Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại quận Tân Phú

Tu van lap dat camera quan sat gia re Tan Phu
()

KBVISION nhận ra rằng các vấn đề an ninh xã hội đang là hồi chuông cảnh báo đối với các cơ quan chức năng. Nhất là khu vực có thành phần dân cư, diễn biến kinh tế, văn hoá xã hội phong phú phức tạp như quận Tân Phú. Điều này đặt ra nhu cầu tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ quận Tân Phú cho các gia đình, cửa hàng, doanh nghiệp.

anh luu y kbvision

Tư vấn lắp đặt camera quan sát quận Tân Phú

Quận Tân Phú là nơi có khá nhiều địa danh nổi tiếng. Như Miếu Quan Âm, di tích hãng dệt Vinatexco, Miếu Tân Phú, Đình Quan Thánh, Di tích Đình Tân Thới…. Do đó nơi đây luôn có nhiều chương trình thăm quan của du khách địa phương cũng như các khu vực khác sôi động, hấp dẫn.

Địa giới hành chính của quận Tân Phú:

– Phía Đông quận Tân Phú giáp quận Tân Phú, có ranh giới là đường Âu Cơ và Trường Chinh.

– Phía Tây giáp quận Bình Tân, ranh giới là đường Bình Long và kênh 19 tháng 5.

– Phía Nam giáp các quận 11 và quận 6.

– Phía Bắc quận Tân Phú giáp quận 12.

Với đặc điểm vị trí như trên thì quận luôn có luồng cư dân đến và đi đông đảo. Việc đảm bảo trật tự an ninh khá khó khăn, không kiểm soát được hiệu quả với lực lượng an ninh mỏng. Các gia đình, cửa hàng doanh nghiệp kinh doanh mặc dù có lợi thế về khách hàng nhưng cũng tiềm ẩn nhiều vấn đề như mất cắp, tai nạn…

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát Tân Phú sẽ góp phần giải quyết các vấn đề về an ninh, đảm bảo an toàn cho môi trường sống. Với gia đình thì yên tâm “an cư lạc nghiệp”. Dù có đi làm xa cũng không phải lo lắng về tình hình ở nhà như thế nào?

KBvision tư vấn lắp đặt camera tại các phường Tây Thạnh, Tân Sơn Nhì, Tân Quý, Thọ Hoà, Sơn Kỳ, Tân Thành, Tây Thạnh, Phú Trung, Phú Thạnh, Hoà Thạnh, Tân Thới Hoà, Hiệp Tân.

Tư vấn lắp đặt trọn bộ camera quan sát KBvision chuyên nghiệp, đa dạng mẫu mã tại quận Tân Phú. Khách hàng ở phường nào cũng có thể liên hệ để được tư vấn, lắp đặt sản phẩm tận nơi với giá thành ưu đãi nhất.

Xem thêm:

Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại quận Phú Nhuận

Tư vấn dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại TP Hồ Chí Minh

Lợi ích khi lắp camera quan sát

Khi bạn đang sinh sống tại quận Tân Phú và muốn lựa chọn camera quan sát hợp lý thì hãy để đội ngũ tư vấn quận Tân Phú hướng dẫn. Đảm bảo sẽ giúp bạn có ngay hệ thống camera tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.

Lắp đặt hệ thống này mang đến nhiều lợi ích cho gia đình, cửa hàng văn phòng hay các doanh nghiệp.

Gia đình

Có camera thì các bậc phụ huynh có thể giám sát được con nhỏ học tập, nghỉ ngơi có khoa học hay không. Quan sát người già,người cao tuổi tránh những rủi ro khi không có người trông nom tại nhà.

Lắp đặt camera quận Tân Phú quan sát cho gia đình giá rẻ
Lắp đặt camera quận Tân Phú quan sát cho gia đình giá rẻ

Ngoài ra, camera sẽ bảo vệ tài sản 24/24. Tránh kẻ xấu đột nhập, chúng nhìn thấy camera cũng phải e ngại. Trường hợp chúng cố tình trộm cắp thì gia chủ cũng xác nhận được kẻ đó là ai, có bằng chứng để cơ quan chức năng lùng bắt.

Cửa hàng, văn phòng làm việc

Người quản lý có thể quan sát được nhân viên của mình làm việc có minh bạch, chăm chỉ, có thái độ tận tinh chăm sóc khách hàng hay không. Từ đó nhanh chóng điều chỉnh nhằm đảm bảo phong cách phục vụ chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, tăng doanh thu hơn. Tránh các trường hợp mất trộm thiết bị văn phòng, cửa hàng, xe cộ hay phá hoại tài sản chung.

Tư vấn lắp đặt camera quan sát Tân Phú giá rẻ cho cửa hàng, văn phòng
Tư vấn lắp đặt camera giá rẻ cho cửa hàng, văn phòng tại quận Tân Phú

Các doanh nghiệp, xưởng sản xuất

Với đặc điểm xưởng sản xuất diện tích rộng, đông công nhân viên thì việc lắp đặt camera quan sát là rất quan trọng. Nó giúp hỗ trợ quản lý máy móc khi có bị sự cố hay không. Công nhân làm việc hiệu quả cao, năng suất tăng cho nhà máy.

Tư vấn lắp đặt camera cho doanh nghiệp, xưởng sản xuất tại quận Tân Phú
Tư vấn lắp đặt camera cho doanh nghiệp tại quận Tân Phú

Phòng tránh những hành vi phá hoại tài sản chung của công ty. Tiết kiệm chi phí thuê bảo vệ giám sát của xưởng kinh doanh.

Camera quan sát có bị lỗi hay không?

Ý thức của người dân ngày càng cao, trong đó là trình độ đồng đều của người dân Tân Phú. Do vậy không ngạc nhiên khi xu hướng nhà nhà, người người đều có nhu cầu lắp đặt camera quan sát.

Kiểm tra, bảo dưỡng camera để phát hiện lỗi phát sinh khi sử dụng
Kiểm tra, bảo dưỡng camera để phát hiện lỗi phát sinh khi sử dụng

Công nghệ camera ngày càng hiện đại. Nó có đầy đủ các tính năng để phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Trong đó có các thương hiệu nổi tiếng, có chất lượng hình ảnh Full HD, nhìn rõ cả ban ngày và ban đêm được tư vấn lắp đặt cho các gia đình, văn phòng quận như:

· Hikvision của Trung Quốc bán rất chạy trên thế giới. Chất lượng cao, giá cả lại hợp lý, nó còn tích hợp tính năng thông minh như đếm lượng người, nhận diện biển số xe…

· KBvision của Mỹ có thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn và khả năng chống va đập, chịu được điều kiên thời tiết khắc nghiệt. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao.

· Dahua cũng là thương hiệu của Trung Quốc giá thành rẻ, các tính năng ghi hình hiện đại, rõ nét có khả năng chống nhiễu, hay ngược sáng.

Ngoài ra, ở thị trường Việt Nam nói chung và quận Tân Phú nói riêng thì còn khá nhiều thương hiệu camera khác. Mặc dù vậy, camera trong quá trình sử dụng đều không thể tránh khỏi những sự cố, hỏng hóc đáng tiếc. Nếu không biết sửa chữa, xử lý kịp thời thì sẽ khiến camera bị hỏng mãi mãi.

Những lỗi thường gặp ở camera đó là không xem được hình, camera wifi không bắt được mạng, hình bị nhiễu, giật không mượt, đầu ghi không ghi được hình.

Tại sao phải sửa chữa, bảo dưỡng camera?

Bất kỳ thiết bị điện tử nào cũng cần có chế độ bảo quản, sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ nếu như muốn dùng lâu dài. Những lỗi phát sinh từ camera  cũng không phải ngoại lệ.

Quy trình bảo dưỡng, sửa chữa camera cần phải thực hiện cẩn thận. Nó là thiết bị đảm bảo an ninh an toàn cho toàn khu vực. Thế nên nếu không thể ghi hình bình thường thì bạn sẽ cảm thấy bất an, cần phải khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Tháo ổ cứng kiểm tra, bảo dưỡng theo định kỳ tránh phát sinh lỗi khi sử dụng
Tháo ổ cứng kiểm tra, bảo dưỡng theo định kỳ tránh phát sinh lỗi khi sử dụng

Thông thường, camera đặt ngoài trời sẽ hay bị gặp sự cố hơn là camera lắp đặt trong nhà. Điều này cũng không có gì khó hiểu vì nó chịu nhiều tác động của thời tiết, bụi bặm. Thường dẫn đến tình trạng kết nối kém, bị mờ, mấy màu không thu được hình có màu rõ nét.

Nếu những lỗi đơn giản thì bạn có thể được tư vấn lắp đặt camera quan sát hỗ trợ từ xa và tự xử lý được. Nhưng lỗi kỹ thuật phức tạp hơn thì nên liên hệ với đơn vị lắp đặt, công ty chuyên  dịch vụ sửa chữa để họ xử lý. Đừng cố tự sửa vì thiếu kiến thức sẽ khiến “lợn lành thành lợn què”.

Tư vấn dịch vụ lắp đặt, sửa chữa camera giá rẻ quận Tân Phú

KBvision tư vấn lắp đặt camera giá rẻ quận Tân Phú ngoài cung cấp camera chính hãng còn có dịch vụ sửa chữa cho khách hàng. Ở quận Tân Phú bạn sẽ không cần tìm đâu xa vì chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa khi cần thiết với giá hợp lý, rẻ nhất.

Tư vấn đơn vị thi công lắp đặt camera quan sát tại quận Tân Phú
Tư vấn đơn vị thi công lắp đặt camera quan sát tại quận Tân Phú

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ khi lắp đặt camera quận Tân Phú:

– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên có trình độ sửa chữa tất cả các lỗi trên camera quan sát quận Tân Phú.

– Cam kết tìm ra lỗi chính xác và báo giá hợp lý. Không gian lận để khiến khách hàng mất thêm tiền vô ích.

– Cung cấp linh phụ kiện thay thế chính hãng, giá cả hợp lý không tăng giá, bắt chẹt khách hàng có nhu cầu.

– Nhiệt tình tận tâm khi sửa chữa. Những lỗi đơn giản hoàn toàn có thể hướng dẫn khách hàng tự sửa mà không chi phí.

Với khách hàng lắp đặt camera quan sát của KBvision khi sản phẩm còn thời gian bảo hành sẽ được miễn phí sửa chữa hoàn toàn. Chỉ thu tiền với những lỗi phát sinh. Nhận sửa chữa camera tất cả các phường quận Tân Phú.

Liên hệ tư vấn lắp đặt camera

Khách hàng ở quận Tân Phú có nhu cầu lắp đặt camera có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn lắp đặt camera giám sát giá rẻ quận Tân Phú. Công ty chuyên lắp đặt camera thương hiệu KBvision chính hãng với giá thành hợp lý. Hỗ trợ lắp đặt cho mọi khách hàng.

Tư vấn nâng cao khả năng trình độ để phục vụ khách hàng tốt hơn
Tư vấn nâng cao khả năng trình độ để phục vụ khách hàng tốt hơn

Bảng giá camera quan sát cà đầu ghi hình tại quận Tân Phú

Bảng báo giá camera quan sát KBvision giá rẻ bán chạy nhất

 Tên camera quan sát Thông số chi tiết Giá bán tham khảo 
Camera giám sát KX-Y1001C4

KX Y1001C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến: 1/4″ Sony SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Truyền tín hiệu, ảnh rõ nét với khoảng cách xa lên đến 500~700m
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình và màu sắc đẹp nhất phù hợp với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD,hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67 (KX-1001C4)
  • Nhiệt độ : -40~+60°C
740,000 ₫
Camera giám sát KX-A2100CB4

KX 2100CB4 1

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog)
  • Cảm biến: 1/2.7” Sony NIR 2.0mp
  • Ống kính: 3.6mm ( góc nhìn 88°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED SMD
  • Nguồn: DC 12V, IP67
  • Nhiệt độ : -40~+60°C
740,000 ₫
Camera giám sát KX-A1002SX4

KX A1002SX4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog)
  • Cảm biến: 1/4″” Sony NIR 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải :25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình và màu sắc đẹp nhất phù hợp với mọi ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67, vỏ kim loại
  • Nguồn: DC 12V
  • Nhiệt độ : -40~+60°C
760,000 ₫
Camera giám sát KX-A2112C4

KX A2112C4

  • Camera KBvision full HD 1080P dạng dome hồng ngoại 20m
  • Chất liệu vỏ nhựa lắp trong nhà
  • Cảm biến Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 20m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 87°
  • Hỗ trợ đa chế độ trên AHD, CVI, TVI, Analog, hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC.
790,000 ₫
Camera giám sát KX-Y1011S4

KX Y1011S4 1

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến: 1.4″ Sony SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình và màu sắc đẹp nhất phù hợp với mọi ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67, vỏ kim loại
  • Nguồn: DC 12V
  • Nhiệt độ: -40~+60°C
880,000 ₫
Camera giám sát KX-C2012C4

KX C2012C4

  • Thông tin: Camera 4 in 1
  • Cảm biến: 1/2.7″ Sony NIR 2.0 MP
  • Ống kính: 3.6mm (góc nhìn 88°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, Smart IR
  • Màu Sắc: Trắng
  • Nguồn: DC 12V
  • Hỗ trợ: BLC, HLC, AGC, D-WDR, 2D-DNR
  • Thông tin khác: Chất liệu vỏ nhựa
  • Nhiệt độ : -40~+60°C
920,000 ₫
Camera giám sát KX-A2012S4

KX A2012S4

  • Camera KBvision full HD 1080P dạng thân hồng ngoại 30m
  • Chất liệu vỏ kim chuẩn kháng nước IP67 lắp ngoài trời
  • Cảm biến Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 30m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 88°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC
990,000 ₫

Bảng báo giá đầu ghi hình KBvision giá rẻ quận Tân Phú

 Tên đầu ghi hình KBvision Thông số chi tiết Giá bán tham khảo 
KX-A8124N2

KX A8124N2

  • Đầu ghi hình NVR 4 kênh
  • Cổng vào: 4 kênh IP, băng thông tối đa 80Mbps
  • Khả năng phân giải: 1ch 8MP(30fps)/1ch 5MP(30fps)/ 2ch 4MP(30fps)/2ch 3MP(30fps)/4ch 1080p(30fps)
  • Chuẩn nén: H.265+/H.265/H.264+/H.264
  • Cổng ra: VGA / HDMI
  • Xem lại: 4/8 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 8TB
  • Hỗ trợ Cloud, QR Code
  • Hỗ trợ: RJ45 10/100 mbps, 2USB 2.0, 1 audio in/1 audio out (đàm thoại)
  • Hỗ trợ tên miền.
  • KBvision.TV trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4
2,860,000 ₫
KX-A7108SD6

KX A7108SD6

  • Đầu ghi hình KBvision HD (5 in 1) 8 kênh dành cho camera 1.0, 1.3 và 2.0 Mp + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ cùng lúc Camera CVI /TVI/AHD/ analog / IP (camera IP lên đến 5Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể liên kết camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Khoảng cách nối từ camera lên đến 1200m  camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5)
  • Chuẩn nén: H.264 giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 1080N, 720P
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4/9 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4 có thể liên kết với camera IP hãng khác Hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền free KBvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ trực tiếp với usb 3G
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non ….
2,980,000 ₫
KX-D8104H1KX D8104H1
  • Đầu ghi hình KBvision HD (5 in 1) 4 kênh + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ cùng lúc CVI /TVI/AHD/analog/IP (Camera IP lên đến 6Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể liên kết camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Hỗ trợ camera HDCVI 5MP
  • Khoảng cách  nối từ camera lên đến 1200m ( camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5), 700m với camera HDCVI 4MP (2K).
  • Chuẩn nén: H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 5M-N, 4M-N, 1080P, 1080N, 720P,…..
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 16.12 có thể liên kết với camera IP hãng khác, hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền KBvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ tính năng thông minh như: phát hiện chuyển động, phát hiện khuôn mặt, hàng rào ảo, mất hoặc bỏ rơi vật thể….
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 1 cổng RJ45 (100Mbps)
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ với camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Thiết kế quạt tản nhiệt thông minh
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hiển thị
3,180,000 ₫
KX-A8128N2

KX A8128N2

  • Đầu ghi hình NVR 8 kênh
  • Cổng vào: 8 kênh IP, băng thông tối đa 80Mbps
  • Khả năng phân giải: 1ch 8MP(30fps)/1ch 5MP(30fps)/2ch 4MP(30fps)/2ch 3MP(30fps)/4ch 1080p(30fps)/8ch 720p(30fps)
  • Chuẩn nén: H.265+/H.265/H.264+/H.264
  • Cổng ra: VGA / HDMI
  • Xem lại: 4/8 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 8TB
  • Hỗ trợ Cloud, QR Code
  • Hỗ trợ: RJ45 10/100 mbps, 2USB 2.0, 1 audio in/1 audio out (đàm thoại)
  • Hỗ trợ tên miền free KBvision.TV trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4
3,380,000 ₫
KX-4K8104N2

KX 4K8104N21

  • Thông tin: Đầu ghi hình NVR 4 kênh 4K
  • Cổng vào: 4 CH IP
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI (xuất ảnh 4K)
  • Xem lại: 4 kênh
  • Giám sát: 128 users
  • Lưu trữ: 1 SATA x 6 TB
  • Màu Sắc: Đen
  • Kết nối: 1 RJ45, 2 USB
  • Nguồn: DC 12V
  • Chuẩn nén: H.265/H.264
  • Audio: 1 in, 1 out
  • Hỗ trợ: Onvif 2.4, P2P
  • Đầu ghi hình NVR 4 kênh 4K
3,580,000 ₫
KX-7108TH1

KX 7108TH1

  • Thông tin: Đầu ghi hình 8 kênh 5 in 1
  • Cổng vào: 8 CH + 2 kênh IP
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI
  • Ghi hình: 4MP
  • Ghi hình IP: 6MP
  • Giám sát: 128 users
  • Lưu trữ: 1 SATA x 6TB
  • Màu Sắc: Trắng
  • Kết nối: 1 RJ45, 2 USB, 1 RS.485
  • Nguồn: DC12V / 2A
  • Chuẩn nén: H.265
  • Audio: 1 in, 1 out
  • Hỗ trợ: ONVIF 16.12, CGI Conformant
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,580,000 ₫
KX-A4K8108N2

KX A4K8108N2

  • Đầu ghi hình KBvision NVR 8 kênh
  • Cổng vào: 8 kênh IP với đầu ghi 8 kênh độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps (độ phân giải chuẩn 4K)
  • Chuẩn nén: H.265/H.264
  • Cổng ra: VGA/HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 8 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2USB 2.0
  • Hỗ trợ: RJ45 10/100/1000, âm thanh hai chiều
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.TV trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ kết nối với camera cũa các hãng khác như: Arecont Vision, AXIS, Bosch, Brickcom, Canon, CP Plus, Dynacolor, Honeywell, Panasonic, Pelco, Samsung, Sanyo, Sony, Videosec, Vivotek,…
3,780,000 ₫

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE