Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Đông Hà

Tu van lap dat camera quan sat gia re tai TP Dong Ha
()

KBVISION là công ty cung cấp camera quan sát giá rẻ, uy tín nhất. Dịch vụ tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Đông Hà chúng tôi luôn được các quý khách hàng tại Quảng Trị lựa chọn đầu tiên mỗi khi cần. Với tinh thần phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn đặt camera quan sát giá rẻ TP Đông Hà luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng!
anh luu y kbvision

1. Tại sao nên lắp đặt camera quan sát tại TP Đông Hà?

Ngày nay việc sử dụng các loại camera quan sát là vô cùng phổ biến với các hộ gia đình, trường học, cơ quan, kho xưởng, chung cư…Camera sẽ cho phép bạn theo dõi mọi hoạt động diễn ra tại các địa điểm được lắp đặt mà không cần phải rời khỏi phòng. Bạn cũng có thể vừa làm việc nhà, thưởng thức các chương trình truyền hình trên TV mà vẫn có thể quan sát cửa hàng của mình. Camera giám sát giờ đây dần trở thành một thiết bị công nghệ vô cùng quan trọng mà bất cứ ai cũng cần sở hữu.

Lắp đặt camera quan sát tại Đông Hà giá rẻ giúp chống trộm hiệu quả
Lắp đặt camera quan sát tại Đông Hà giá rẻ giúp chống trộm hiệu quả

Việc lắp đặt hệ thống camera quan sát tại nơi làm việc sẽ giúp bạn giảm tối đa các chi phí phải bỏ ra như thuê bảo vệ, tránh được tình trạng mất cắp thậm chí là giám sát các hoạt động của nhân viên mình để xem họ có thực sự chăm chỉ hay không,…

Nhất là đối với tình hình dịch bệnh covid 19 như hiện nay, các sản phẩm camera lại được tối ưu hóa lợi ích một cách mạnh mẽ. Việc lắp camera để kiểm tra thân nhiệt hay lắp camera giám sát các khu vực cách ly là vô cùng quan trọng trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh.

Vì thế các công ty KBVISION chúng tôi chuyên nhập khẩu và lắp ráp luôn cho ra thị trường những dòng sản phẩm cao cấp, mẫu mã bắt mắt hơn với nhiều tính năng hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm:

Tư vấn lắp đặt camera quán sát giá rẻ của KBvision

Tư vấn dịch vụ lắp camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội

2. KBVISION tư vấn lắp camera quan sát giá rẻ tại Đông Hà

Đông Hà là thành phố tỉnh lỵ của tỉnh Quảng Trị, Việt Nam. Thành phố nằm ở ngã ba Quốc lộ 1A và Quốc lộ 9. Đông Hà là trung tâm chính trị, văn hóa, xã hội, kinh tế và thương mại của tỉnh Quảng Trị. Đông Hà có một vị trí quan trọng, nằm ở trung độ giao thông của cả nước, trên giao lộ 1A nối thủ đô Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh và quốc lộ 9 trong hệ thống đường xuyên Á, là điểm khởi đầu ở phía Đông của trục Hành lang kinh tế Đông – Tây giữa đông bắc Thái Lan, Lào, Myanmar và miền Trung Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Lao Bảo và các nước trong khu vực biển Đông qua cảng Cửa Việt, kết thúc ở thành phố Đà Nẵng.

Trung tâm thành phố Đông Hà. Ảnh Wikipedia
Trung tâm thành phố Đông Hà. Ảnh Wikipedia

Thành phố Đông Hà nằm ở trung tâm tỉnh Quảng Trị, có vị trí địa lý:

  • Phía đông và phía nam giáp huyện Triệu Phong.
  • Phía tây giáp huyện Cam Lộ.
  • Phía bắc giáp huyện Gio Linh và huyện Cam Lộ.

Thành phố Đông Hà có diện tích tự nhiên 72,95 km², dân số là 84.157 người. Mật độ dân số là 1.153 người/km² Thành phố cách thủ đô Hà Nội 600km về phía Nam, cách thành phố Hồ Chí Minh 1118 km về phía Bắc, cách cửa khẩu quốc tế Lao Bảo 83km về phía tây, cách Huế 66km, cách Đồng Hới 100km, cách thị xã Quảng Trị 12 km.

Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng nơi đây chúng tôi chuyên lắp đặt camera giá rẻ tại Quảng Trị ở các Thị Xã/ Huyện trên địa bàn Tỉnh Quảng Trị như : TP. Đông Hà, Thị xã Quảng Trị, Huyện Vĩnh Linh, Huyện Gio Linh, Huyện Cam Lộ, Huyện Triệu Phong, Huyện Hải Lăng, Huyện Hướng Hóa, Huyện Đakrông.

Với sự đa dạng về mẫu mã và dòng sản phẩm như hiện nay, camera an ninh đã và đang là một trong những dòng sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường. Cũng từ chính sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng đã khiến người dùng không khỏi phân vân, lo lắng bởi không biết sử dụng sản phẩm nào là phù hợp và dòng camera nào là hiệu quả.

KBVISION là thương hiệu camera đang được bán chạy và phổ biến ở nước ta. Nó có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn với thiết kế đẹp mắt để thích hợp lắp đặt ở nhiều vị trí và không gian khác nhau.

Đáp ứng những yêu cầu đó, công ty KBVISION chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng camera giám sát có thể theo dõi qua điện thoại chính là camera wifi không dây. Vậy những lợi ích từ dòng camera này là gì? Sử dụng ra sao? Tại sao người dùng sử dụng nhiều đến vậy. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây của chúng tôi để hiểu hơn nhé.

3. Những lưu ý khi lắp đặt camera quan sát giá rẻ

Lưu ý đầu tiên và quan trọng nhất khi lắp đặt camera quan sát đó là lựa chọn các dòng camera có nguồn gốc xuất xứ chính hãng, tránh sử dụng các loại hàng “made in china” đang tràn lan trên thị trường. Với việc cung cấp các sản phẩm camera quan sát chính hãng thì công ty KBVISION chúng tôi luôn đảm bảo 100% các sản phẩm tại cửa hàng là hoàn toàn chất lượng tốt. Không những thế, các sản phẩm của chúng tôi luôn có giá cả hợp lý, phù hợp với từng điều kiện sử dụng mà khách hàng mong muốn.

Lưu ý khi lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Đông Hà

Tiếp đến là đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả của sản phẩm. Chúng tôi sẽ tối ưu hóa các lợi ích của camera quan sát để làm hài lòng quý khách, đồng thời hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng nhất có thể.

Ngoài ra, khách hàng cần lựa chọn các loại camera quan sát phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Ví dụ như:

Camera quan sát xe: phía trước cửa hàng, siêu thị, shop thông thường loại này chịu được mưa nắng va đập. Giúp khách hàng an tâm hơn khi vào shop cửa hàng để mua sản phẩm.

Camera quan sát quầy thu ngân: Đây là vị trí quan trọng nhất, việc camera giám sát tại quầy thu ngân là rất cần thiết. Giúp chủ shop tránh những tình trạng nhầm lẫn về tài chính với nhân viên và chủ shop, hoặc nhân viên với khách hàng.

Camera quan sát cửa hàng: bạn có thể biết được khách hàng ra vào thường xuyên.Và giám sát được hình thức bán hàng của mỗi nhân viên. Đây cũng là vị trí giúp bạn thấy rõ những kẻ xấu giả danh khách hàng để lấy cắp tài sản, hàng hóa.

Giám sát kho hàng: nơi có thể xảy ra mất hàng nhiều nhất. Việc quản lý kho hàng chặt chẽ sẽ giảm bớt lượng thất thoát. Cũng như biết được tình trạng để đưa ra khuynh hướng nhập hàng vào hệ thống.
Công ty chúng tôi chuyên thi công lắp đặt camera cho các công trình nhà phố, biệt thự, cơ quan, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, trường học, siêu thị, cửa hàng, cơ sở sản xuất kinh doanh, trang trại, hợp tác xã, cơ sở chăn nuôi, nhà vườn …. để vừa giúp đảm bảo an ninh, hạn chế mất cắp tài sản còn vừa phục vụ cho việc theo dõi, giám sát kinh doanh.

4. Vì sao nên sử dụng camera quan sát qua điện thoại?

4.1 Khả năng xoay 360 độ

Với thiết kế khá linh động, nhiều dòng camera giám sát qua điện thoại có khả năng xoay 360 độ để quan sát một cách hiệu quả. Khi chọn mua camera bạn cũng sẽ cần cân nhắc chức năng này. Nếu không gian cần giám sát rộng thì bạn nên cân nhắc lắp đặt nhiều camera hoặc Một sản phẩm có khả năng xoay. Ngoài ra, camera này cũng có thể ghi hình ở những góc quay cố định nếu như bạn tiến hành chọn các góc quay cố định cho camera trên ứng dụng. Đây quả là tiện ích tuyệt vời, khác biệt hoàn toàn so với loại camera truyền thống chỉ cố định duy nhất tại một góc quay.

Camera quan sát 360 độ giúp bạn giám sát hoạt động tốt hơn

Tuy nhiên cũng cân nhắc về chức năng xoay 360 độ này của camera xem qua điện thoại, thông thường lắp đặt ở các sảnh rộng phục vụ nhu cầu giám sát trực tiếp quản lý là chủ yếu, nếu lắp đặt camera cửa hàng phòng khách hay trước sân nhà, mục đích lắp camera giám sát chống trộm thì bạn nên sử dụng những dòng camera quan sát qua điện thoại có góc quay cố định, vì những camera quan sát cố định ngày nay cũng có góc khá rộng đến 120 độ khá là tuyệt vời.

Điều này dễ dàng hơn cho người dùng khi muốn quan sát nhiều góc quay khác nhau với cùng một chiếc camera tại một vị trí, thay vì phải lắp đặt nhiều chiếc cùng lúc như trước đây.

4.2 Chức năng báo động

Tính năng tiếp theo bạn cần để tâm tới là chức năng báo động của camera khi xem qua điện thoại. Nhiều chiếc camera thông minh trên thị trường hiện nay sử dụng những công nghệ tiên tiến như khả năng báo động. Nhờ vào tính năng phát hiện ra các chuyển động lạ và tự động hú còi khi phát hiện có kẻ đột nhập. Khi đó bạn sẽ có thể kịp thời ngăn chặn kẻ đột nhập, hoặc phòng ngừa trường hợp xấu xảy ra.

4.3 Khả năng quan sát hồng ngoại vào ban đêm

Camera giám sát có cấu tạo khá đặc biệt là luôn được trang bị các đèn hồng ngoại quanh ống kính quay chính. Nhờ đó mà bạn sẽ quan sát được hình ảnh ban đêm. Tuỳ dòng sản phẩm, camera hồng ngoại có thể quan sát được phạm vi lên tới 10 – 20m ban đêm.

Chức năng hồng ngoại của camera quan sát giá rẻ KBVISION

5. Lợi ích mà camera quan sát qua điện thoại đem lại

  • Độ phân giải cao từ 1.0 MP đến 2.4MP cho người dùng những hình ảnh sắc nét, chân thực nhất
  • Có chức năng tự động bật chuyển IR thông minh giúp quan sát được vào ban đêm một cách rõ ràng
  • Tầm nhìn hồng ngoại vào ban đêm từ 10 – 40 m
  • Với góc nhìn rộng, giúp bạn có thể quan sát được mọi góc cạnh của ngôi nhà
  • Hỗ trợ thêm chức năng đàm thoại hai chiều giúp 2 người có thể tương tác trực tiếp với nhau một cách dễ dàng

6. Bảng báo giá camera quan sát và đầu ghi hình KBVISION giá rẻ tại Đông Hà

6.1 Bảng báo giá các dòng camera không dây wifi KBvision bán chạy nhất

Camera quan sát không dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
KN-H20W

KN H20W PNG

  • Độ phân giải 2 MP, cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.8”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 3.6mm cho góc nhìn 89°(H), 46°(V), 108°(D)
  • Chuẩn nén H.265,
  • Chế độ ngày đêm(ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, Cloud, tích hợp Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V-1A, công suất <3.1W
  • Chất liệu vỏ plastic
1,100,000 ₫
KN-H21W

KN H21W

  • Camera KBvision Độ phân giải 2 MPixel cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 2,8mm cho góc nhìn 112°(H), 58°(V), 131°(D)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 1.96lux/F1.2(color),0lux/F1.2(IR on), chế độ ngày đêm(ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex)
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, loud, tích hợp Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V1A, công suất <3,1W,
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,150,000 ₫
KN-H21PW

KN H21PW

  • Camera KBvision Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0Mp(1920×1080)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 0.01lux/F2.0(color),0lux/F2.0(IR on), Chống ngược sáng DWDR, chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB),Tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC,HLC), Chống nhiễu (3D-DNR).
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex).
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh: Smart Tracking, phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường, chế độ riêng tư.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Ống kính cố đinh 3.6mm, quay quét ngang (PAN) 355° tốc độ 100° /s, quay dọc lên xuống -5°- 80°, tích hợp Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256 GB.
  • Điện áp DC 5V1A, công suất 7 W
1,390,000 
KN-2002WN

KN 2002WN

  • Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony SNR1s kích thước 1/2.7″”
  • Chuẩn nén H.265, Chế độ ngày đêm(ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR)
  • Tầm xa hồng ngoại 20m với công nghệ hồng ngoại thông minh
  • Ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 114.6°(H), 62.3°(V), 135°(D)
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến128GB
  • Tích hợp Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ cloud, chuẩn tương thích ONVIF
  • Nguồn cấpp DC12V1A, công suất <4,7W.
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,700,000 ₫
KN-H23W

KN H23W

 

  • Độ phân giải 2 MP, cảm biến Sony SNR1s kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 105°(H), 57°(V), 125°(D).
  • Chuẩn nén H.265, chế độ ngày đêm(ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR) ,
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp mic và loa ngoài, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều Full Duplex.
  • Tích hợp cảm biến PIR, phát hiện các chuyển động thân nhiệt, giúp hạn chế báo động giả.
  • Tích hợp cổng xuất báo động in/out.
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, Cloud, tích hợp Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n).
  • Nguồn cấp: điện áp DC12V-1A , công suất <3.1W.
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,980,000 ₫

6.2 Bảng báo giá các dòng camera có dây KBvision bán chạy nhất

Camera quan sát có dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
KX-Y1002C4

KX Y1002C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải :25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Truyền tín hiệu, hình ảnh rõ nét với khoảng cách xa lên đến 500~700m
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm ( góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67 (KX-1001C4)
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
740,000 ₫
KX-1002SX4

KX 1002SX4

  • Thông tin: Camera 4 in 1
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ CMOS 1.0 Megapixel Panasonic
  • Ống kính: 2.8 mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m, Smart IR, led SMD
  • Màu Sắc: Trắng
  • Nguồn: DC12V
  • Hỗ trợ: BLC, AGC, D-WDR, 2D-DNR
  • Thông tin khác: Chất liệu vỏ kim loại
  • Hỗ trợ khác: IP67
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
760,000 ₫
KX-A2112C4

KX A2112C4

  • Camera KBvision full HD 1080P dạng dome hồng ngoại 20m
  • Chất liệu vỏ nhựa lắp trong nhà
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 20m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 87°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC.
790,000 ₫
KX-Y1012S4

KX Y1012S4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến hình ảnh: 1.4″ Sony SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67, vỏ kim loại
  • Nguồn: DC 12V
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
880,000 ₫
KX-2013C4

KX 2013C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI, AHD, Analog) Sony NIR
  • Cảm biến hình ảnh: 1/2.7″ 2.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@2.0 Mp(1920×1080)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 3.6mm (góc nhìn 88°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP66
980,000 ₫

6.3 Bảng báo giá các dòng đầu ghi hình KBvision bán chạy nhất

Đầu ghi hình Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
KX-A7108SD6

KX A7108SD6

  • Đầu ghi hình KBvision HD (5 in 1) 8 kênh dành cho camera 1.0, 1.3 và 2.0 Mp + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc Camera CVI /TVI/AHD/ analog / IP (camera IP lên đến 5Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.264 giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 1080N, 720P
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4/9 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4 có thể kết nối với camera IP hãng khác Hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ kết nối trực tiếp với usb 3G
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non…
2,980,000 ₫
KX-D8104H1

KX D8104H1

  • Đầu ghi hình KBvision HD (5 in 1) 4 kênh + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc CVI /TVI/AHD/analog/IP (Camera IP lên đến 6Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Hỗ trợ camera HDCVI 5MP
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5), 700m với camera HDCVI 4MP (2K).
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 5M-N, 4M-N, 1080P, 1080N, 720P,…..
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 16.12 có thể kết nối với camera IP hãng khác, hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ tính năng thông minh như: phát hiện chuyển động, phát hiện khuôn mặt, hàng rào ảo, mất hoặc bỏ rơi vật thể….
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 1 cổng RJ45 (100Mbps)
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Thiết kế quạt tản nhiệt thông minh
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,180,000 ₫
KX-7108TH1

KX 7108TH1

  • Thông tin: Đầu ghi hình 8 kênh 5 in 1
  • Cổng vào: 8 CH + 2 kênh IP
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI
  • Ghi hình: 4MP
  • Ghi hình IP: 6MP
  • Giám sát: 128 users
  • Lưu trữ: 1 SATA x 6TB
  • Màu Sắc: Trắng
  • Kết nối: 1 RJ45, 2 USB, 1 RS.485
  • Nguồn: DC12V / 2A
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265
  • Audio: 1 in, 1 out
  • Hỗ trợ: ONVIF 16.12, CGI Conformant
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,580,000 ₫
KX-A4K8108N2

KX A4K8108N2

  • Đầu ghi hình KBVISION NVR 8 kênh
  • Cổng vào: 8 kênh IP với đầu ghi 8 kênh độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps (độ phân giải chuẩn 4K)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265/H.264
  • Cổng ra: VGA/HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 8 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2USB 2.0
  • Hỗ trợ: RJ45 10/100/1000, âm thanh hai chiều
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.TV trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ kết nối với camera cũa các hãng khác như: Arecont Vision, AXIS, Bosch, Brickcom, Canon, CP Plus, Dynacolor, Honeywell, Panasonic, Pelco, Samsung, Sanyo, Sony, Videosec, Vivotek,…
3,780,000 ₫ 
KX-C4K8108SN2

KX C4K8108SN2

  • Đầu ghi hình NVR 8 kênh
  • Cổng vào: 8 kênh IP độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+/H.265/H.264+/H.264
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 8 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ 1 SATA x 8TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ cổng Audio 1 in 1 out, dùng để đàm thoại
  • Hỗ trợ 1 RJ45 port 10/100 Mbps
  • Hỗ trợ hiển thị chức năng thông minh từ camera
4,240,000 ₫ 

Bảng giá trên đây được cập nhật mới nhất từ KBVISION, giá trên chưa bao gồm chi phí thi công lắp đặt và các phụ kiện đi kèm.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt trọn bộ camera quan sát tại Đông Hà hoặc có nhu cầu bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa camera vui lòng liên hệ theo số hotline: 0917 743 179 chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7

hinh tap the nhan vien kbvision

7. Câu hỏi thường gặp

Khi đầu ghi hình đang hoạt động có thể chụp hình được không?

Bạn chụp được hình bình thường khi đầu ghi đang ghi hình. Bạn cũng có thể xem lại đoạn Video đã ghi mà không ảnh hưởng đến việc ghi hình.

Camera của ghi hình ảnh không rõ nét như ban đầu? Tôi ở tổ 2, đường Hàm Nghi thành phố Đông Hà, Quảng Trị?

Bạn nên vệ sinh ống kính, bởi vì khói và bụi bám vào ống kính làm cho hình ảnh bị mờ đi. Nếu hình vẫn mờ có thể do vấn đề kỹ thuật. Liên hệ đơn vị sửa chữa gần nhất để được hỗ trợ nhé.

Tôi muốn lắp đặt camera ở ngoài trời thì chi phí có đắt không?

Camera lắp đặt ngoài trời bạn nên tham khảo dòng camera có dây chuyên nghiệp, thân trụ có thể bảo vệ được các linh phụ kiện bên trong. Giá thành cũng không quá cao nhất là khi bạn đặt hàng của camera KBVISION Quảng Trị.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE