Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại quận Phú Nhuận

Tu van lap dat camera quan sat gia re Phu Nhuan
()

KBvision là đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại quận Phú Nhuận. Sản phẩm cam kết cung cấp nhanh chóng, tận nhà. Trọn gói thi công cho khách hàng có nhu cầu. Liên hệ tư vấn trực tiếp.

anh luu y kbvision

1. Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ cho quận Phú Nhuận

Trong tất cả các quận khu vực thành phố Hồ Chí Minh, quận nội thành khác thì quận Phú Nhuận có diện tích tương đối hẹp. Nó nằm cách trung tâm có khoảng 5 kim, tiếp giáp với quận Bình Thạnh, Tân Bình, Quận 1, Quận 3 và Quận Gò Vấp. Nơi đây cũng tập trung khá nhiều di tích lịch sử quốc gia như Đình Phú Nhuận, lăng Trương Tấn Bửu, lăng Võ Duy Nghi, Võ Tánh, mộ Phan Tấn Huỳnh, Phước Kiến Nghĩa Từ, chùa Từ Vân….Do đó lương du khách đến tham quan hàng ngày rất đông.

Đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. Ảnh Wikipedia
Đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. Ảnh Wikipedia

Mặc dù vậy, với lịch sử lâu đời và cổ kính thì quận Phú Nhuận có tình hình trật tự tương đối ổn định. Người dân có ý thức hơn trong cuộc sống. Nhưng điều đó không có nghĩa là trộm cắp, tội phạm là không có. Trong những năm gần đây, khi kinh tế phát triển thì tình trạng này lại có phần diễn biến phức tạp. Nhất là những gia đình có nhiều tài sản lại hớ hênh trong việc bảo quản. Những cơ sở kinh doanh như buôn bán vàng bạc là mục tiêu của rất nhiều đối tượng. Nhất là thành phần nghiện ngập, khó lòng kiểm soát được.

Để tăng cường công tác an ninh thì các gia đình, cơ sở kinh doanh phải tự bảo vệ minh. Các cơ chức năng phải tìm cách tối ưu hơn về cách quản lý trật tự xã hội của mình. Tại thời điểm này thì lắp đặt camera quan sát giá rẻ quận Phú Nhuận là tốt nhất.

Hệ thống dành cho các gia đình, văn phòng, cơ quan, cửa hàng kinh doanh, đơn vị quản lý xã hội. Nó cho phép quan sát từ xa, cảnh báo khi có sự cố, thay đổi bất ngờ. Kết hợp với con người như lực lượng bảo vệ để giải quyết sự việc nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Xem thêm: 

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại quận Gò Vấp

Tư vấn dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại TP Hồ Chí Minh

2. Tìm hiểu về camera quan sát tại quận Phú Nhuận

Trước khi tư vấn lắp đặt camera quan sát cho các gia đình, doanh nghiệp ở quận Phú Nhuận, thì đầu tiên KBvision sẽ cung cấp thông tin về cấu tạo của camera. Từ đó khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm này.

2.1 Cấu tạo chung camera quan sát

Về cấu tạo của camera khá đơn giản. Nó bao gồm lớp vỏ bên ngoài và mắt camera giám sát.

Các phụ kiện đi kèm cơ bản của camera quan sát giá rẻ
Các phụ kiện đi kèm cơ bản của camera quan sát giá rẻ

Về vỏ bên ngoài có tác dụng bảo về các mạch điện tử bên trong. Chúng có thể làm bằng nhựa hoặc hợp kim, sắt. Các vật liệu hiện đại, cao cấp sẽ giúp bảo vệ được thiết bị bên trong khỏi tác động bên ngoài. Nhất là nước mưa, nhiệt độ quá cao, quá thấp hay bụi bẩn.

Mắt camera có nhiệm vụ ghi lại hình ảnh hoạt động mà nó nhìn thấy. Bộ phận này bao gồm các thiết bị điện tử, có sự liên kết chặt chẽ với nhau như ống kính, mạch điện tử, chip xử lý, cổng giao tiếp ngoại vi…

Camera thường được thiết kế với màu sắc trang nhã dễ kết hợp với nội thất, đồ vật xung quanh như trắng và đen. Những mẫu camera giấu kín đặc biệt thiết kế nhỏ, màu đen dễ giấu kín.

2.2 Phân loại camera

Các nhà sản xuất hiện nay rất chú trọng đầu tư vào camera để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhưng để phân biệt thì không khó lắm. Tư vấn sẽ giúp cho khách hàng chọn được camera phù hợp nhất.

Cách phân biệt dễ nhất gồm có:

  • Camera có dây

Camera có dây là thiết bị có hệ thống bộ phận đa dạng, cần có sự kết nối chặt chẽ với nhau. Như camera, đầu ghi hình, ổ cứng, các bộ phận dây điện, jack cắm. Nhưng ưu điểm của nó là nguyên lý hoạt động chuyên nghiệp nhờ hệ thống mạng có dây mà đường truyền luôn ổn định. Hình ảnh có độ phân giải cao, HD, Full HD.

Camera quan sát có dây Full Color CF5101S giá rẻ tại quận Phú Nhuận
Camera quan sát có dây Full Color CF5101S

Video được lưu trữ trong ổ cứng với dung lượng rất lớn. Video trích xuất để xem lại dễ dàng.

Camera có dây có thể lắp đặt trong nhà hoặc cả ngoài trời. Các tính năng kháng nước, kháng bụi bẩn của lớp vỏ với cấu tạo chất liệu cao cấp. Nhưng nếu là cư dân ở quận Phú Nhuận thì bạn nên nhờ tư vấn, hỗ trợ lắp đặt để hệ thống hoạt động trơ tru hơn. Để đảm bảo tính thẩm mỹ thì cần biết cách thiết kế, đi dây sao cho hiệu quả.

Khi đầu tư hệ thống camera này chi phí cũng cao hơn. Phù hợp cho các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh.

  • Camera không dây

Thiết bị này được tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ quận Phú Nhuận cho các gia đình. Nó dễ dàng lắp đặt vì không cần dây dợ, không cần đến sự hỗ trợ của kỹ thuật viên.

Camera quan sát không dây giá rẻ B21 tại quận Phú Nhuận
Camera quan sát không dây giá rẻ B21 tại quận Phú Nhuận

Ưu điểm của nó còn ở góc nhìn khá rộng. Có thể thiết lập báo động trực tiếp qua điện thoại, máy tính của người dùng. Hình ảnh được thu về 24/24, ngay trong điều kiện ánh sáng không được tốt, ban đêm.

Đầu tư camera không dây giá khá rẻ. Nhưng muốn hình ảnh ổn định, mượt thì phải đầu tư hệ thống đường truyền internet mạnh. Trong quá trình truyền tín hiệu thường chậm hơn so với hình ảnh thực tế đang diễn ra. Nghĩa là có độ trễ, độ sai số nhất định.

Camera wifi muốn lưu trữ video phải dùng thẻ nhớ. Lưu lượng không được nhiều, phụ thuộc vào lưu lượng lưu trữ của thẻ nhớ. Thời gian nhanh đầy thẻ nhớ. Nhưng với mức độ dùng trong gia đình thì thiết bị này là sự lựa chọn tối ưu hơn cả.

3. Chọn đơn vị tư vấn lắp đặt camera uy tín

Việc thi công lắp đặt hệ thống camera hiện nay khá cần thiết để trống trộm cắp, nâng cao hiệu suất trong công việc. Hiện có nhiều đơn vị cung cấp như vậy ở quận Phú Nhuận thì khách hàng phải chọn đơn vị nào đây.

Vậy để lắp đặt camera quận Phú Nhuận có cần tìm đơn vị đó có uy tín hay không? Muốn tìm hiểu về đơn vị thi công lắp đặt camera này chúng tôi đưa ra vài tiêu chí sau:

3.1 Xác định quy mô doanh nghiệp

Khu vực quận Phú Nhuận có thể mua camera quan sát trực tiếp ở các cửa hàng hoặc đặt hàng online. Không quan trọng mua bằng cách nào, quan trọng là đơn vị đó quy mô lớn chuyên nghiệp hay không.

Xác định quy mô doanh nghiệp cần tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại quận Phú Nhuận
Xác định quy mô doanh nghiệp cần tư vấn lắp đặt camera quan sát

Về thông tin này có nhiều cách để xác định như qua thông tin trên mạng, website công ty, thông tin từ người quen đã từng lắp đặt. Cái này không hề chút nào. Nhất là từ người thân xung quanh. Bạn hoàn toàn có thể đến nhà, cửa hàng, công ty để xem thiết kế vị trí lắp đặt, hình ảnh video ( nếu được) để tham khảo. Tận mắt chứng kiến sẽ giúp lựa chọn chính xác hơn. Nhất là các doanh nghiệp có quy mo lắp camera trên diện rộng.

3.2 Thông tin từ nhân viên tư vấn

Khi bạn còn chưa hình dung được sản phẩm camera như thế nào, hoạt động ra sao, chi phí thì tư vấn viên chính là người để bạn dựa vào. Một nhân viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đồng thời còn tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân đơn vị chứ không phải cốt bán được hàng.

Nhân viên tư vấn camera quan sát giá rẻ tại quận Phú Nhuận
Nhân viên tư vấn camera quan sát giá rẻ tại quận Phú Nhuận

Cách tư vấn, tác phong của nhân viên tư vấn rất quan trọng. Hãy xem họ có nhiệt tình, tư vấn tận tâm hay không.

3.3 Chất lượng, sự đa dạng của sản phẩm

Một sản phẩm tốt phải có sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Ví dụ như đơn vị đó phải có cả camera có dây, camera không dây, trong đó mỗi loại lại có sự phân loại đa dạng. Camera đảm còn nguyên box, mới chưa có dấu hiệu đã sử dụng, tem mác còn nguyên. Như vậy trong quá trình dùng khách hàng mới được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

Chất lượng sản phẩm camera quan sát giá rẻ KBvision hàng đầu tại quận Phú Nhuận
Chất lượng sản phẩm camera quan sát giá rẻ KBvision hàng đầu tại quận Phú Nhuận

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa tìm được đơn vị nào ở quận Phú Nhuận cấp camera chất lượng thì KBvision là đơn vị uy tín cho khách hàng lựa chọn. Với kinh nghiệm lâu năm cung cấp, tư vấn, lắp đặt cho rất nhiều khách hàng khu vực quận Phú Nhuận và quận huyện lân cận. Đội ngũ nhân viên đông đảo, có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm chính xác cho từng đơn vị.

KBvision cung cấp dịch vụ chất lượng cùng dịch vụ bảo hành chính hãng 12 tháng. Nếu có lỗi phát sinh thì dù camera của khách hàng ở xóm nhỏ, vùng sâu, ngõ hẻm thì nhân viên cũng đến bảo hành tận nơi. Hỗ trợ từ xa qua phần mềm 24/24 nên khách hàng không cần lo lắng nếu camera bị lỗi.

4. Báo giá camera quan sát và đầu ghi hình KBvision tại quận Phú Nhuận

Dưới đây, chúng tôi sẽ báo giá một số dòng camera được ưa chuộng nhất trên thị trường. Camera giá rẻ thích hợp với nhu cầu thực tế cho các gia đình, doanh nghiệp của quận Phú Nhuận.

Báo giá camera quan sát giá rẻ KBvision bán chạy nhất tại quận Phú Nhuận

 Sản phẩm camera Báo giá camera KX series HD Analog  Giá bán tham khảo
Camera giám sát KX-Y1001C4

KX Y1001C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ Sony SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Truyền tín hiệu, hình ảnh rõ nét với khoảng cách xa lên đến 500~700m
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD ,hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67 (KX-1001C4)
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
740,000 ₫
Camera giám sát KX-A1002SX4

KX A1002SX4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog)
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″” Sony NIR 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải :25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67, vỏ kim loại
  • Nguồn: DC 12V
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
760,000 ₫ 
Camera giám sát KX-Y1012S4

KX Y1012S4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến hình ảnh: 1.4″ Sony SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67, vỏ kim loại
  • Nguồn: DC 12V
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
880,000 ₫ 
Camera giám sát KX-2013C4

KX 2013C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI, AHD, Analog) Sony NIR
  • Cảm biến hình ảnh: 1/2.7″ 2.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@2.0 Mp(1920×1080)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 3.6mm (góc nhìn 88°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP66
980,000 ₫
Camera giám sát KX-A2011S4

KX A2011S4 Brochure

  • Camera full HD 1080P dạng thân hồng ngoại 20m
  • Chất liệu vỏ kim loại chuẩn kháng nước IP67 lắp ngoài trời
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″” 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 20m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 87°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC.
1,020,000 ₫
Báo giá dòng KX Series – IP Camera  
Camera giám sát KX-1012N

KX 1012N

  • Thông tin: Camera IP
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ CMOS 1.0 Megapixel Panasonic
  • Ống kính: 2.8 mm (góc nhìn 85°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m, Smart IR
  • Màu Sắc: Trắng
  • Tính năng đặc biệt: PoE
  • Nguồn: DC 12V
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.264+ / H.264
  • Hỗ trợ: BLC, AGC, HLC, D-WDR, 3D-DNR, Onvif
  • Thông tin khác: Chất liệu vỏ kim loại, Nhiệt độ hoạt động -30~+60°C
  • Hỗ trợ khác: IP67
  • Hỗ trợ tên miền MIỄN PHÍ
  • Camera IP 1.0MP
1,520,000 ₫ 
Camera giám sát KX-K2001N2

KX K2001N2

  • Cảm biến hình ảnh: 1/2.7″ 2.0 Mega Progressive Scan CMOS
  • Chuẩn nén hình ảnh: H265+/H.264 và MJPEG
  • Độ phân giải: 25/30fps 2.0M(1920×1080)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 3D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Ống kính: 3.6mm ( góc nhìn 85°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m
  • Hỗ trợ PoE (cấp nguồn qua mạng) giúp giảm chi phí dây nguồn và nguồn cho cameraNguồn 12VDC
  • Chuẩn chống bụi và nước IP66
  • Hỗ trợ chuẩn kết nối Onvif
  • Nhiệt độ hoạt động -30~+60°C
1,700,000 ₫
Camera giám sát KX-A2111N2

KX A2111N2

  • Camera KBVISION Cảm biến hình ảnh 1/2.7″ 2.0 Mp, max 25/30fps@1080P(1920×1080)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng (AWB), bù sáng (AGC), chống ngược sáng (DWDR), chống nhiễu (3D- DNR), cảm biến ngày/đêm (ICR) giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng.
  • Hỗ trợ 20 user truy cập cùng lúc
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265/H.264+/H264 giúp tiết kiệm băng thông và dung lượng lưu trữ
  • Ống kính: 3.6mm (góc nhìn 83°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m với hồng ngoại thông minh giúp chống lóa
  • Nguồn 12VDC/PoE (cấp nguồn qua đường dây mạng giúp giảm chi phí dây nguồn và nguồn cho camera)
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67
  • Hỗ trợ chuẩn kết nối Onvif
  • Nhiệt độ hoạt động -30~+60°C
1,860,000 ₫
Camera giám sát KX-A2112N2

KX A2112N2

  • Camera KBVISION Cảm biến hình ảnh 1/2.7″ 2.0 Mp, max 25/30fps@1080P(1920×1080)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng (AWB), bù sáng (AGC), chống ngược sáng (DWDR), chống nhiễu (3D- DNR), cảm biến ngày/đêm (ICR) giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng.
  • Hỗ trợ 20 user truy cập cùng lúc
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265/H.264+/H264 giúp tiết kiệm băng thông và dung lượng lưu trữ
  • Ống kính: 3.6mm (góc nhìn 83°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m với hồng ngoại thông minh giúp chống lóa
  • Nguồn 12VDC/PoE (cấp nguồn qua đường dây mạng giúp giảm chi phí dây nguồn và nguồn cho camera)
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67
  • Hỗ trợ chuẩn kết nối Onvif
  • Nhiệt độ hoạt động -30~+60°C
1,860,000 ₫ 
Camera giám sát KX-A2011TN3

KX A2011TN3 1

  • Camera KBVISION Cảm biến hình ảnh 1/2.9″ 2.0 Mp, max 25/30fps@1080P(1920×1080), Sony NIR
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng (AWB), bù sáng (AGC), chống ngược sáng (DWDR), chống nhiễu (3D- DNR), cảm biến ngày/đêm (ICR) giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng.
  • Hỗ trợ 20 user truy cập cùng lúc
  • Chuẩn nén hình ảnh: H265+/H.265/H.264+/H264 giúp tiết kiệm băng thông và dung lượng lưu trữ
  • Ống kính: 3.6mm (góc nhìn 83°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m với hồng ngoại thông minh giúp chống lóa
  • Nguồn 12VDC/PoE (cấp nguồn qua đường dây mạng giúp giảm chi phí dây nguồn và nguồn cho camera)
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67
  • Hỗ trợ chuẩn kết nối Onvif
  • Nhiệt độ hoạt động -30~+60°C
  • Hỗ trợ tên miền kbvision.tv
1,980,000 ₫ 
 

Báo giá camera KH.ONE Series

 
Camera giám sát KN-C20

KN C20

  • Cảm biến: 1/2.8” 2.0MP Sony NIR
  • Độ phân giải: 25/30fps@1080P
  • Chuẩn nén H.265
  • Ống kính cố định: 3.6mm góc nhìn 89°
  • Chế độ ICR,DWDR,AWB,AGC,BLC, 3D-DNR
  • Tầm xa hồng ngoại: 10m
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ tính năng thông minh: phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường
  • Hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 256GB
  • Hỗ trợ kết nối Wifi, Cloud, ONVIF
  • Nguồn: DC5V-1A , công suất <3.6W
  • Chất liệu vỏ nhựa
1,100,000 ₫
Camera giám sát KN-H21W

KN H21W

  • Camera KBVISION Độ phân giải 2 MPixel cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 2,8mm cho góc nhìn 112°(H), 58°(V), 131°(D)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 1.96lux/F1.2(color),0lux/F1.2(IR on), chế độ ngày đêm(ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR)
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex)
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, loud, tích hợp Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V1A, công suất <3,1W,
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,150,000 ₫
Camera giám sát KN-H21PW

KN H21PW

  • Camera KBVISION Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0Mp(1920×1080)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 0.01lux/F2.0(color),0lux/F2.0(IR on), Chống ngược sáng DWDR, chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB),Tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC,HLC), Chống nhiễu (3D-DNR).
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex).
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh: Smart Tracking, phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường, chế độ riêng tư.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Ống kính cố đinh 3.6mm, quay quét ngang (PAN) 355° tốc độ 100° /s, quay dọc lên xuống -5°- 80°, tích hợp Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256 GB.
  • Điện áp DC 5V1A, công suất 7W
1,390,000 ₫ 
Camera giám sát KN-2002WN

KN 2002WN

  • Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony SNR1s kích thước 1/2.7″”
  • Chuẩn nén H.265, Chế độ ngày đêm(ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR)
  • Tầm xa hồng ngoại 20m với công nghệ hồng ngoại thông minh
  • Ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 114.6°(H), 62.3°(V), 135°(D)
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến128GB
  • Tích hợp Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ cloud, chuẩn tương thích ONVIF
  • Nguồn cấpp DC12V1A, công suất <4,7W.
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,700,000 ₫ 

Bảng báo giá đầu ghi hình KBvision bán chạy nhất quận Phú Nhuận:

Đầu ghi hình KBvision Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
KX-D8104TH1

KX D8104TH1

  • Đầu ghi hình KBVISION HD (5 in 1) 4 kênh + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc CVI /TVI/AHD/analog/IP (Camera IP lên đến 6Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Hỗ trợ camera HDCVI 5MP
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5), 700m với camera HDCVI 4MP (2K)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 5M-N, 4M-N, 1080P, 1080N, 720P,…..
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 16.12 có thể kết nối với camera IP hãng khác Hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí kbvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ tính năng thông minh như: phát hiện chuyển động, phát hiện khuôn mặt, hàng rào ảo, mất hoặc bỏ rơi vật thể….
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 1 cổng RJ45 (100Mbps)
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Thiết kế quạt tản nhiệt thông minh
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
2,860,000 ₫
KX-8104TH1

KX 8104TH1

  • Đầu ghi hình HD (5 in 1) vỏ nhựa.
  • Đầu ghi hình 4 kênh + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc CVI /TVI/AHD/ analog / IP (Camera IP lên đến 6Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Hỗ trợ camera HDCVI 5MP
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 5M-N, 4M-N, 1080P, 1080N, 720P,…..
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4 kênh
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 16.12 có thể kết nối với camera IP hãng khác Hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.TV trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ tính năng thông minh như: phát hiện chuyển động, phát hiện khuôn mặt, hàng rào ảo, mất hoặc bỏ rơi vật thể….
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 1 cổng RJ45 (100Mbps)
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học , trường mầm non …..
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Thiết kế quạt tản nhiệt thông minh
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
2,860,000 ₫
KX-A7108SD6

KX A7108SD6

  • Đầu ghi hình KBVISION HD (5 in 1) 8 kênh dành cho camera 1.0, 1.3 và 2.0 Mp + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc Camera CVI /TVI/AHD/ analog / IP (camera IP lên đến 5Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.264 giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 1080N, 720P
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4/9 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4 có thể kết nối với camera IP hãng khác Hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí kbvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ kết nối trực tiếp với usb 3G
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non ….
2,980,000 ₫
KX-A8128N2

KX A8128N2

  • Đầu ghi hình NVR 8 kênh
  • Cổng vào: 8 kênh IP, băng thông tối đa 80Mbps
  • Khả năng phân giải: 1ch 8MP(30fps)/1ch 5MP(30fps)/2ch 4MP(30fps)/2ch 3MP(30fps)/4ch 1080p(30fps)/8ch 720p(30fps)
  • Chuẩn nén: H.265+/H.265/H.264+/H.264
  • Cổng ra: VGA / HDMI
  • Xem lại: 4/8 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 8TB
  • Hỗ trợ Cloud, QR Code
  • Hỗ trợ: RJ45 10/100 mbps, 2USB 2.0, 1 audio in/1 audio out (đàm thoại)
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.TV trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4
3,380,000 ₫
KX-7108TH1

KX 7108TH1

  • Thông tin: Đầu ghi hình 8 kênh 5 in 1
  • Cổng vào: 8 CH + 2 kênh IP
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI
  • Ghi hình: 4MP
  • Ghi hình IP: 6MP
  • Giám sát: 128 users
  • Lưu trữ: 1 SATA x 6TB
  • Màu Sắc: Trắng
  • Kết nối: 1 RJ45, 2 USB, 1 RS.485
  • Nguồn: DC12V / 2A
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265
  • Audio: 1 in, 1 out
  • Hỗ trợ: ONVIF 16.12, CGI Conformant
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,580,000 ₫

5. Tư vấn dịch vụ lắp đặt camera quan sát giá rẻ quận Phú Nhuận

KBvision tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ quận Phú Nhuận cho tất cả các phường. Liên hệ trên từng phường qua đường dây nóng của công ty. Nhân viên sẽ liên hệ tư vấn lại nhanh chóng vào các ngày trong tuần.

Khách hàng sẽ được hướng dẫn mua hàng tại cửa hàng, đại lý gần nhất nơi mình sinh sống. Hoặc qua website KBvision.vn để đặt hàng với sản phẩm mình ưng ý nhất. Sản phẩm nhận thanh toán tại nhà, khách hàng được kiểm tra thoải mái trước khi thanh toán.

hinh tap the nhan vien kbvision

”FAQ”

Tôi có một văn phòng ở quận Phú Nhuận mới chuyển đồ về đó nhưng chưa camera. Xin tư vấn cho tôi sản phẩm phù hợp và giá phải chăng?

Hiện tại quận Phú Nhuận có thể cung cấp trực tiếp cho khách hàng. Với văn phòng có thể dùng camera dome cũng rất hiệu quả. Tùy vào nhu cầu và điều kiện ban đầu cũng như không gian lắp đặt mà chi phí sẽ có sự biến động.

Tôi đang tính lắp camera wifi giám sát cho shop thời trang của mình thì nên chọn camera nào thì tín hiệu tốt nhất?

Hiện các dòng camera wifi đều có thiết kế rất hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tính năng. Nhất là camera của KBvision luôn có tín hiệu tốt nhất.

Công ty có dịch vụ sửa chữa không? Hiện tại tôi muốn sửa 1 camera cũ và lắp thêm camera mới có được không? Tôi ở phường 2 quận Phú Nhuận?

Chúng tôi sẽ liên hệ với đơn vị gần nhất để hỗ trợ khách hàng sửa chữa hiệu quả. Bên cạnh đó sẽ tư vấn chọn camera thích hợp với không gian của gia đình.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE