Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Vị Thanh

Tu van lap dat camera quan sat gia re tai TP Vi Thanh
()

Bạn đang tìm kiếm một công ty chuyên lắp đặt Camera tại Vị Thanh Uy tín? Bạn cần tư vấn lắp đặt thi công tại nhà? Tất cả những thắc mắc của quý khách hãy để Camera KBVISION giải đáp.

Camera KBVISION chuyên thiết bị camera giám sát phù hợp để lắp đặt ở mọi điều kiện không gian là nhà ở, nhà xưởng, văn phòng, khách sạn, nhà trẻ, resort, giao thông… KBVISION là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Vị Thanh.
anh luu y kbvision

1. Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Vị Thanh

Hồ sen Vị Thanh, Hậu Giang. Ảnh Wikipedia
Hồ sen Vị Thanh, Hậu Giang. Ảnh Wikipedia

Thành phố Vị Thanh nằm ở phía tây nam tỉnh Hậu Giang, cách thành phố Hồ Chí Minh 240 km về phía tây nam, cách thành phố Cần Thơ 60km theo quốc lộ 61, có vị trí địa lý:

– Phía đông giáp huyện Vị Thủy.
– Phía nam giáp huyện Long Mỹ.
– Phía bắc giáp huyện Vị Thuỷ và huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang.
– Phía tây giáp huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang.

Tư vấn camera quan sát giá rẻ cho toàn bộ các phường trong phạm vi thành phố và các địa phương lân cận sẽ giúp các đơn vị kinh doanh, gia đình có cuộc sống thoải mái, an toàn hơn. Khách hàng có thể xem tư vấn mua camera lắp đặt tại các phường và các xã trong địa bàn thành phố.

Xem thêm:

Tư vấn dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại TP Hồ Chí Minh

Tư vấn lắp đặt camera quán sát giá rẻ của KBvision

2. Lợi ích của việc lắp camera quan sát

– Giúp được theo dõi và giám sát con cái, nhân viên từ xa một cách dễ dàng.
– Tiết kiệm thời gian, công sức và thuận tiện trong việc giám sát an ninh, xử lý sự cố thông qua việc quan sát từ điểm có truy cập internet.
– Có thể theo dõi trực tiếp hoặc gián tiếp (xem lại) bất cứ mọi lúc mọi nơi trong điều kiện cho phép của ổ cứng lưu trữ
– Bảo vệ an ninh, chống trộm cho ngôi nhà của bạn.

3. Quy trình lắp đặt hệ thống camera

Quy trình lắp camera quan sát giá rẻ tại TP Vị Thanh
Quy trình lắp camera quan sát giá rẻ tại TP Vị Thanh

– Khảo sát thực tế, đưa ra giải pháp tối ưu, tiết kiệm
– Lên danh sách vật tư cần thiết và báo giá
– Tiến hành lắp đặt trong ngày
– Khách hàng nghiệm thu và bàn giao, hướng dẫn sử dụng

4. Vì sao nên chọn camera quan sát KBVISION?

Là đơn vị cung cấp camera chống trộm, camera an ninh uy tín, chúng tôi xứng đáng là chọn lựa số 1 của khách hàng tại TP Vị Thanh.

– Tư vấn và khảo sát, thiết kế hệ thống camera không dây, có dây miễn phí.
– Sản phẩm chính hãng được bảo hành 24 tháng trên toàn quốc.
– Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình, thi công nhanh chóng.
– Hỗ trợ bảo hành, bảo trì linh hoạt mọi lúc mọi nơi.
– Giá cả ưu đãi và tốt nhất thị trường TP Vị Thanh.

5. Lựa chọn camera quan sát tốt nhất

Camera quan sát – giám sát hiện nay ngày càng trở nên phổ biến do nhu cầu an ninh tăng mạnh. Tuy nhiên, với sự đa dạng của sản phẩm cũng như những nhu cầu khác nhau của người dùng thì việc lựa chọn camera quan sát cũng là một bài toán không đơn giản. Hiểu được điều đó, Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá rẻ TP Vị Thanh sẽ gợi ý cách lựa chọn camera quan sát phù hợp nhất cho mọi nhu cầu của mỗi khách hàng.

5.1 Xác định nhu cầu và mục đích khi lắp đặt

Với những hệ thống camera quan sát thì việc lựa chọn sản phẩm sở hữu các tính năng đặc biệt là cần thiết đối với nhu cầu sử dụng lựa chọn những đơn vị lắp đặt camera uy tín và chất lượng. Xác định nhu cầu cần quan sát để tính toán số lượng camera cần thiết để lắp đặt.

Xác định nhu cầu lắp đặt camera quan sát giá rẻ
Xác định nhu cầu lắp đặt camera quan sát giá rẻ

5.2 Lựa chọn loại camera giám sát có dây hoặc không dây

Mỗi loại camera đều có những cái ưu điểm và nhược điểm khác nhau nên phải tùy theo nhu cầu của và mục đích của người dùng mà lựa chọn.

Camera không dây (Camera IP wifi) phù hợp với các không gian nhỏ như căn hộ, cửa hàng quần áo, nhà thuốc… vì thuận tiện, nhỏ gọn và thẩm mỹ cao. Nhưng mà đòi hỏi đầu tư cao hơn hay bị những trục trặc đơn giản mà camera không dùng được như: treo mạng, đổi tên hoặc mật khẩu wifi (do wifi yếu nên khách hàng hay đổi, vấn đề này nên hạn chế nếu không biết cài đặt lại wifi cho camera IP

Camera có dây (Camera IP, Analog…) phù hợp cho hệ thống quan sát lớn hoặc không gian gia đình rộng cần nhiều vị trí lắp đặt với tính ổn định cao. Chất lượng hình ảnh và tốc độ khung hình dễ dàng được nâng cao nhờ sự ổn định việc bảo trì cũng khá dễ dàng so với các hệ thống khác.

5.3 Độ phân giải camera

Độ phân giải của camera là yếu tố quyết định đến độ nét của camera. Thông thường camera nét hay không phụ thuộc vào chất lượng cảm biến và độ phân giải. Độ phân giải camera càng lớn thì mật độ điểm ảnh càng nhiều, dẫn đến chất lượng hình ảnh càng rõ nét.

Lựa chọn độ phân giải camera quan sát giá rẻ phù hợp với nhu cầu
Lựa chọn độ phân giải camera quan sát giá rẻ phù hợp với nhu cầu

Camera có dây thì độ phân giải được tính bằng đơn vị TVL (tv lines). Chỉ số TVL càng lớn thì camera càng nét.Những camera wifi thường tính độ phân giải bằng Megapixel cũng tương tự như TVL, Megapixel càng lớn sẽ đem lại hình ảnh tốt hơn. Camera hiện nay phổ biến được trang bị cảm biến 2.43 Megapixel của Sony hoặc cảm biến 2.00 Megapixel

Tuy nhiên độ nét sẽ đi kèm giá thành sản phẩm. Việc camera an ninh có độ phân giải cao và có giá thành đang trở nên phải chăng hơn với mọi người tiêu dùng, nếu kinh tế khách hàng ổn định thì tốt nhất bạn nên đầu tư mua các camera có độ phân giải cao chất lượng hình ảnh sắc nét hơn cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.Bạn cũng nên xác định lại nhu cầu khi chọn camera tránh việc lãng phí khi phải đầu tư vào một thống quá cao cấp nhưng lại không tận dụng và khai thác tốt nhất hệ thống đó.

5.4 Chọn nhà cung cấp uy tín

Hiện tại, trên thị trường camera có nhiều công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt camera giám sát. Tuy nhiên, bạn nên dựa trên quan điểm “Giá thành đi kèm chất lượng dịch vụ” để đưa ra đánh giá sơ bộ về một đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt. Khi đó bạn có thể tự tin hơn khi ra quyết định lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt camera Công ty tốt nhất.

Thương hiệu camera quan sát KBVISION đến từ Mỹ

Các hãng camera quan sát hàng đầu tại Việt Nam như: camera KBVISION, camera HIKvision, camera Dahua…

6. So sánh camera có dây và camera không dây

6.1 Camera có dây

Thường camera có dây phù hợp với không gian rộng lớn, đòi hỏi yêu cầu giám sát ở khoảng cách rất rộng và xa. Tính ổn định phải cao nhất thì mới thích hợp để lắp đặt. Khu vực yêu cầu cần có hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp như các khu công nghiệp, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, nhà kho, bến bãi…

Camera quan sát có dây Full Color CF5101S giá rẻ tại TP Vị Thanh
Camera quan sát có dây Full Color CF5101S

Ưu điểm của camera có dây là tính ổn định rất tốt. Hình ảnh lưu lại rõ nét và khả năng truyền về máy chủ xa đến hàng trăm kilomet.

Nhưng nhược điểm là:

– Chi phí cao vì phải đầu tư vì phải tốn thêm tiền cho hệ thống dây, đầu ghi, màn hình, phí duy trì hoạt động tên miền hàng tháng…
– Khi lắp đặt cần xác định vị trí cụ thể, lên sơ đồ để hệ thống đi dây hoàn hảo, đảm bảo tính thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian lắp đắt. Thế nên tư vấn lắp đặt là vấn đề mà khách hàng nên quan tâm.
– Mỗi camera nên hạn chế nhất là góc chết, không thể xoay được đảm bảo hình ảnh được quan sát trọn vẹn không gian.

Khi lắp đặt hệ thống này bạn nên nghiên cứu nghĩ không gian, nơi mình lắp đặt để được nhân viên tư vấn kỹ nhất.

6.2 Camera wifi không dây hiện đại

Nhu cầu lắp đặt camera giám sát cho các gia đình, không gian nhỏ thì khách hàng cần giải pháp khác. Không thể đi dây khắp nhà cũng như đầu tư đầu ghi, đầu thu hình đắt tiền được.

Camera quan sát wifi không dây KB.ONE B21 giá rẻ
Camera quan sát wifi không dây KB.ONE B21

Chính vì thế, tư vấn lắp đặt camera sẽ chọn cho khách hàng camera an ninh wifi. Những gì khách hàng cần là chỉ ra cửa hàng mua và tự lắp đặt được tại nhà vì:

– Camera thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, kết nối với hệ thống mạng wifi gia đình. Không cần đục tường đi dây rườm rà.

– Tính năng quan sát tối đa, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng như chế độ xoay chiều, đàm thoại 2 chiều, hình ảnh chân thực.

– Cài đặt và sử dụng dễ dàng. Khách hàng có thể tự cài đặt không cần tới chuyên viên kỹ thuật giúp đỡ. Nhân viên tư vấn từ xa cũng có thể setup được camera hoạt động.

Tuy nhiên, để hình ảnh lưu tốt thì bạn phải lắp đặt hệ thống mạng wifi thật mạnh, ổn định và khả năng phủ sóng càng xa càng tốt. Tính bảo mật kém dễ bị hack. Các gia đình nên lắp đặt camera quan sát KBVISION TP Vị Thanh chính hãng để đảm bảo an toàn, bảo mật.

7. Báo giá camera quan sát và đầu ghi hình KBVISION giá rẻ tại TP Vị Thanh

7.1 Bảng báo giá các dòng camera không dây KBvision bán chạy nhất

Camera quan sát không dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
KN-H20W

Camera giám sát KN H20W

  • Độ phân giải 2 MP, cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.8”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 3.6mm cho góc nhìn 89°(H), 46°(V), 108°(D)
  • Chuẩn nén H.265,
  • Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, Cloud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V-1A, công suất <3.1W
  • Chất liệu vỏ plastic
1,100,000 ₫
KN-H21W

Camera giám sát KN H21W

  • Camera KBvision Độ phân giải 2 MPixel cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0M(1920×1080)
  • Ống kính cố định 2,8mm cho góc nhìn 112°(H), 58°(V), 131°(D)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 1.96lux/F1.2 (color), 0lux/F1.2 (IR on), chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC), Chống nhiễu (3D-DNR),
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex)
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB, ONVIF, loud, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n)
  • Nguồn cấp: điện áp DC5V1A, công suất <3,1W,
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,150,000 ₫
KN-H21PW

Camera giám sát KN H21PW

  • Camera KBvision Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony NIR kích thước 1/2.7”, 25/30fps@2.0Mp(1920×1080)
  • Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tối thiểu 0.01lux/F2.0(color),0lux/F2.0(IR on), Chống ngược sáng DWDR, chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB),Tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC,HLC), Chống nhiễu (3D-DNR).
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex).
  • Hỗ trợ các tính năng thông minh: Smart Tracking, phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường, chế độ riêng tư.
  • Tích hợp còi báo động.
  • Ống kính cố đinh 3.6mm, quay quét ngang (PAN) 355° tốc độ 100° /s, quay dọc lên xuống -5°- 80°, tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256 GB.
  • Điện áp DC 5V1A, công suất 7 W
1,390,000 
KN-2002WN

Camera giám sát KN 2002WN

  • Độ phân giải 2 MP cảm biến Sony SNR1s kích thước 1/2.7″”
  • Chuẩn nén H.265, Chế độ ngày đêm (ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR)
  • Tầm xa hồng ngoại 20m với công nghệ hồng ngoại thông minh
  • Ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 114.6°(H), 62.3°(V), 135°(D)
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến128GB
  • Tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ cloud, chuẩn tương thích ONVIF
  • Nguồn cấpp DC12V1A, công suất <4,7W.
  • Chất liệu vỏ plastic.
1,700,000 ₫
KN-B21

KN B21

  • Cảm biến: 1/2.8” 2.0MP Sony SNR1s
  • Độ phân giải: 25/30fps@1080P
  • Chuẩn nén H.265
  • Ống kính cố định: 2.8mm góc nhìn 102°
  • Chế độ ICR,DWDR,AWB,AGC,BLC,3D-DNR
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m
  • Tích hợp mic
  • Hỗ trợ tính năng thông minh: phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường
  • Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB,
  • Hỗ trợ kết nối Wifi, LAN, Cloud, ONVIF, hỗ trợ 2 ăn-ten
  • Nguồn: DC12V-1A , công suất <3.5W
  • Chất liệu vỏ nhựa, lắp ngoài trời IP 67
1,760,000 ₫

7.2 Bảng báo giá các dòng camera có dây KBvision bán chạy nhất

Camera quan sát có dây Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
KX-Y1002C4

KX Y1002C4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ SNR1s 1.0 Megapixel.
  • Độ phân giải :25/30fps@1.0 Mp(1280×720).
  • Truyền tín hiệu, hình ảnh rõ nét với khoảng cách xa lên đến 500~700m.
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng.
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa.
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67 (KX-1001C4).
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
740,000 ₫
KX-1002SX4

KX 1002SX4

  • Thông tin: Camera 4 in 1.
  • Cảm biến hình ảnh: 1/4″ CMOS 1.0 Megapixel Panasonic.
  • Ống kính: 2.8 mm (góc nhìn 84°).
  • Tầm xa hồng ngoại: 30m, Smart IR, led SMD.
  • Màu Sắc: Trắng.
  • Nguồn: DC12V.
  • Hỗ trợ: BLC, AGC, D-WDR, 2D-DNR.
  • Thông tin khác: Chất liệu vỏ kim loại.
  • Hỗ trợ khác: IP67.
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C.
760,000 ₫
KX-A2112C4

KX A2112C4

  • Camera KBvision full HD 1080P dạng dome hồng ngoại 20m
  • Chất liệu vỏ nhựa lắp trong nhà
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 20m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng (DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 87°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC.
790,000 ₫
KX-Y1012S4

KX Y1012S4

  • Camera 4 in 1 (CVI, TVI,AHD,Analog) SONY SENSOR
  • Cảm biến hình ảnh: 1.4″ Sony SNR1s 1.0 Megapixel
  • Độ phân giải: 25/30fps@1.0 Mp(1280×720)
  • Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR, OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng
  • Hỗ trợ chuyển chế độ hình ảnh và điều chỉnh OSD Menu trực tiếp bằng đầu ghi hình
  • Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 84°)
  • Tầm xa hồng ngoại: 20m, LED công nghệ mới SMD, tự điều chỉnh công suất chống lóa
  • Chuẩn chống bụi và nước IP67, vỏ kim loại
  • Nguồn: DC 12V
  • Nhiệt độ hoạt động -40~+60°C
880,000 ₫
KX-A2012S4

KX A2012S4

  • Camera KBVISION full HD 1080P dạng thân hồng ngoại 30m
  • Chất liệu vỏ kim chuẩn kháng nước IP67 lắp ngoài trời
  • Cảm biến hình ảnh Sony NIR 1/2.7″ 2MP, 30FPS@1080P
  • Hồng ngoại 30m, hồng ngoại thông minh Smart IR giúp chống lóa
  • Độ nhạy sáng 0,04Lux@(F1.2, AGC ON) /0 Lux IR ON
  • Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(DWDR, BLC), chống nhiễu (2D-DNR)
  • Ống kính 3,6mm góc nhìn 88°
  • Hỗ trợ đa chế độ hình ảnh (AHD, CVI, TVI, Analog), hỗ trợ diều khiển OSD menu trên cáp đồng trục
  • Nguồn vào 12VDC
990,000 ₫

7.3 Bảng báo giá các dòng đầu ghi hình KBvision bán chạy nhất

Đầu ghi hình Thông số kỹ thuật Giá bán tham khảo
KX-A7108SD6

KX A7108SD6

  • Đầu ghi hình KBvision HD (5 in 1) 8 kênh dành cho camera 1.0, 1.3 và 2.0 Mp + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc Camera CVI /TVI/AHD/ analog / IP (camera IP lên đến 5Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.264 giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 1080N, 720P
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4/9 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4 có thể kết nối với camera IP hãng khác Hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ kết nối trực tiếp với usb 3G
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non…
2,980,000 ₫
KX-D8104H1

KX D8104H1

  • Đầu ghi hình KBvision HD (5 in 1) 4 kênh + 2 kênh IP
  • Hỗ trợ kết nối cùng lúc CVI /TVI/AHD/analog/IP (Camera IP lên đến 6Mp) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí
  • Hỗ trợ camera HDCVI 5MP
  • Khoảng cách kết nối từ camera lên đến 1200m (đối với camera 1.0Mp và 1.3Mp khi sử dụng cáp 75-5), 800m (đối với camera 2.0 Mp khi sử dụng cáp 75-5), 700m với camera HDCVI 4MP (2K).
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng
  • Ghi hình ở độ phân giải: 5M-N, 4M-N, 1080P, 1080N, 720P,…..
  • Cổng ra: VGA/HDMI
  • Xem lại: 1/4 kênh đồng thời
  • Audio: 1 cổng vào 1 cổng ra, hỗ trợ âm thanh 2 chiều
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 16.12 có thể kết nối với camera IP hãng khác, hỗ trợ Onvif
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.tv trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ tính năng thông minh như: phát hiện chuyển động, phát hiện khuôn mặt, hàng rào ảo, mất hoặc bỏ rơi vật thể….
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ 1 cổng RJ45 (100Mbps)
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Thiết kế quạt tản nhiệt thông minh
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,180,000 ₫
KX-7108TH1

KX 7108TH1

  • Thông tin: Đầu ghi hình 8 kênh 5 in 1
  • Cổng vào: 8 CH + 2 kênh IP
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI
  • Ghi hình: 4MP
  • Ghi hình IP: 6MP
  • Giám sát: 128 users
  • Lưu trữ: 1 SATA x 6TB
  • Màu Sắc: Trắng
  • Kết nối: 1 RJ45, 2 USB, 1 RS.485
  • Nguồn: DC12V / 2A
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265
  • Audio: 1 in, 1 out
  • Hỗ trợ: ONVIF 16.12, CGI Conformant
  • Hỗ trợ truyền tải âm thanh, báo động qua cáp đồng trục
  • Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Có nút reset cứng trên mainboard
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị
3,580,000 ₫
KX-A4K8108N2

KX A4K8108N2

  • Đầu ghi hình KBvision NVR 8 kênh
  • Cổng vào: 8 kênh IP với đầu ghi 8 kênh độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps (độ phân giải chuẩn 4K)
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265/H.264
  • Cổng ra: VGA/HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 8 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4
  • Hỗ trợ: 1 SATA x 6TB, 2USB 2.0
  • Hỗ trợ: RJ45 10/100/1000, âm thanh hai chiều
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBvision.TV trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại
  • Hỗ trợ Push video báo động qua thiết bị di động trên phần mềm KBView Pro
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …..
  • Hỗ trợ kết nối với camera cũa các hãng khác như: Arecont Vision, AXIS, Bosch, Brickcom, Canon, CP Plus, Dynacolor, Honeywell, Panasonic, Pelco, Samsung, Sanyo, Sony, Videosec, Vivotek,…
3,780,000 ₫ 
KX-C4K8104SN2

KX C4K8104SN2

  • Đầu ghi hình NVR 4 kênh
  • Cổng vào: 4 kênh IP độ phân giải lên đến 8 Mp, băng thông tối đa 80Mbps
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+/H.265/H.264+/H.264
  • Cổng ra: 1 VGA, 1 HDMI (xuất hình chuẩn 4K)
  • Xem lại: 4 kênh đồng thời
  • Hỗ trợ 1 SATA x 8TB, 2 USB 2.0
  • Hỗ trợ cổng Audio 1 in 1 out, dùng để đàm thoại
  • Hỗ trợ 1 RJ45 port 10/100 Mbps
  • Hỗ trợ hiển thị chức năng thông minh từ camera
3,980,000 ₫

Trên đây là bảng báo giá camera quan sát và đầu ghi hình được KBVISION cập nhật giá mới nhất. Giá trên chưa bao gồm chi phí thi công lắp đặt camera và các phụ kiện đi kèm.
Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt trọn bộ camera quan sát KBVISION vui lòng liên hệ qua hotline: 0932 685 616 để được tư vấn miễn phí 24/7. Ngoài ra chúng tôi có hỗ trợ bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa camera tại Vị Thanh cho quý khách hàng.

hinh tap the nhan vien kbvision

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
CATALOGUE ONLINE