Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại quận Tân Bình

Tu van lap dat camera quan sat gia re Tan Binh
()

Quận Tân Bình là nơi có vị trí đại lý quan trọng của cả nước. Nền kinh tế phát triển nên không thể tránh khỏi được việc có những trường hợp mất cắp, phá hoại tài sản không “bắt được tận tay”. Giải pháp tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ quận Tân Bình sẽ giải quyết vấn đề này hiệu quả. KBVISION chuyên cung cấp các dòng camera chất lượng phù hợp với yêu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.
anh luu y kbvision

Tư vấn lắp đặt camera tại quận Tân Bình

Quận Tân Bình có điều kiện tự nhiên và cơ cấu kinh tế đúng hướng nên tốc độ đô thị hóa phát triển đồng đều. Bên cạnh đó sự biến động về dân số dẫn đến nhiều vấn đề cần giải quyết sao cho hiệu quả.

Vòng xoay Lăng Cha Cả, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Ảnh Wikipedia Tiếng Việt
Vòng xoay Lăng Cha Cả, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Ảnh Wikipedia Tiếng Việt

Mặc dù không nằm trong nội thành thành phố nhưng ven nội thành với địa phận tiếp giáp như sau:

– Đông giáp quận Phú Nhuận, Quận 3, Quận 10.

– Bắc giáp Quận 12, Quận Gò Vấp.

– Tây giáp Huyện Bình Chánh.

– Nam giáp Quận 6, Quận 11.

Chính vì thế sự giao thương, đi lại giữa các quận khá phức tạp. Các đơn vị quản lý đều phải đưa ra nhiều giải pháp an ninh khác nhau đảm bảo tình hình trật tự xã hội vì sự phát triển chung.

Bên cạnh luồng dân cư đông đảo, đi lại thường xuyên thì các dự án, khu công nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hệ thống cửa hàng ra đời liên tục. Từ một quận mới thành lập đến nay nó đã vươn mình mạnh mẽ.

Vấn đề an ninh không được đảm bảo an toàn. Trên địa bàn quận Tân Bình cần lắp đặt hệ thống camera từ nhà đến ngõ, ra đường giúp bảo vệ tài sản, an toàn cho gia đình và toàn xã hội.

Dịch vụ lắp đặt camera quận Tân Bình sẽ phục vụ cho các gia đình, cửa hàng kinh doanh tại quận này cũng như khu vực lân cận. Các hãng camera chính hãng nên thi công lắp đặt camera giám sát và sử dụng như: Camera KBvision, Camera Hikvision, Camera Dahua…

Xem thêm:

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại quận Bình Thạnh

Tư vấn dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại TP Hồ Chí Minh

Tại sao nên chọn đơn vị tư vấn lắp đặt camera uy tín tại quận Tân Bình?

Tại sao cần lắp đặt camera quan sát? Khá nhiều khách hàng có dự định mua camera nhưng chưa quyết định băn khoăn trong việc lựa chọn hãng camera uy tín. Khi lắp đặt camera trọn gói giá rẻ tốt nhất trong các gia đình giúp các bậc phụ huynh theo dõi hoạt động học tập và vui chơi của con cái. Nhất là thời điểm này khi chúng ta thường xuyên không có nhà, con cái lại được nghỉ học vì dịch bệnh.

KBvision - đơn vị cung cấp camera quan sát giá rẻ uy tín tại Quận Tân Bình
KBvision – đơn vị cung cấp camera  uy tín

Đối với các công ty sẽ quản lý, theo dõi giờ giấc, thái độ làm việc của nhân viên có hiệu quả hay không. Từ đó nâng cao kinh nghiệm quản lý, nâng cao hiệu suất trong công việc.

Nhưng bên cạnh câu hỏi tại sao thì khách hàng cũng nên biết vì sao phải chọn đơn vị lắp đặt camera quan sát quận Tân Bình uy tín, chất lượng. Vì nó mang đến sự yên tâm khi sử dụng lâu dài, hạn chế tính mất bảo mật, chất lượng. Nhất là đầu tư nhiều chi phí mà kết quả không cao.

Đơn vị lắp đặt camera chuyên nghiệp sẽ giúp cho khách hàng:

Hàng chất lượng

Đơn vị cung cấp sản phẩm camera Tân Bình và các phụ kiện liên quan phải có chất lượng tốt. Chọn hàng chính hãng, không sử dụng hàng không có thương hiệu, hàng trôi nổi không có nhãn mác. Như vậy chất lượng ổn định và được hỗ trợ bảo hành, sửa chữa uy tín, tiết kiệm chi phí.

Giá cả hợp lý

Với chuyên môn và nguồn đầu tư lớn đơn vị tư vấn cung cấp đảm bảo sẽ bao giá toàn thị trường. Nhất là luôn có các chương trình ưu đãi với mức giá rẻ nhất.

Camera phân loại đa dạng, tương ứng với giá thành khác nhau. Tư vấn sẽ giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính.

Chính sách bảo hành

Không có đơn vị nào đảm bảo camera có thể sử dụng lâu dài mà không có vấn đề gì. Có rất nhiều nguyên nhân khiến camera có thể gặp vấn đề như không vào nguồn, hình ảnh giật, không lên hình.

Do đó, đơn vị cung cấp cần đảm bảo có chính sách bảo hành uy tín để khách hàng yên tâm sử dụng. Có thể hỗ trợ trực tiếp hoặc hỗ trợ từ xa đều được.

Phân loại camera quan sát khi lắp đặt tại quận Tân Bình

Để tư vấn cho khách hàng sản phẩm tốt nhất thì đơn vị tư vấn sẽ phân loại cho khách hàng dễ hiểu. Khi phân tích ưu nhược điểm của từng loại thì khách hàng dễ dàng lựa chọn camera phù hợp với mức đầu tư của mình hơn.

Hệ thống camera cáp đồng trục

Đầu tiên là hệ thống camera cáp đồng trục hay còn gọi là camera HD Analog. Nó sử dụng đầu ghi DVR có thể truyền tín hiệu qua internet nhờ vào hình ảnh lưu trữ lưu trong ổ cứng HDD của đầu DVR.

Hệ thống camera quan sát sử dụng cáp đồng trục giá rẻ tại Quận Tân Bình
Hệ thống camera quan sát sử dụng cáp đồng trục KBvision

Ưu điểm của hệ thống này gồm có:

– Tính bảo mật cao: Công nghệ hiện đại sẽ giúp phần mềm chống lại các tác nhân xâm hại tấn công từ bên ngoài. Để có thể lấy được hình ảnh, video từ bên ngoài thì phải có sự tác động vật lý trực tiếp. Không có chuyện hacker từ xa có thể xâm nhập được. Trừ khi là các cao thủ trong các cao thủ, thực sự có kinh nghiệm lấy cắp dữ liệu.

– Hình ảnh siêu mượt: Để có được hình ảnh, video thì camera dựa vào hệ thống cáp đồng trục. Nó ghi lại hình ảnh trong điều kiện anh sáng và chuyển động khác nhau. DVR được trang bị phần mềm, phần cứng để nén tín hiệu analog nên hình ảnh sẽ được xử lý nâng cao hơn.

– Tốc độ truyền tải hình ảnh: Khi sử dụng dây mạng trực tiếp thì tín hiệu không gặp vấn đề gì về mạng cũng như rủi ro khi truyền tải. Hình ảnh không bị ảnh hưởng bởi nhiễu hay tác nhân khách quan khác.

– Bảo trì đơn giản: Khi lắp đặt hệ thống mạng theo một quy trình chuẩn quốc tế và hoàn tất ngay lập tức. Không cần phần mềm quản lý, không cần địa chỉ IP, không cần lo lắng về lập trình. Do vậy cách bảo trì cũng đơn giản, dễ dàng hơn.

Lắp camera quận Bình Tân loại có dây có tính chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Do đó, nó phù hợp cho các cửa hàng, doanh nghiệp muốn quản lý quá trình kinh doanh, tác phong làm việc của nhân viên hiệu quả.

Tuy nhiên, nó cần được đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm trình độ để thi công lắp đặt. Tính thẩm mỹ không cao vì hệ thống cần đi dây khá lằng nhằng.

Hệ thống camera wifi không dây

Camera không dây hay còn gọi là camera wifi. Nó có thiết kế khá nhỏ gọn, quan sát tín hiệu qua sóng wifi. Chỉ có wifi khách hàng có thể mua camera ở bất cứ cửa hàng nào quận Tân Bình và được hướng dẫn lắp đặt là có thể tự lắp đặt trong gia đình của mình.

Camera quan sát wifi không dây giá rẻ có thẻ nhớ tại Quận Tân Bình
Camera wifi không dây giá rẻ có thẻ nhớ tại Quận Tân Bình

Ưu điểm của camera wifi gồm có:

– Giá thành khá rẻ. Những thương hiệu nổi tiếng như KBvision của Mỹ cũng được phân loại dòng wifi chỉ vài trăm nghìn có thể dùng được. Chất lượng ổn định.

– Được trang bị thêm đèn hồng ngoại để quan sát và ban đêm. Hình ảnh thu được sắc nét, video mọi lúc mọi nơi.

– Tích hợp chế độ đàm thoại 2 chiều. Âm thanh có thể truyền đến và phát qua camera nhằm cảnh báo trộm khi cần thiết.

Lắp đặt camera không dây rất đơn giản. Nhưng ngược lại tín hiệu của nó thường không được ổn định. Thiết kế của nó thường chỉ dành ở trong nhà vì không thể chống lại tác động của nhiệt độ, nước mưa….

Quyết định lắp đặt camera giá rẻ không dây hay có dây còn tuỳ vào từng gia đình, cửa hàng, doanh nghiệp. Muốn lắp đặt hệ thống quan sát chuyên nghiệp thì nên liên hệ tư vấn để đảm bảo hình ảnh chất lượng.

Bên tư vấn sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện của mình.

Tư vấn lắp đặt camera thương hiệu KBvision chính hãng

Với đặc điểm quận Tân Bình dân số đa dạng,kinh tế phát triển thì thương hiệu nổi tiếng như KBvision hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đây là công nghệ hàng đầu của Mỹ chuyên cung cấp camera an ninh, báo cháy, âm thanh thông báo, video chất lượng cùng độ bền cao.

Các lý do nên lựa chọn camera quan sát KBvision đến từ Mỹ
Các lý do nên lựa chọn camera KBvision đến từ Mỹ

Lắp đặt sẽ phục vụ nhu cầu của các gia đình, doanh nghiệp, hệ thống an ninh, đảm bảo trật tự an toàn toàn quận…

Khách hàng nên chọn camera KBvision vì:

– Giá cả phải chăng.

– Thương hiệu uy tín.

– Chất lượng hình ảnh rõ nét, có độ bền cao.

– Được sử dụng phổ biến, đa dạng công nghệ khác nhau.

– Công nghệ đầu ghi đa dạng HDCVI, HDTVI, AHD, IP…

– Tính năng đa dạng; Cân bằng bù sáng, chống ngược sáng, tự động xoay chiều…

– Sử dụng tốt ở các môi trường khác nhau.

Hiện tại, tại quận Tân Bình, sản phẩm do hệ thống KBvision cung cấp chính thức, đại lý uỷ quyền đảm bảo an toàn, uy tín cho khách hàng.

Báo giá camera quan sát và đầu ghi hình giá rẻ KBvision tại quận Tân Bình

Bảng báo giá các dòng camera wifi không dây giá rẻ KBvision tại Quận Tân Bình

Camera không dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Camera giám sát KN-H20W

Camera giám sát KN H20W

  • Độ phân giải 2 MP, cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.8”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 3.6mm cho góc nhìn 89°(H), 46°(V), 108°(D)
  • Chuẩn nén H.265,
  • Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m công Có thêm micro
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện chuyển động, âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, Cloud, Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V-1A, công suất <3.1W
  • Chất liệu vỏ plastic
1,100,000 ₫
Camera giám sát KN-H21W

Camera giám sát KN H21W

  • Camera KBvision Độ phân giải 2 MPixel cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 2,8mm cho góc nhìn 112°(H), 58°(V), 131°(D)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 1.96lux/F1.2 (color), 0lux/F1.2 (IR on), chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m bởi công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Cài đặt thêm còi chuông báo.
  • Hỗ trợ chức năng nói chuyện 2 chiều (Full-duplex)
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện ra người,  chuyển động, âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, loud, Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V1A, công suất <3,1W,
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,150,000 ₫
Camera giám sát KN-H21PW

Camera giám sát KN H21PW

  • Camera KBvision Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0Mp(1920×1080)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 0.01lux/F2.0(color),0lux/F2.0(IR on), Chống ngược sáng DWDR, chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB),Tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC,HLC), Chống nhiễu (3D-DNR).
  • Tầm xa hồng ngoại 10m bởi công nghệ hồng ngoại.
  • Hỗ trợ chứng năng nói chuyện 2 chiều (Full-duplex).
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh: Smart Tracking, phát hiện con người, chuyển động, âm thanh bất thường, chế độ riêng tư.
  • Tích hợp còi hú.
  • Ống kính cố đinh 3.6mm, quay quét ngang (PAN) 355° tốc độ 100° /s, quay dọc lên xuống -5°- 80°, Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256 GB.
  • Điện áp DC 5V1A, công suất 7 W
1,390,000 
Camera giám sát KN-2002WN

Camera giám sát KN 2002WN

  • Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony SNR1s kích thước 1/2.7″”
  • Chuẩn nén H.265, Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR)
  • Tầm xa hồng ngoại 20m công nghệ hồng ngoại.
  • Ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 114.6°(H), 62.3°(V), 135°(D)
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến128GB
  • Tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ cloud, chuẩn tương thích ONVIF
  • Nguồn cấpp DC12V1A, công suất <4,7W.
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,700,000 ₫
Camera giám sát KN-H23W

KN H23W

  • Độ phân giải 2 MP, cảm biến Sony SNR1s kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 105°(H), 57°(V), 125°(D)
  • Chuẩn nén H.265, chế độ ngày đêm(ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR) ,
  • Tầm xa hồng ngoại 10m nhờ công nghệ hồng ngoại.
  • Tích hợp mic và loa ngoài, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều Full Duplex
  • Tích hợp cảm biến PIR, phát hiện các chuyển động thân nhiệt, giúp hạn chế báo động giả.
  • Tích hợp cổng xuất in/out
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện con người, chuyển động, âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, Cloud, tích hợp Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC12V-1A , công suất <3.1W
  • Chất liệu vỏ plastic
1,980,000 ₫

Bảng báo giá các dòng camera có dây giá rẻ KBvision tại Quận Tân Bình

Camera có dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Camera giám sát KX-Y1002C4

KX Y1002C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ SNR1s 1.0 Megapixel.
  • Độ phân giải :25/30fps@1.0 Mp(1280×720).
  • Truyền tín hiệu, hình ảnh rõ nét với khoảng cách xa lên đến 500~700m.
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp phù hợp với mọi ánh sáng.
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa.
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67 (KX-1001C4).
  • Nhiệt độ: -40~+60°C.
740,000 ₫
Camera giám sát KX-1002SX4

KX 1002SX4

  • Thông tin: Camera 4 in 1.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ CMOS 1.0 Megapixel Panasonic.
  • Ống kính: 2.8 mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m, Smart IR, led SMD.
  • Màu Sắc: Trắng.
  • Nguồn: DC12V.
  • Hỗ trợ: BLC, AGC, D-WDR, 2D-DNR.
  • Thông tin khác: Chất liệu vỏ kim loại.
  • Hỗ trợ khác: IP67.
  • Nhiệt độ: -40~+60°C.
760,000 ₫
Camera giám sát KX-A2112C4

KX A2112C4

  • Camera KBvision full HD 1080P dạng dome hồng ngoại 20m
  • Chất liệu vỏ nhựa lắp trong nhà
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 20m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 87°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC.
790,000 ₫
Camera giám sát KX-Y1012S4

KX Y1012S4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến hình ảnh: 1.4″ Sony SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67, vỏ kim loại
  • Nguồn: DC 12V
  • Nhiệt độ: -40~+60°C
880,000 ₫
Camera giám sát KX-A2011S4

KX A2011S4 Brochure

  • Camera full HD 1080P dạng thân hồng ngoại 20m
  • Chất liệu vỏ kim loại chuẩn kháng nước IP67 lắp ngoài trời
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″” 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 20m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 87°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC.
1,020,000 ₫

Bảng báo giá các dòng đầu ghi hình giá rẻ KBvision tại Quận Tân Bình

Đầu ghi hình KBvision Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
Đầu ghi hình KX-A7108SD6

KX A7108SD6

  • KBvision HD (5 in 1) 8 kênh dành cho camera 1.0, 1.3 và 2.0 Mp + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ cùng lúc Camera CVI /TVI/AHD/ analog / IP (camera IP lên đến 5Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể liên kết camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.264 giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 1080N, 720P
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4/9 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4 có thể liên kết với camera IP hãng khác Hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua  điện thoại.
  • Hỗ trợ kết nối trực tiếp với usb 3G
  • Hỗ trợ Push video báo qua thiết bị di động trên KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non…
2,980,000 ₫
Đầu ghi hình KX-D8104H1

KX D8104H1

  • KBvision HD (5 in 1) 4 kênh + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ cùng lúc CVI /TVI/AHD/analog/IP (Camera IP lên đến 6Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể liên kết camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Hỗ trợ camera HDCVI 5MP
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5), 700m với camera HDCVI 4MP (2K).
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 5M-N, 4M-N, 1080P, 1080N, 720P,…..
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 16.12 có thể liên kết với camera IP hãng khác, hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát trên điện thoại.
  • Hỗ trợ tính năng thông minh như: phát hiện chuyển động, khuôn mặt, hàng rào ảo, mất hoặc bỏ rơi vật thể….
  • Hỗ trợ Push video báo qua thiết bị di động trên KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 1 cổng RJ45 (100Mbps)
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, thông báo qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ với camera PIR, thông báo chuyển động hiệu quả hơn.
  • Thiết kế quạt tản nhiệt thông minh
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,180,000 ₫
Đầu ghi hình KX-7108TH1

KX 7108TH1

  • Thông tin: 8 kênh 5 in 1
  • Cổng vào: 8 CH + 2 kênh IP
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI
  • Ghi hình: 4MP
  • Ghi hình IP: 6MP
  • Giám sát: 128 users
  • Lưu trữ: 1 SATA x 6TB
  • Màu Sắc: Trắng
  • Kết nối: 1 RJ45, 2 USB, 1 RS.485
  • Nguồn: DC12V / 2A
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265
  • Audio: 1 in, 1 out
  • Hỗ trợ: ONVIF 16.12, CGI Conformant
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, thông báo qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ với camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,580,000 ₫
Đầu ghi hình KX-A4K8108N2

KX A4K8108N2

  • KBvision NVR 8 kênh
  • Cổng vào: 8 kênh IP với đầu ghi 8 kênh độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps (độ phân giải chuẩn 4K)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265/H.264
  • Cổng ra: VGA/HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 8 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2USB 2.0
  • Hỗ trợ: RJ45 10/100/1000, âm thanh hai chiều
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.TV trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua điện thoại
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ với camera cũa các hãng khác như: Arecont Vision, AXIS, Bosch, Brickcom, Canon, CP Plus, Dynacolor, Honeywell, Panasonic, Pelco, Samsung, Sanyo, Sony, Videosec, Vivotek,…
3,780,000 ₫ 
Đầu ghi hình KX-C4K8104SN2

KX C4K8104SN2

  • NVR 4 kênh
  • Cổng vào: 4 kênh IP độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+/H.265/H.264+/H.264
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 4 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ 1 SATA x 8TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ cổng Audio 1 in 1 out, dùng để đàm thoại
  • Hỗ trợ 1 RJ45 port 10/100 Mbps
  • Hỗ trợ hiển thị chức năng thông minh từ camera
3,980,000 ₫

Quy trình tư vấn & hỗ trợ khách hàng của KBvision

Đội ngũ nhân viên KBvision rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Nhân viên KBvision hỗ trợ miễn phí 24/7 cho các dịch vụ liên quan đến sản phẩm KBvision như: bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa camera, cung cấp thông tin đại lý ủy quyền chuyên thi công lắp đặt camera tại quận Tân Bình.

Các bước tư vấn hỗ trợ cơ bản như sau:

  • Bước 1: Khách hàng có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ gọi điện lên Hotline khu vực Miền Nam: (028) 3973 2222.
  • Bước 2: Nhân viên tư vấn, hỗ trợ sẽ giải đáp thắc mắc hoặc chuyển qua bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ quý khách.
  • Bước 3: Sau quá trình tư vấn và hỗ trợ, nhân viên sẽ gọi điện lại để xác nhận quá trình tư vấn và hỗ trợ đã hoàn thiện theo ý của khách hàng hay chưa.

hinh tap the nhan vien kbvision

”FAQ”

Tôi ở phường 15 nhưng khu vực thôn xóm khá nhỏ. Công ty có loại camera nào thích hợp, đảm bảo chất lượng hay không?

Công ty sẽ cung cấp camera đến từng nhà cho quý khách. Tuỳ vào vốn đầu tư của khách hàng bao nhiêu chúng tôi sẽ tư vấn dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Nhu cầu lắp camera có dây cho cửa hàng thời trang nhưng hiện tại cửa hàng đang dùng wifi có được không? Tôi ở tổ 13, phường 2 quận Tân Bình.

Chào bạn. Bạn có nhu cầu lắp camera có dây cho chất lượng thì hãy chuyển đổi hệ thống mạng nhé. Hoặc tham khảo dòng camera wifi để tiết kiệm chi phí hơn.

Camera nhà tôi đã dùng được 3 năm nhưng hiện tại hình ảnh khá mờ. Công ty có dịch vụ sửa chữa hay không?

Ngoài tư vấn lắp đặt chúng tôi đều có dịch vụ hỗ trợ sửa chữa cho khách hàng. Nhân viên sẽ liên hệ và kiểm tra tại nhà bạn để có hướng xử lý cụ thể nhé.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE