Đầu ghi hình KBVISION HD (5 in 1) 8 kênh dành cho camera 1.0, 1.3 và 2.0 Mp + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc Camera CVI /TVI/AHD/ analog / IP (camera IP lên đến 5Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5)
  • Chuẩn nén: H.264 giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 1080N, 720P
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4/9 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4 có thể kết nối với camera IP hãng khác Hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ kết nối trực tiếp với usb 3G
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non…
2,980,000 ₫
Đầu ghi hình KX-D8104H1

KX D8104H1

  • Đầu ghi hình KBVISION HD (5 in 1) 4 kênh + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc CVI /TVI/AHD/analog/IP (Camera IP lên đến 6Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Hỗ trợ camera HDCVI 5MP
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5), 700m với camera HDCVI 4MP (2K).
  • Chuẩn nén: H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 5M-N, 4M-N, 1080P, 1080N, 720P,…..
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 16.12 có thể kết nối với camera IP hãng khác, hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ tính năng thông minh như: phát hiện chuyển động, phát hiện khuôn mặt, hàng rào ảo, mất hoặc bỏ rơi vật thể….
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 1 cổng RJ45 (100Mbps)
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Thiết kế quạt tản nhiệt thông minh
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,180,000 ₫
Đầu ghi hình KX-7108TH1

KX 7108TH1

  • Thông tin: Đầu ghi hình 8 kênh 5 in 1
  • Cổng vào: 8 CH + 2 kênh IP
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI
  • Ghi hình: 4MP
  • Ghi hình IP: 6MP
  • Giám sát: 128 users
  • Lưu trữ: 1 SATA x 6TB
  • Màu Sắc: Trắng
  • Kết nối: 1 RJ45, 2 USB, 1 RS.485
  • Nguồn: DC12V / 2A
  • Chuẩn nén: H.265
  • Audio: 1 in, 1 out
  • Hỗ trợ: ONVIF 16.12, CGI Conformant
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,580,000 ₫
Đầu ghi hình KX-A4K8108N2

KX A4K8108N2

  • Đầu ghi hình KBVISION NVR 8 kênh
  • Cổng vào: 8 kênh IP với đầu ghi 8 kênh độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps (độ phân giải chuẩn 4K)
  • Chuẩn nén: H.265/H.264
  • Cổng ra: VGA/HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 8 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2USB 2.0
  • Hỗ trợ: RJ45 10/100/1000, âm thanh hai chiều
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.TV trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ kết nối với camera cũa các hãng khác như: Arecont Vision, AXIS, Bosch, Brickcom, Canon, CP Plus, Dynacolor, Honeywell, Panasonic, Pelco, Samsung, Sanyo, Sony, Videosec, Vivotek,…
3,780,000 ₫
Đầu ghi hình KX-C4K8104SN2

KX C4K8104SN2

  • Đầu ghi hình NVR 4 kênh
  • Cổng vào: 4 kênh IP độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps
  • Chuẩn nén: H.265+/H.265/H.264+/H.264
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 4 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ 1 SATA x 8TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ cổng Audio 1 in 1 out, dùng để đàm thoại
  • Hỗ trợ 1 RJ45 port 10/100 Mbps
  • Hỗ trợ hiển thị chức năng thông minh từ camera
3,980,000 ₫ 

Đội ngũ nhân viên KBVISION rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tại Quận Bình Thạnh và các khu vực khác. Mọi yêu cầu về thông tin sản phẩm, bảo dưỡng, sửa chữa camera, tìm công ty thi công lắp đặt camera chuyên nghiệp… vui lòng liên hệ số hotline (028) 3973 2222 để được hỗ trợ nhanh nhất.

”FAQ”

Ở Quận Bình Thạnh mua camera KBvision thì có cửa hàng nào lắp đặt uy tín hay không?

Hiện nay khu vực quận Bình Thạnh có đại lý chính thức của KBvision. Khách hàng yên tâm khi được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt.

Lắp đặt camera dành cho siêu thị mini thì nên chọn camera quan sát nào tốt nhất?

Khi lắp đặt camera quan sát giá rẻ quận Bình Thạnh dành cho siêu thị, cửa hàng thì khách hàng nên đầu tư camera có dây với đường truyền ổn định. Nó có độ bền cao và hình ảnh rõ nét hơn.

Bộ camera quan sát độ nét bao nhiêu là hợp lý?

Với các gia đình lắp camera để quan sát con nhỏ, người già thì camera có độ phân giải 1.0MP là hợp lý. Chi phí cũng rẻ hơn. Hệ thống cửa hàng, siêu thị thì những dòng camera từ 2MP trở lên thì tốt hơn cả. Nó phục vụ hỗ trợ nhiều mục đích khác nhau.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE